ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+) นิยาย บท 28

ตอนที่ 28 หนีไปหนีมา

ปาลีใจกระตุกวูบ วันนี้ทั้งวัน เธอจงใจปิดโทรศัพท์มือถือ เพราะว่ากลัวจะต้องรับโทรศัพท์จากเขา ไม่คิดว่าเช้าวันนี้เขาไม่ได้มารับเธอ ตอนเย็นก็จะเข้ามาที่บริษัทที่เธอทำงานอยู่เสียอย่างนั้น

“ปิยะ พวกเราออกทางข้างหลังเถอะ!”

ปาลีรีบดึงปิยะเข้ามาหลบข้างหลังเสา

ปิยะรู้สึกสงสัย“ทำไมต้องออกทางประตูหลังล่ะ? ธวัฒน์ยังรอพวกเราอยู่ที่ข้างนอกนะ”

“ธวัฒน์จะมาที่นี่ทำไม?”

คราวนี้ปาลีเป็นฝ่ายงงบ้าง เมื่อกี้ใจของเธอมัวแต่จดใจอยู่กับดนุพล ไม่ทันสังเกตว่าข้างนอกมีหานฟิงอยู่

“ฉันนัดเขามาเองแหละ......”

ปิยะก้มหน้าตอบ

เดิมทีเธอวางแผนว่าจะเลิกกับธวัฒน์ ดังนั้นที่นัดธวัฒน์มาที่นี่ เพราะอยากจะถามว่าเธอกับเขายังกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้ไหม ตอนนี้เธอกับนิทัศน์ดีกันแล้ว แต่ธวัฒน์ก็ดันมาที่นี่จริงๆ เป็นแบบนี้แล้ว เธอก็ไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไร

ปาลีมองปิยะที่เป็นแบบนี้ ก็คิดว่าเธอนี่ช่างไม่คิดอะไรเสียเลย อดไม่ได้ที่จะพูดออกไปว่า“ปิยะ ไหนๆ เธอก็เลือกนิทัศน์แล้ว ก็อย่าทำอะไรไม่ชัดเจนกับธวัฒน์เลยนะ เขาเป็นผู้ชายที่ดีคนนึง เธออย่าไปทำร้ายเขาอีกเลย”

พอปิยะได้ยินแบบนั้นก็เริ่มหงุดหงิดขึ้นมาเล็กน้อย“ฉันทำร้ายเขางั้นเหรอ? ฮะ ฮะ คนที่ทำร้ายเขาจริงๆ แล้วน่าจะไม่ใช่ฉันหรอกนะ”

ในใจของธวัฒน์คนที่เขาชอบมากที่สุดคือปาลี เกรงว่าคนที่ทำให้หัวใจของเขาเจ็บปวดไปตลอดกาลก็คือปาลีต่างหาก

ตอนนี้ใจของปาลีสับสนวุ่นวายไปหมด จะไปมีอารมณ์ไหนมาทายว่าที่ปิยะพูดหมายถึงอะไร เธอนิ่งไปครู่หนึ่งแล้วพูดต่อ “งั้นเธอก็กลับทางประตูใหญ่เถอะ ฉันจะไปทางประตูหลัง”

พูดจบ ก็เดินไปทางประตูหลังของบริษัทอย่างรีบร้อน

ปิยะคิดว่าปาลีต้องการจะหลบหน้ารฐา จึงไม่ได้หยุดปาลีไว้ เธอหมุนตัวแล้วเดินออกไปทางประตูหน้า

เรื่องที่รฐาออกนอกลู่นอกทางนั้น ปาลีเคยเล่าให้เธอฟังแล้ว แน่นอนว่าเธอไม่รู้ว่าคนที่รฐานอกใจไปมีความสัมพันธ์ด้วยคือขวัญชีวีผู้เป็นน้องสาวของปาลี

พอออกมา ก็เห็นธวัฒน์ยืนรออยู่ข้างนอก เขาก็ยังดูหล่อเหลาเหมือนเคย น่าดึงดูดเสียจนเหล่าสาวๆ พนักงานออฟฟิศที่เพิ่งเลิกงานต้องเหลียวหลังกลับมามอง

“ปิยะ เธอเรียกฉันมามีเรื่องอะไรหรือเปล่า?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+)