ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+) นิยาย บท 84

ตอนที่ 84 ลงไม้ลงมือ

ทันทีที่ปาลีได้ยินเช่นนี้ ก็ถอนหายใจอย่างไร้ประโยชน์และ พูดว่า “ปิยะ เธอรู้อยู่แล้วนิทัศน์เป็นคนไม่ดี เธอฟังที่ฉันจะพูด รีบออกมาจากเขาเถอะ”

ปิยะพยักหน้าอย่างเจ็บปวด “ตอนนี้ออกจากเขาไม่ได้แล้ว ไม่กี่วันก่อนน้องชายฉันตรวจเจอว่าเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว โรคนี้ต้องใช้เงินเยอะเธอก็รู้ พ่อแม่ฉันเป็นเกษตรกร จะเก็บเงินได้สักกี่บาท ยังต้องพึ่งฉัน แต่ฉัน……เงินเดือนหนึ่งเดือนของฉันก็ไม่เท่าไหร่มันเป็นไปไม่ได้ที่จะรักษาน้องชายของฉันด้วยเงินเดือนของฉันคนเดียว ฉันทำได้เพียงไปหานิทัศน์เท่านั้น เขาได้จัดการให้น้องชายฉันไปรักษาที่โรงบาลที่ดีและหมอที่มีอำนาจในพื้นที่เขาก็ยังคิดที่จะรับผิดชอบค่ารักษาให้ฉัน นอกจากพูดขอบคุณเขาแล้ว ฉันยังสามารถพูดอะไรได้อีก”

เมื่อได้ยิน ปาลีก็ตกใจ “ทำไมเรื่องเธอถึงไม่พูดกับฉัน?”

“พูดไปก็จะทำให้เป็นห่วงฉันมากขึ้น ฉันรู้ว่าช่วงนี้เธอยุ่งอยู่กับการหางานก็ลำบากมากแล้ว”

ปิยะเช็ดน้ำตาแล้วฉีกยิ้ม

จริงๆแล้ววันนี้ที่เธอถูกสองพี่น้องนั้นรักแกจนทนไม่ไหว ไม่งั้นก็จะไม่บอกปาลีเรื่องของเธอกับนิทัศน์ เพราะเธอรู้ว่าตั้งแต่แรกเริ่มปาลีไม่ได้เห็นด้วยที่เธออยู่กับนิทัศน์ ตอนนี้ความเลวร้ายทั้งหมดกำลังจะเข้ามาหาตัวเธอเอง

ปาลีขมวดคิ้วเข้าหากันแน่น พึมพำกับตัวเองก่อนจะ พูดว่า “ปิยะ ไม่งั้นก็เอาแบบนี้สิ ฉันจะไปหาดนุพลให้ช่วยน้องชายเธอ ด้วยวิธีนี้เธอจะได้ไม่ต้องไปเพิ่งนิทัศน์ แล้วก็รีบออกมาจากเขา”

“ไม่!”

ปิยะส่ายหัวอีกครั้ง “ฉันไม่อยากให้เธอกลายเป็นแบบฉัน ขอร้องให้ผู้ชายช่วย แบบนี้จะทำให้เขาดูถูกเธอ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ทำ แต่ครอบครัวของเขาก็อาจจะทำก็ได้ ปาลี เธอไม่ต้องพูดแล้ว เธอดีกับฉันมาก ฉันปิยะชีวิตนี้จะจำใส่ในหัวใจเอาไว้ ปัญหาของฉัน…….ฉันจะจัดการมันเอง พวกเราไม่พูดเรื่องนี้กันแล้วดีไหม?”

ปาลียังอยากที่จะเกลี้ยกล่อม แต่ปิยะรีบเปลี่ยนหัวข้อพูดทันที “ฉันลืมบอกเธอ ธวัฒน์เขาอยู่ต่างประเทศแล้ว”

ปาลีฟังแล้วก็ตกใจอีกครั้ง หลังจากตัวเองออกมาจากหมู่บ้านซาลา เธอก็ไม่ได้เจอกับธวัฒน์อีก คิดไม่ถึงว่าเขาจะไปอยู่ต่างประเทศ แล้วปาลีถามว่า “ไปอยู่ประเทศไหน ?”

“เกาหลี”

ปิยะพูดว่า “พ่อของเขาเป็นคนจีน แม่ของเขาเป็นคนเกาหลี เรื่องนี้เธออาจจะยังไม่รู้”

“อย่างนี้นี่เอง”

ปาลีก็ตระหนักได้ ว่ามิน่าล่ะถึงรู้สึกว่าธวัฒน์หล่อไม่เหมือนกับผู้ชายทั่วไปเพราะเขาเป็นลูกครึ่งจีนเกาหลีนี่เอง

“ฉันคิดว่าเธอควรจะรู้แล้วว่าคนที่เขาชอบมาตลอดจริงๆแล้วก็คือเธอ?”

ปาลีก้มหน้า ไม่กล้ามองตาปิยะ “ฉัน……..ขอโทษ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+)