ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+) นิยาย บท 31

ตอนที่ 31 จิตใจว้าวุ่นกับความใคร่

”เขาง่วงจนเผลอหลับไป ฉันก็เลยพาเธอมาส่งที่บ้านฉัน”

ดนุพลขมวดคิ้วอย่างไม่ถือว่าจะเป็นเช่นนั้น

จริงๆ แล้วเขาให้นัฐพงษ์หายามาให้ ถือโอกาสที่ธวัฒน์ไม่ทันตั้งตัววางยาให้เขาสลบไป จากนั้นก็พาเอาปาลีมาไว้ทีบ้านของตนตามอำเภอใจ

”งั้น....... ฉันไปทำงานนะ”

ปาลีไม่คิดสงสัยเขา พอมองดูนาฬิกาข้อมือ ตอนนี้ก็ยังพอจะไปทำงานทัน

เพียงแต่ว่าเธอยังไม่ทันได้หมุนตัวเดินจากไป จู่ๆ ดนุพลก็ลุกพรวดขึ้นมาจากเตียง พุ่งพรวดเข้ามาหาเธอ แล้วคว้าเอวบางของเธอเอาไว้ โยนลงมาบนเตียง จากนั้นก็ใช้ทั้งร่างกดเธอเอาไว้ “ยัยตัวเล็ก ถ้าวันนี้เธอไม่คุยกับฉันให้รู้เรื่องก่อน ก็อย่าคิดจะเดินออกไปจากคฤหาสน์นี้เลย”

ปาลีร้องด้วยความตกใจ อยากจะผลักดนุพลออก แต่แรงของผู้หญิงคนหนึ่งอย่างเธอจะไปมากมายอะไร น้ำตาแห่งความทุกข์ใจรื้นขึ้นมาที่ขอบตาไหลลงมา เธอเอ่ยอย่างสะอึกสะอื้น “แม้แต่เธอเองก็จะรังแกฉันอีกคนไม่ใช่หรือไง พวกผู้ชายอย่างเธอน่ะไม่มีอะไรดี.....”

ดนุพลยื่นมือไปลูบปลอบใบหน้าที่ดูกล้ำกลืนเป็นทุกข์ของปาลี “ที่รัก อย่าร้องไห้เลย ฉันไปทำร้ายเธอได้ยังไงกัน ฉันแค่อยากรู้ว่าทำไมจู่ๆ เธอก็เย็นชากับฉันแบบนี้ เป็นเพราะฉันทำอะไรไม่ดีใช่ไหม เธอบอกมาเถอะ ฉันเปลี่ยนเพื่อเธอได้นะ”

พอปาลีได้ยิน ก็ยิ่งกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ “เธอไม่ได้มีอะไรที่ไม่ดี เธอก็แค่ดีเกินไป ดีจนฉันรู้สึกว่าไม่มีทางจะอยู่กับเธอได้........”

”ที่รักทำไมเธอถึงมีความคิดแบบนี้ล่ะ เธอไม่รู้เหรอว่าเธอมีดีแค่ไหน เธอทั้งอ่อนหวานจิตใจดี งดงามละมุนละไม เธอคือผู้หญิงที่สวยที่สุดที่ดนุพลคนนี้เคยพบเจอ แล้วจะอยู่เคียงข้างฉันไม่ได้ยังไง โง่จริงๆ เลยนะ”

ดนุพลก้มตัวลง ริมฝีปากเซ็กซี่ค่อยๆ กดจูบลงบนใบหน้าเปื้อนน้ำตาของปาลีจนแห้ง พูดจาอ่อนโยนราวกับสายน้ำ ให้ความรู้สึกที่จริงใจ ทำให้คนรู้สึกเหมือนวิญญาณหลุดลอยไป

”จริงเหรอ?”

เดิมทีใจของปาลีคิดจะแช่แข็งไป ภายใต้ความอ่อนโยนของดนุพลก็เริ่มผ่อนคลายลง

”แน่นอนสิ”

ดนุพลเอ่ยอย่างจริงจัง “ถ้าเธอไม่เชื่อ วันนี้ฉันจะพาเธอไปพบพ่อแม่ฉัน ฉันจะบอกพวกเขาว่า ฉันจะแต่งงานกับเธอ”

”ไม่เอา.......”

หัวใจของปาลีพลันอึดอัดขึ้นมา ถึงแม้ว่าคำพูดของดนุพลจะทำให้เธอซาบซึ้งเป็นที่สุด แต่ทว่า เธอในตอนนี้ยังไม่เตรียมพร้อมที่จะมาเป็นภรรยาของเขา นอกจากนั้น การหมั้นหมายของเธอกับรฐาก็ยังไม่ได้ยกเลิกอย่างเป็นทางการ “พวกเรายังรู้จักกันไม่ถึงหนึ่งอาทิตย์เลย ตัดสินใจเร็วแบบนี้ขั่วขีวิตก็เร็วเกินไปนะ รอให้ผ่านไปสักหน่อยเถอะ รอให้พวกเราเข้าใจกันและกันก่อน ถึงตอนนั้นค่อยไปพบพ่อแม่ก็ไม่สายนะ”

”งั้นก็ถือว่าตอบรับแล้ว ที่รัก ฉันรักเธอรักเธอ”

ตอนนั้นดนุพลมีความสุขจนยิ้มเหมือนเด็กๆ กอดร่างของปาลีพลางกลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียงอย่างตื่นเต้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+)