ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+) นิยาย บท 81

ตอนที่ 81 ฟังคุณทุกอย่าง

ดนุพลได้ยินปาลีที่เธอโทษตัวเอง ขึ้นมากะทันหันก็รู้สึกปวดใจและสองมือค่อยๆจังกอบหน้าเล็กๆของปาลีอย่างอบอุ่นพูดเสียงเบาว่า “ที่รัก ทำไมคุณถึงคิดแบบนี้กับตัวเองล่ะ ในใจของผม คุณก็คือนางฟ้าของผมในชีวิตนี้คุณคือผู้หญิงที่ผมรักที่สุด ทั้งหมดให้โทษผม ไม่เป็นไรแค่ชอบเล่นแง่ใหม่กับคุณจริงๆ แล้วผมแค่อยากลองทำให้มีความสุขในทุกรูปแบบมันไม่ใช่แค่ความปรารถนาส่วนตัวของผม ถ้าหากสิ่งนี้ทำให้คุณสับสนจริงๆ งั้นต่อไป ผมจะไม่พูดถึงสิ่งเหล่านี้อีกหลังจากนี้ พวกเราจะมีอะไรกันแค่บนเตียง”

“ไม่!”

ปาลีกลับส่ายหัว น้ำตาคลอมองไปยังดนุพล “ดนุพล คุณตั้งใจเสียสละเพื่อฉัน จะรู้ได้อย่างไรว่าฉันจะไม่เสียสละเพื่อคุณ ? แค่มีบางเรื่องที่ฉันไม่สามารถทำได้ทั้งหมด แต่เพื่อคุณ ฉันจะค่อยๆพยายามปรับและชอบมันอย่างช้าๆก็เหมือนเวลานี้.......ที่อาบน้ำด้วยกัน”

พูดไป มือทั้งสองข้างของปาลีค่อยๆปลดเสื้อผ้าอย่างช้าๆและมันค่อยๆหลวม

น้ำอุ่นที่ไหลจากในฝักบัวไหลผ่านผิวสีขาวครีมของปาลีและกระจายไปตามขาอ่อน สุดท้ายก็ไหลไปตามขาทั้งสองข้างที่มี43นิ้ว นั้นไหลจนไปถึงพื้นห้องน้ำและกระเด็นเป็นเม็ดเล็กๆลงบนเท้าของปาลี

ดนุพลเริ่มเจ็บคอและหายใจแรกขึ้นเรื่อยๆ

ปาลีถอดเสื้อผ้า ออกแล้วก้มหัวลง แต่เธอก็ยังสามารถรู้สึกถึงสายตาที่แผดเผาของดนุพล และไม่สามารถหยุดเสียงที่ร้องออกมาได้ “ดนุพล”

เสียงนี้ ดนุพลฟังแล้ว ทำให้กระดูกของเขารั้น

“ที่รัก คุณสวยมากจริง! วันนี้ ผมจะมาอาบน้ำให้คุณ คุณไม่ต้องทำอะไรเลย เพียงแค่หลับตาและสนุกกับมัน”

ดนุพลมองดูอย่างหลงใหล ปาลีก็ปล่อยให้เขามองทุกส่วนของอย่างสมบูรณ์และบีบครีมอาบน้ำใส่ในมือหลังจากนั้นก็เริ่มถูกลงบนตัวของปาลีอย่างนุ่มนวล

ปาลีหลับตาแน่น ขนตาที่สั่นเทาของเธอบอกได้ว่าในตอนนี้เธอกำลังประหม่าและอาย

มือทั้งคู่ของดนุพลแตะเบาๆทุกซอกทุกมุมบนร่างกายของปาลี ลมหายใจของทั้งสองคนเริ่มยิ่งลึกยิ่งไม่เป็นจังหวะมากขึ้น

ปาลีแอบลืม และมองดูดนุพลที่กำลังอดทนกับความเจ็บปวดในขณะเดียวกัน เธอก็รู้สึกผิดเล็กน้อย ดนุพลอดทนอย่างนี้ เพราะกลัวว่าจะทำให้เธอกลัว

“ดนุพล หรือว่าคุณอยาก…….ในนี้หรอ?”

ปาลีกัดฝีปาก ในที่สุดก็ตัดสินใจทำสักครั้ง

จริงๆ ดนุพลได้ยินก็ตกใจและเงยหน้า มองปาลีอย่างประหลาดใจ และพูดว่า “ที่รักความหมายของคุณคือ ?”

“ฉันฟังทุกอย่าง”

ปาลียิ้มแล้วก้มหัวแก้มแดงเข้ม แต่เธอกลับไม่รู้ว่าการก้มหัวอย่างอ่อนโยน นี้มีเสน่ห์ที่ทำให้คนหลงใหล ได้อย่างน่าทึ่งมาก

“ที่รัก……”

ดูอารมณ์ของดนุพลแล้ว ไม่สามารถจะหยุดมันได้อีกต่อไป เอาผ้าเช็ดตัวไปวางไว้บนโต๊ะพอร์ซเลนในห้องน้ำ หลังนั้นก็อุ้มปาลีไปนั่งด้านบน แล้วจูบและสัมผัสอย่างเร่าร้อน เอวก็ค่อยๆขยับและดันลึกเข้าไปในร่างกายของปาลี ทีละนิดๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+)