ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+) นิยาย บท 32

ตอนที่ 32 สัมผัสเร่าร้อน

เธอผู้มีจิตใจวุ่นวายไปกับอารมณ์ใคร่ แต่ก็ไม่รู้ว่าลิ้นอุ่นร้อนอันช่ำชองของดนุพลเริ่มจะค่อยๆ ไล้ลงไปข้างล่าง

ตอนที่เธอกำลังจะรู้สึกตัว ดนุพลก็ดูดดึงส่วนติ่งเสียวอันอ่อนไหวข้างล่างของเธอเข้าไปในปากแล้ว ลมหายใจอุ่นร้อนถูกเป่าลงรดส่วนอ่อนไหว ทำเอาริมฝีปากบางของเธอสั่นเครือ อดที่จะรู้สึกจักจี้ไม่ได้ ในใจที่ตอนแรกรู้สึกกลัวพอได้รับสัมผัสอ่อนโยนจากดนุพลก็ค่อยๆ เจือจางลง ค่อยๆ หวนกลับมา

เมื่อรู้สึกว่าปาลีกำลังค่อยๆ ผ่อนคลายลง ดนุพลจึงเริ่มจะถอดเสื้อผ้าท่อนบนของตนเองและปาลี จากนั้นก็ยกเอาร่างของปาลีขึ้นมานั่งตัก แล้วเอาความต้องการอันแข็งขืนของตนค่อยๆ สอดใส่เข้าไปในร่างของนิรัตว์

”ดนุพล........”

เมื่อสัมผัสเข้ากับส่วนตั้งชันของดนุพล ปาลีก็พลันกลัวจนตัวสั่นไปหมด คืนนั้นที่ดนุพลทำรุนแรงกับเธอครั้งนั้น

ดนุพลคิดว่าเธอคงจะกลัวว่าเขาจะทำไปโดนช่องท้องที่บาดเจ็บอยู่ของเธอ เขารีบกระซิบข้างหู “ที่รัก ไม่ต้องกลัว ฉันจะระวังให้มากๆ ไม่ทำให้ช่วงท้องของเธอเจ็บแน่ๆ”

พูดจบ มือข้างหนึ่งก็ลูบปลอบลงบนแผ่นหลังของปาลี ทำเอาทรวงอกอวบอิ่มคู่สวยของเธอแนบเข้ากับแผ่นอกแกร่งของตนเองจนอยู่ในท่าทางน่าดึงดูด มืออีกข้างค่อยๆ โอบกอดเอวของปาลี ค่อยๆ เลื่อนลงไป ทำเอาทั้งสองคนยิ่งแนบชิดเข้าหากันมากขึ้น

”อือ......ดนุพล.........”

มือทั้งสองของปาลีโอบรอบคอของดนุพลเอาไว้ ดวงตารื้นน้ำตาจับจ้องไปยังใบหน้าดูดีของเขา

ในตอนนั้น ใบหน้าของรฐาก็หายไปจากสมองของเธอ

ท่อนล่างถูกเติมเต็มและมอบความพึงพอใจ ทำเอาทุกส่วนในร่างกายของเธออดไม่ได้ที่จะครางออกมาอย่างสุขสม

”ที่รัก ที่รัก..... เธอคับแน่นจังเลย.....”

ดนุพลแลบลิ้นออกไปเลียลงบนริมฝีปากเอิบอิ่มอ่อนนุ่มของเธอ หลับตาลง เขารู้สึกเหมือนว่าวิญญาณของตนเองถูกปาลีดูดออกไปแล้ว

”ดนุพล.....เธอนี่ลามกจริงๆ เลย”

ปาลีถูกประโยคนั้นของดนุพลทำเอาใบหน้าแดงฉานราวกับเมฆหมอกสีแดง ไม่กล้าตอบกลับ ความเสียวซ่านทั้งร่างพลัยพุ่งขึ้นถึงจุดสุดยอด ดูดกลืนแท่งของดนุพลเขาไปจนหมด

”อา!”

ดนุพลครางเสียงต่ำอย่างร้อนรุ่มขึ้นมาทันที ดูไม่เหมือนว่าความอดทนของเขาจะมาก เพียงแค่ครั้งเดียว ก็ปล่อยออกมามากมาย “ยัยปีศาจน้อย เธอตั้งจำทำแบบนี้ใช่ไหม ดีล่ะ ดูสิว่าฉันจะจัดการกับเธอยังไง”

เขาขบกัดลงบนจมูกโด่งรั้นของเธอย่างหมั่นเขี้ยว มือทั้งสองจับก้นขาวเนียนของปาลีวางลงที่เตียง กอดร่างของปาลีไว้แล้วทำอย่างบ้าคลั่ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+)