ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+) นิยาย บท 80

ตอนที่80ไร้ยางอาย

การปรากฏตัวอย่างกระทันหันของขวัญชีวีทำให้ปาลีตกใจเป็นอย่างมาก

ถึงแม้ว่าตอนนี้เธอกับดนุพลเหมือนโดนทาก้าวติดกันเเต่เธอก็ไม่เคยพูดเรื่องครอบครัวของเธอให้กับดนุพลฟังมาก่อนโดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องการดำรงอยู่ของรฐา

หลังจากนั้นไม่นานขวัญชีวีก็ดึงปาลีไปอีกฝั่งเเล้วกดเสียงต่ำถาม“ทำไมเธอถึงมาอยู่ที่นี่รฐาก็มากับคุณใช่ไหม?”ขวัญชีวีเงยหน้าขึ้นมองปาลีที่มีสีหน้ากงวลยิ้มและหัวเราะอย่างแปลกๆทันที“พี่สาวนี่พี่กำลังกลัวอยู่หรอ?”

ปาลีสงบลงเเล้วพูดอย่างเย็นชาว่า“ฉันต้องกลัวอะไรฉันก็เเค่ไม่เจอพวกเธอสองคน”

หลังจากที่รู้ว่าขวัญชีวีกับรฐามีความสัมพันธ์ลับหลังตัวเองปาลีก็ชอบทำตัวเหย่อหยิ่งต่อหน้าน้องสาวแต่ความจริงกลับยิ่งอ่อนเเอลงเลยๆถ้าเป็นไปได้เธอคงไม่ยอมมีน้องสาวแบบนี้

ขวัญชีวียิ้นอย่างไม่เห็นด้วยแล้วพูดว่า“จริงหรองั้นดีเลยฉันจะได้ไปบอกกับผู้ชายคนนั้นว่าพี่มีคู่หมั้นอยู่แล้วหรือจะจัดการให้เขาพบกันกับคู่หมั้นของพี่ดี”

“เธอ......”และสีหน้าของปาลีก็เปลี่ยนไปอย่างฉับพลันเรื่องนี้อีกไม่ช้าเธอก็จะสารภาพกับดนุพลเเต่ไม่ใช่ตอนนี้และต้องไม่ใช่ออกมาจากปากของขวัญชีวี

ปาลีสูดลมหายใจเข้าลึกๆแล้วพูดเบาๆว่า“น้องสาวเรื่องของเธอกับรฐาที่เกี่ยวกับฉันฉันจะปล่อยไปฉันกำลังหาโอกาสที่จะยกเลิกงานเเต่งกับรฐาถึงตินนั้นเธอก็สามารถคบกับรฐาได้อย่างเปิดเผยเอาเเบบนี้ก็ดีต่อเธอต่อฉันเเละดีกับทุกคนเธออย่าสร้างปัญหาได้ไหม?“

“คิดจะไม่ให้ฉันสร้างปัญหาก็คงจะไม่ได้เธอจะต้องซื้อเสื้อผ้าให้ฉัน”

ขวัญชีวียิ้มอย่างเจ้าเล่ห์เมื่อมีโอกาสดีๆมาถึงอย่างนี้จะบ่อยผ่านไปได้ยังไงอย่างไรเธอก็ไม่ได้มีประโยชน์อยู่เเล้วไม่สู้ให้ได้รับความไร้ความปรานีไปเลยหลีงจากนี้ต้องเก็บโอกาสจากปาลีให้มากๆตราบใดที่เธอยังอยู่ในเมืองAนี้

“.......ได้!”ปาลีหมดหนทางจึงพยักหน้าถ้าหากสามารถหลบภัยพิบัติไปได้เธอยอม

แต่กลับไม่คิดว่าเดิมทีขวัญชีวีจะเป็นคนที่ไม่รู้จกพอซื้อเสื้อซื้อกระโปรงซื้อรองเท้าสุดท้ายขนาดชุดชั้นในก็ยังซื้อไปหลายสิบชุดและของทั้งหมดก็มากกว่าของของปาลีหลายสองสามเท่า

ไม่ต้องสงสัยเลยเพราะคนที่จ่ายเงินไม่สามารถเป็นใครได้นอกจากดนุพลตอนที่ขวัญชีวีหอบของกองใหญ่จากไปอย่างพอใจปาลีทำหาขอโทษดนุพลแล้วพูดว่า“ดนุพลขอโทษจริงๆน้องสาวของฉันก็เป็นเเบบนี้เเหละทำอะไรก็ไม่คิดถึงใจคนอื่นเมื่อกี้ของที่เธอของเเล้วใช้เงินของคุณจ่ายไปทั้งหมดเท่าไหร่คุณบอกฉันนะเดียวฉันจะคืนให้ทีหลัง”

ดนุพลสายหัวเเล้วหัวเราะเบาๆพูดว่า“เงินของผมคือเงินของคุณคุณจะต้องจ่ายคืนที่ไหนหยุดพูดงี่เง่าได้แล้วแต่น้องสาวคนนี้……คุณเเน่ใจว่าเป็นน้องสาวเเท้ๆของคุณ?”

ต่างกันราวฟ้ากับเหวคนนึงไร้ยางอายอย่างกลืนไม่เข้าคายไม่ออกจากการเลือกชุดที่เซ็กซี่เหล่านั้นอีกคนอบอุ่นสง่างามมีความรอบรู้ซึ่งมีความเเตกต่างกันมากดนุพลอดไม่ได้ที่จะมีความรู้สึกประหลาดในหัวใจของเขา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+)