ยั่ว นิยาย บท 24

“อืมห์” เสือครางอื้ออึงในลำคอกับจูบของเธอ แม้มันจะไม่ต่างจากคืนนั้นเท่าไหร่ แต่มันก็อ่อนโยน แม้บางทีจะมีความโกรธของเธอปะปนไปด้วย เพราะเธอขบเม้มที่ริมฝีปากเขาแรงๆ บางทีก็ยั่วยวนเพราะลิ้นน้อยๆ ที่ส่งเข้ามากวาดชิมโพรงปากของเขาอย่างเงอะงะนั่น

นิราไม่พูดอะไรอีกเลย ได้แต่เก็บความเสียใจทั้งหมดไปลงกับร่างกายของเขา เธอผละออกมาไล้เล็มไปตามซอกคอเขาแล้วกัดมันแรงๆ แต่เสือก็ไม่ร้องสักนิด เขาปล่อยให้เธอขบกัด ทั้งยังรับรู้ทุกหยาดน้ำตานั้น

“อืมห์” ทันทีที่นิราขยับตัวเองลงต่ำเรื่อยๆ เสือก็ครางแผ่วเบา ก่อนจะยกหัวขึ้นมองเธอ ที่ก้มลงไปกับอกแกร่ง ส่วนมือก็ลูบไล้วนเวียนอยู่กับกล้ามท้อง ก่อนที่จะเลื่อนลงไปกอบกุมกับเป้ากางเกงเขาด้วยมือสั่นเทา

“อ่าห์” เสือสูดปากครางทันทีที่นิรากอบกุมมันไว้เต็มมือ เธอปลดกระดุมแล้วรูดซิบกางเกงของเสือลง ก่อนจะพยายามถอดมันออกไปอย่างยากลำบาก

“ยกตัวขึ้นหน่อยสิ ไม่เห็นเหรอว่ามันถอดไม่ได้” นิราเงยหน้ามาดุๆ เสือเอาแต่นอนนิ่งๆ ไม่ยอมยกท่อนล่างขึ้นเลย เธอจึงถอดมันไม่ได้สักที

“พูดกับฉันดีๆ ไม่งั้นเธอจะไม่ได้เงินสักบาท” เสือพูดดุๆ เขาต้องได้รับสิ่งดีๆ สิ จ่ายเงินไปขนาดนั้น

“หึ คิดว่าฉันอยากได้เงินคุณมากเหรอ” นิราหยุดทุกอย่างลงดื้อๆ ทั้งยังลุกขึ้นจากเตียง

“ให้ลาออกตอนนี้ก็ได้นะ” นิราไม่ได้ขู่ เธอคิดว่าจะทำจริงๆ ทำไมต้องอยู่ให้เขาเหยียบย้ำด้วยละ เงิน 5 ล้านที่เธอเสนอไป มันก็คือหนี้เกือบทั้งหมดที่เธอต้องใช้คืน แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นวิธีนี่ก็ได้นี่นา

“นิรา อย่าทำให้ฉันโมโห” เสือลุกขึ้นยืนบนเตียง ก่อนจะดึงกางเกงออก แล้วโยนมันลงพื้นแรงๆ

“กลับมาทำซะ” เสือนั่งพิ่งหัวเตียงในสภาพเปลือยเปล่า นิราได้แต่มองภาพนั่นนิ่งๆ ถ้าเป็นปกติ เธอคงจะมีความสุขมากกว่านี้ แต่ทำไมเขาถึงชอบทำเหมือนว่าผู้หญิงทุกคนจะยอมเขาง่ายๆ เพียงเพราะเขามีเงิน เกลียดคุณเสือที่สุด

“สักวันคุณเสือจะเสียใจ” นิราคลานขึ้นไปบนเตียง ก่อนจะมองร่างกายแกร่งที่มีแท่งเนื้อขนาดใหญ่พาดอยู่ตรงหว่างขา เธอไม่รู้ต้องเริ่มยังไง จึงได้แต่คลานเข่าไปนั่งนิ่งๆ

“อืมห์” เสือพูดแค่นั้น นิราจึงก้มหน้าที่แดงระเรื่อลงไปใกล้แท่งเนื้อนั่น มันคงทำแบบนี้แหละมั้ง เธอใช้สองมือเล็กๆ ที่มันเริ่มขาวนวลตามการเวลาและการดูแลอย่างดี ไปกอบกุมแท่งเนื้อขนาดใหญ่ของเสือไว้

“อมมันซะ” เสือมองภาพนั้นด้วยใจสั่นไหว ใบหน้าแดงปรั่งเย้ายวนกำลังก้มลงไปใกล้แท่งเนื้อขนาดใหญ่ของเขาตามคำสั่ง ก่อนที่ปากเล็กๆ ของเธอจะอ้าออกแล้วดูดกลืนแท่งเนื้อเข้าไปในปาก

“อื้อออ” นิราครางอื้ออึงกับสิ่งแปลกใหม่ที่เธอเพิ่งจะเคยทำ แท่งเนื้อแข็งๆ ที่เธอจับมัน กลับนุ่มนิดๆ ในส่วนหัวสีชมพูนั่น เธอเลยลองใช้ลิ้นตวัดเลียไปตามส่วนหัวสีชมพูอย่างอยากรู้ ส่วนมือก็จับมันไว้แน่นเพราะมันเอาแต่ขยับยุกยิกไปมา

“อ่าห์ ซี๊ดส์ อืมห์ อมลงไปอีก ลึกๆ” เสือมองนิราที่ก้มหน้าอยู่ตรงหว่างขา ส่วนปากเธอก็เอาแต่ใช้ลิ้นอ้อยอิ่งกับส่วนหัวของเขา ไม่ยอมอมมันลงไปลึกๆ อย่างที่ใจเขาต้องการสักที

“อื้อ อ่า อ๊ะ อื้อออ” เมื่อเธอไม่ยอมทำตาม เสือจึงจับหัวเธอไว้แน่นก่อนจะเสียบแท่งเนื้อที่อยู่ในปากเล็กๆ นั่นเข้าไปข้างในลึกๆ จนเธอต้องทุบขาเขาอย่างแรง เพราะหายใจไม่ออก

“อีกนิดน่า” เสือไม่จำเป็นต้องอ่อนโยน ในเมื่อเขาทำดีแล้วไม่ต้องการ เขาก็จะทำกับเธอแบบผู้หญิงที่เขาจ่ายเงินให้พวกเธอนั่นแหละ

“อื้อ อือออ อ๊ะ” นิราครางอื้ออึง เมื่อเสือเอาแต่จับหัวเธอไว้แล้วกระแทกแท่งเนื้อกับปากเธอแรงๆ จนน้ำตาไหลพรากเพราะขนาดของมัน

“หึ ไม่คุ้มค่าเงินสักนิด” เสือมองใบหน้าที่เปื้อนน้ำตา ก่อนจะถอดแท่งเนื้อออกจากปากเธอ ไม่ได้สงสารหรอก ไม่ได้สงสารใบหน้าสวยที่เปื้อนน้ำตานั่นสักนิด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่ว