ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+) นิยาย บท 12

ตอนที่12 หนุ่มหล่อธวัฒน์

“ปิยะ เธอมากับฉันหน่อย ฉันมีเรื่องจะคุยกับเธอ”

จู่ๆ ปาลีก็ดึงปิยะเข้าไปในห้องทำงานส่วนตัวของเธอ จากนั้นก็ปิดประตู

ปาลียังไม่ทันได้พูดอะไร ปิยะก็ชิงพูดก่อนเอง“ปาลี เธอไม่ต้องพูดอะไรแล้ว ฉันรู้ว่าตอนนี้เธอต้องดูถูกฉันอยู่แน่ๆ จริงๆ แล้วฉันเองก็ดูถูกตัวเองอยู่เหมือนกัน”............

พูดๆ ไป จู่ๆ ปิยะก็เอามือปิดหน้าร้องไห้ออกมา

ปิยะเองก็เป็นนักศึกษาที่จบมาด้วยคุณสมบัติดีเยี่ยม ไม่ว่าจะประวัติการศึกษาหรือรูปร่างหน้าตาก็ล้วนโดดเด่น แต่ไหนแต่ไรเธอก็เป็นคนมุ่งมั่นเข้มแข็งและฉลาด อยากที่จะทำงานใหญ่ๆ เหมือนกับพวกผู้ชาย แต่ความจริงนั้นโหดร้าย ทำเอาจิตใจมุ่งมั่นของเธอค่อยๆ ลดเลือนหายไป ถึงขนาดที่เธอเองก็ทำได้แค่เหมือนกับพวกผู้หญิงจำนวนมาก ต้องมาเป็นเลขาและกิ๊กของพวกประธานที่มีเงิน จิตใจของเธอเองก็ต้องห่อเหี่ยวอยู่แล้ว!

พอเห็นสภาพปิยะที่ควบคุมตัวเองไม่ได้แบบนี้ คำกล่าวโทษของปาลีที่อยากจะพูดก็ได้แต่กลืนลงในท้อง เธอเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล“เธอกับท่านประธาน.......นานแค่ไหนแล้ว?”

“เริ่มตั้งแต่วันที่สามหลังจากที่ฉันเข้ามาทำงานที่นี่............”ปิยะไม่อยากจะปิดบังอะไรกับปาลี

ตั้งแต่ได้พบหน้านิทัศน์ครั้งแรก เธอก็หลงรักปีศาจร้ายที่เป็นผู้ชายเพียบพร้อมคนนี้ ก็เลยตกหลุมพรางการจู่โจมของเขาในระยะเวลาอันสั้นเพียงแค่สามวัน

พอนึกถึงวันแรกที่เธอแอบทำกับนิทัศน์ในห้องทำงาน ปิยะก็อดไม่ได้ที่หน้าแดงตัวร้อนขึ้นมา

“อะไรนะ”

ปาลีตะลึง“ถึงเธอจะเข้าบริษัทมาช้ากว่าฉัน แต่ก็เข้ามามีสาม สี่เดือนแล้ว เธอนี่ แอบไปมีความสัมพันธ์แบบนี้กับท่านประธาน ทำไมเธอถึงไม่อยากบอกฉันล่ะ?”

“ฉันกลัวว่าเธอจะดูถูกฉัน.........”ปิยะก้มหน้าลงต่ำพลางเอ่ยเสียงเบาๆ

ปาลีถอนหายใจเบาๆ“แล้วธวัฒน์ล่ะ เขารู้หรือเปล่า?”

ธวัฒน์คือแฟนของปิยะ ก็เรียนที่เดียวกันกับปิยะและปาลี แต่เขาอยู่ชั้นปีสูงกว่าพวกเธอปีหนึ่ง คิดดูแล้ว เขายังเป็นรุ่นพี่ของพวกเธออีกด้วย

ปิยะรู้สึกอับอายขมขื่น“เขาไม่รู้”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+)