กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1166

ฮันนาห์ไม่ได้เกี่ยงงอนอะไรในข้อตกลงนี้ เพราะเธอก็ไม่ค่อยพอใจกับความเหี้ยมโหดของคริสโตเฟอร์นัก แต่ในใจลึก ๆ แล้ว เธอก็รู้สึกผิดนิดหน่อยอยู่เหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม การที่เธอนอกใจเขา… นั่นคือความจริง แต่ไม่ว่าเธอจะทำด้วยเหตุผลใด เขาก็จะต้องกระวนกระวายใจอย่างมากที่เห็นเธอ เพราะเธอยังไม่ได้เอาเด็กในท้องออก

ตอนนี้คริสโตเฟอร์เพิ่งตื่นนอน

เขาได้รับผลข้างเคียงบางอย่างหลังจากออกจากโรงพยาบาล ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คืออาการอ่อนแรงและเซื่องซึม

เขานอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ อันเนื่องมาจากอาการคันบริเวณหว่างขาในขณะนอนหลับ ซึ่งทำให้เขาต้องตื่นขึ้นมาเกา

อาการคันนั้นก็แปลกมาก โดยในตอนแรกก็จะรู้สึกคันเล็กน้อย แต่เมื่อเขารู้สึกทนไม่ไหวแล้วลงมือเกาในบริเวณนั้น อาการคันก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น เมื่อเกาแรงขึ้นอีกนิด ความคันก็ยิ่งทวีคูณขึ้น!

เขาก็เลยยิ่งเกาอย่างเมามัน จนไปถึงจุดที่ผิวหนังเกือบกลายเป็นแผล

เขาอดเกาไม่ได้จริง ๆ จนทำให้เกิดความสงสัยว่า เขาเป็นอะไรกันแน่

เขาเป็นคนที่รักษาสุขอนามัยเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ฉะนั้นจึงไม่น่าจะมีปัญหาอะไรมาทำให้รู้สึกคันได้ถึงขนาดนี้!

เขาคิดฟุ้งซ่านจนรู้สึกวุ่นวายสับสนไปหมด และกระโดดลุกขึ้นจากเตียง

คริสโตเฟอร์รู้สึกวิงเวียนและหนัก ๆ หัว จึงเดินเกาบริเวณหว่างขาไปที่ระเบียงห้อง โดยตั้งใจจะไปสูดอากาศบริสุทธิ์ให้รู้สึกผ่อนคลาย

ข้อดีอย่างหนึ่งของการพักอาศัยในอาณาเขตวิลล่าสุดหรูหรานั้น คือผู้อยู่อาศัยที่นี่จะมีความเป็นส่วนตัวอย่างมาก เนื่องจากเพื่อนบ้านคนอื่น ๆ จะอยู่ไกลออกไปพอสมควร แถมยังไม่มีอาคารสูงโดยรอบด้วย จึงไม่มีใครมองเห็นเขาเดินอยู่บนระเบียงโดยนุ่งแค่กางเกงในตัวเดียว

เขาเดินมาถึงระเบียงห้อง บิดท่ายืดร่างกาย แล้วอาการคันก็ทวีความรุนแรงขึ้น เขาเลยเกาอีกแต่ก็ไม่ได้ช่วยให้หายคัน แต่ในขณะที่เขากำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ เพื่อไปดูให้แน่ใจว่าเขาเป็นอะไรกันแน่ หางตาของเขาก็เหลือบไปเห็นอะไรสีเขียว ๆ กำลังแกว่งไกวไปตามสายลมอยู่บนระเบียงห้องห้องหนึ่งของบ้านชาร์ลี ที่อยู่ข้าง ๆ บ้านของเขา

เขารีบหันไปดูให้ถนัดตา และแทบล้มทั้งยืนเมื่อเห็นว่าสิ่งที่กำลังแกว่งไกวอยู่นั้นคืออะไร

ถึงแม้บ้านสองหลังนี้จะอยู่ค่อนข้างไกลกัน แต่เขามองเห็นได้อย่างชัดเจนว่า อะไรสีเขียว ๆ ที่แขวนอยู่ตรงระเบียงบ้านของชาร์ลีนั้น คือหมวกหลากสไตล์สีเขียวจำนวนยี่สิบใบ!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ