ยัยตัวร้ายวันไนท์สแตนด์ Bad Girl One Night Stand นิยาย บท 2

วันนี้เป็นวันคริสต์มาส 25 ธันวาคม ของทุกปีบริษัทเจเจคอโปรเรชั่นจะจัดงาน เลี้ยงของบริษัทขึ้นทุกปี มีของขวัญมากมายจากท่านประธานที่สุดแสนจะใจดีสุดหล่อและเพอร์เฟคของเรา

ในปีนี้เป็นรางวัลใหญ่ก็คือรถยนต์ฮอนด้าซิตี้มูตี้มูลค่าล้านกว่าบาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงาน ของพนักงาน

ในทุกๆปีฉันก็จะได้แต่ของเล็กๆในน้อยไม่เคยได้รางวัลใหญ่กับคนอื่นเค้าบ้างเลย คิดแล้วก็น่าเศร้าฉันยังพอมีลุ้นเป็นรถยนต์ฮอนด้าซิตี้อยู่ไหมเนี่ย

อ้อ ! ฉันลืมบอกทุกคนไปว่าถ้าใครเคยได้รางวัลใหญ่แล้วปีต่อไปจะไม่ได้นะคะเพราะจะเป็นสละสิทธิ์ค่ะจะหมุนเวียนให้คนที่ยังไม่เคยได้รางวัลใหญ่เท่านั้น

ฉันภูมิใจมากที่ได้ทำงานที่บริษัทนี้ เพราะพนักงานทุกคนมีสิทธิ์เท่าเทียมกันแต่มีกฎเหล็กอยู่ข้อเดียวคือพนักงานคบกันระหว่างทำงานเพื่อป้องกันการทุจริต และเพื่อประสิทธิภาพในการทำงานของทุกคนนั่นเอง

แต่ส่วนใหญ่คนอื่นเค้าก็แอบคบกันนะ ฉันเห็น บางคนเลิกงานแล้วก็นัดกัน ไปออกเดทกันไกลๆบริษัทหน่อยเท่านั้นเอง เพื่อหลบลีกสายตาของท่านประธานจอมโหด

ส่วนตัวฉันเองฉันชื่อแอนนาตอนนี้ฉันก็อายุ 28 ปีบริบูรณ์แล้ว เพราะฉันเกิดวันนี้วันที่ 25 ธันวาคมตรงกับวันคริสต์มาสพอดี เพราะฉะนั้นเวลามีงานเลี้ยงบริษัทก็เหมือนงานวันเกิดยิ่งใหญ่ของฉันนั่นเองฉันได้แต่คิดในใจฮ่าฮ่าฮ่า ทุกคนต่างก็เฉลิมฉลองในวันเกิดของฉัน คริๆ

ฉันมาทำงานได้สามปีแล้ว ปีใหม่นี้ก็ย่างเข้าปีที่สี่ ถ้าใครทำงานเกินห้าปีคนนั้นจะได้โบนัสและเงินเดือนขึ้นแบบก้วกระโดดเลยแหละ สวัสดิการที่นี่ดีมาก ถ้าใครไม่เจ๋งจริงๆก็ไม่ได้ทำงานที่บริษัทนี้หรอก

และรางวัลพิเศษของปีนี้คือ ประกวดดาวเดือนของบริษัทใครที่แต่งตัวสวย ใครที่แต่งตัวหล่อ จะได้เงินรางวัลพิเศษคนละ 100,000 บาทผลโหวตมาจากพนักงานทุกคนเลือกกันเอง 1 คน 1 สิทธิ์ 1 เสียง เลือกเสร็จแล้วหย่อนลง หีบเหมือนบัตรเลือกตั้ง

"ฉันคิดในใจถ้าฉันไม่ได้รางวัลใหญ่เป็นรถฮอนด้าซิตี้ฉันก็ขอเป็นเงินสด 100,000 บาทแล้วกันนะ คริๆๆๆ

ก๊อกก๊อกก๊อก ....

" แอนนาแต่งตัวเสร็จหรือยังจะได้ไปงานเลี้ยงปีใหม่กันในคืนนี้ " วีดาเพื่อนของฉันเคาะห้อง ฉันเอื้อมมือไปเปิดประตูให้เพื่อนสาวของฉันเข้ามาในห้องพักของฉัน

" แอนนาปากเธอซีดไปรู้ไหม งานนี้บอสมาร่วมด้วยนะปีนี้ แค่คิดก็ฟินแล้ว บอสหล่อมาร่วมงาน กรี้ดๆๆ" วีดาทำหน้าฟินเมื่อนึกถึงบอส

" ปกติบอสไม่เคยมาร่วมงานนี่ ปีนี้เค้าจะมาเหรอ ใครบอกเธอไม่ทราบ ?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยัยตัวร้ายวันไนท์สแตนด์ Bad Girl One Night Stand