ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+) นิยาย บท 5

ตอนที่5 จูบในห้องครัว

4ทุ่ม ปาลีกลับบ้านเล็กๆที่เธอกับรฐาพักอยู่ด้วยร่างกายเมื่อยล้า

สมองของเธออดคิดภาพที่เธอกับดนุพลอยู่ด้วยกันไม่ได้ ตอนเธอจะไป เขาถามหาเบอร์โทรของเธอ เธอตั้งใจให้เบอร์โทรที่ผิดให้เขา แม้ว่าเธอจะประทับใจเขามาก แต่เธอกับเขาไม่ใช่คนเดียวกัน ไม่ควรกวนกันอีกต่อไป

คราวนี้ เธอกลับมา ตัดสินใจจะเก็บของไปจากที่นี่ ไปจากรฐา แต่พอเธอผลักประตู ตะลึงอยู่นั่น

“คุณพ่อ คุณแม่ พวกคุณมาได้ยังไงคะ” สักพักหนึ่ง ปาลีถึงจะตั้งสติได้ มองทั้งสองท่านที่ควรอยู่ในหมู่บ้านแต่บัดนี้ที่นังอยู่บนโซฟาของบ้านเธออย่างสะเทือนขวัญ

และน้องสาวของเธอ ขวัญชีวี กำลังอยู่ในอ้อมกอดของคุณแม่

ธามลากปาลีเข้ามาอย่างชื่นมื่น และยิ้มว่า“รฐาโทรเรียกเราทั้งสองมา เขาบอกจะพาพ่อกับแม่ไปเที่ยวหลายวัน เขาไม่ได้บอกกับลูกหรึ”

จาริณีเหลือบปาลีแค่ตาเดียว พูดอย่างไม่สนไม่แคร์“รฐารู้ทำดีกับพ่อแม่กว่าลูกตัวเองซะอีก ลูกเขยดีๆแบบนี้ แกต้องจับให้แน่น อย่าให้ผู้หญิงอื่นแย่งไป ถึงตอนนั้นแกเสียใจก็ไม่ทันแล้วล่ะ ฉันมองรฐายิ่งมองยิ่งชอบ ก็หวังว่าลูกขวัญได้ผู้ชายดีๆแบบนี้เหมือนกัน”

ไม่รู้เหตุใด จาริณีชอบขวัญชีวีมากกว่า ไม่สนใสปาลีสักนิด ถึงแม้ปาลีจะไม่ดื้อและเชื่อฟังสักแค่ไหน ก็เทียบขวัญชีวี ที่ทั้งดื้อทั้งเหลิงไม่ได้

ขวัญชีวีที่อยู่ในอ้อมกอดของจาริณียิ้มอย่างหวานๆ แล้วมองปาลีด้วยแววตายั่วยุ พูดกับจาริณีว่า“คุณแม่ไม่ต้องกังวลค่ะ หนูจะหาผู้ชายที่ดีเหมือนพี่เขยเลย พี่ปาลี พี่จะสนับสนุนน้องสาวใช่ไหมคะ”

ปาลีตัวแข็งไปทันที ภาพที่ขวัญชีวีกับรฐานอนอยู่บนเตียงโผล่ในสองของเธอมาทันที เธอมองไปขวัญชีวีด้วยแววตาเย็นชา นังนี่แย่งผู้ชายของเธอยังหน้าด้านมาถามเธอสนับสนุนไหมอีก

แต่คุณพ่อกับคุณแม่อยู่ที่นี่ เธอจะจัดการเรื่องนี้ก็ไม่ได้ ในใจรู้ทันทีว่าจุดมุ่งหมายที่รฐาเชิญคุณพ่อและคุณแม่มาคืออะไร เขาจะบีบบังคับเธอ ไม่ให้เธอโกรธ ไม่ให้เธอออกไปจากที่นี่ อย่างน้อยตอนคุณพ่อคุณแม่อยู่ เธอต้องแส้งทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

“รฐาล่ะ” ปาลีมองไปรอบๆ ไม่เห็นรฐา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+)