ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+) นิยาย บท 82

ตอนที่ 82 การแข่งขันที่รุนแรง

บริษัท CLกรุ๊ปตั้งอยู่เมือง A และจะไม่ค่อยมีบริษัทโจวกรุ๊ปจำกัด และเป็นบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่เมื่อก่อนตอนทำงานอยู่ที่บริษัทโจวกรุ๊ปจำกัด ปาลีเคยมีการเจรจากับบริษัท CLกรุ๊ปอยู่หลายครั้ง สึกว่าบริษัทนี้ก็ไม่เลวบรรยากาศของพนักงานก็ดีมาก เธอยังจำได้ว่าหัวหน้าเลขานุการ และผู้จัดการทั่วไปของบริษัทนี้กลายเป็นผู้ชายแต่พบได้น้อยมากในที่ทำงานนี้

ด้วยความคิดที่จะลองทำ ปาลีได้ส่งประวัติย่อของตัวเองไป ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงอีกฝ่ายก็ตอบกลับ โดยให้เธอนำข้อมูลไปสัมภาษณ์ในวันพรุ่งนี้

ปาลีดีใจและล้มลงไปบนเตียงที่มีขนาดใหญ่ และนุ่มสบายอย่างมีความสุข และมองไปยังเพดาลสีขาวหิมะด้วยรอยยิ้มที่มีความสุข ถ้าครั้งนี้ไม่ใช่ดนุพลออกไปทำงานแล้ว เธอคงอยากกอดเขาและแบ่งปันความสุขของเธอในขณะนี้กับเขา

ในวันถัดไป ปาลีเปลี่ยนเป็นใส่ชุดทำงานที่เป็นทางการ จากนั้นแต่งหน้าเบาๆเล็กน้อยทำให้คนดูสดชื่นและมีพลัง

อย่างไรก็ตามความเชื่อมั่นในตัวเองของปาลีก็รู้สึกได้ถึงการโจมตีอย่างรุนแรงเมื่อมาถึงบริษัทCLกรุ๊ป เพราะว่ามีคนใหม่ๆสัมภาษณ์แบบเธอจำนวนมาก และต่อแถวยาวเป็นมักกรไม่ต่ำกว่าหนึ่งร้อยคน

รองเท้าหนังและชุดสูทของผู้ชาย ความสามารถและสติปัญญาของผู้หญิง มองแวบเดียวก็รู้ได้ทันทีว่าพวกเขาแต่ละคนเป็นทหารผ่านศึกในที่ทำงาน และมีประสบการณ์มากมาย

ยุคนี้ การแข่งขันรุนแรงจัง!

ปาลีรออย่างใจจดใจจ่ออยู่สองชั่วโมง จึงถึงตาเธอ

จะมีคนแนะนำอยู่ประตูทางเข้าห้องสัมภาษณ์ และมีผู้หญิงแค่เพียงคนเดียวในวัยสามสิบปีที่นั่งอยู่ด้านใน

บนตัวของผู้หญิงสวมชุดสูทดีดำสำหรับผู้หญิงผมสั้นขนาดหู ใบหน้าของเธอไม่ได้สวยมากแต่กลับมีรสนิยมและเธอเป็นผู้หญิงที่เจ้าอารมณ์คนหนึ่ง เพียงนั่งทำหน้าเฉยเมยอยู่ในนั้นร่างกายอันทรงพลังพอที่จะทำให้คุณต้องโค้งคำนับเธอ

“สวัสดีค่ะ ฉันชื่อปาลี ฉันมาสัมภาษณ์ตำแหน่งผู้บริหารการจัดการ นี้คือประวัติของฉัน!”

ปาลีเหมือนคนที่ถูกครอบงำ แต่ไม่ได้ถูกกดดันจากผู้หญิงคนนั้น แต่กลับยิ้มอย่างกับเป็นประวัติส่วนตัวของตัวเอง

“สวัสดีนั่ง!”

ผู้หญิงคนนั้นอื้อเบาๆ ยกมือไปรับประวัติของปาลีมาดูประมาณแวบเดียวก็พูด “เมื่อก่อนคุณเคยทำงานที่บริษัทโจวกรุ๊ปจำกัด?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+)