ยัยตัวร้ายวันไนท์สแตนด์ Bad Girl One Night Stand นิยาย บท 29

เช้าวันใหม่อันสดใสของบอสจัสติน เช้านี้ประธานหนุ่มของเรามีความสุขเป็นอย่างมาก โล่งอกไปอีกเปราะหนึ่ง สุดท้ายตอนนี้ในใจก็ได้ครอบครองแอนนาแล้วนั่นเอง !!!

เมื่อแอนนาลืมตาตื่นขึ้นมา บอสก็ขโมยจูบเธอทันที พร้อมกับกระชับ อ้อมแขนโอบกอดแอนนาทันที

"อือ " แอนนาท้วง

"ปล่อยค่ะบอส ฉันจะไปอาบน้ำ เดี๋ยววันนี้ฉันจะไปทำงานเพราะฉันไม่ได้ไปทำงานมาแล้วครบหนึ่งสัปดาห์แล้ว ''

''เป็นผู้หญิงของ ผมไม่ต้องไปทำงานก็ได้ อยากได้อะไรผมจะหาให้ บ้าน รถ ที่ดิน บัตรเคดิต หรืออยากจะไป Shopping ก็ได้นะ เดี๋ยวผมสั่งให้สุวิมลทำบัตรเครดิตให้คุณ''

"ฉันไม่ยอมเป็นผู้หญิงของบอสเด็ดขาดค่ะ แล้วไอ้สิ่งที่บอสพูดมาทั้งหมดดิฉันก็ไม่ต้องการ ดิฉันต้องการอย่างเดียวคือรีบทำงานแล้วก็ใช้หนี้บอสให้ครบคะ แล้วอีกอย่างตอนนี้ฉันแพ้แล้ว แพ้ความกะล่อนและเจ้าชู้ของคุณ ในเมื่อบอสได้ในสิ่งที่ต้องการแล้วก็เชิญออกไปได้แล้วค่ะ ฉันจะเตรียมตัวออกไปทำงาน''

''ได้ถ้ายังงั้นคุณไปอาบน้ำแต่งตัวตอนนี้เลย ผมจะรอคุณอยู่ที่นี่ เมื่อคุณเสร็จแล้วจะไปบ้านผมกัน ผมจะได้ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็เข้าออฟฟิศพร้อมกับคุณ''

"ห๊าาาาาาา" แอนนาตกใจกับสิ่งที่เค้าได้บอก

'' อ้อ ! คุณเก็บเสื้อผ้าไปอยู่ที่บ้านของผมได้เลยนะ ผมอนุญาตให้คุณนอนในห้องนอนของผมได้ ปกติแล้วผมไม่เคยให้ผู้หญิงคนไหนเข้าไปในส่วนตัวของผมเลยนะยกเว้นป้าติ๋มคนเดียวขนาดน้อยยังไม่เคยเข้าไปทำความสะอาดเลย''

จัสติน บอกแอนนาด้วยความภาคภูมิใจ แต่แอนนาสิยิ่งฟังก็ยิ่งหดหู่

"ดิฉันขอยืนยันตามเดิมนะคะ ดิฉันขอยืนยันว่าดิฉันยังจะพักอยู่คอนโดของตัวเองตลอดไป และจะไม่เป็นผู้หญิงของคุณด้วย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนฉันจะคิดว่าแค่ฝันไป ต่างคนต่างอยู่เถอะค่ะ ฉันเคยอ่านเจอในหนังสือนิตยสารที่เค้าสัมภาษณ์คุณ เค้าบอกว่าคุณไม่เคยคิดที่จะแต่งงาน ไม่เคยคิดที่จะผูกพันกับผู้หญิงคนไหนเลย เพราะฉะนั้นอย่าให้ฉันต้องไปเป็นผู้หญิงของคุณเลยค่ะ เรามันก็แค่คืนเดียว มันคือฝันไปค่ะและตอนนี้ฉันก็ตื่นแล้ว จบแล้วก็ต้องตัดค่ะ ความคิดของคุณกับความคิดของฉันมันต่างกันค่ะบอส ดิฉัน เกิดมาจากครอบครัวธรรมดา บ้านอยู่ต่างจังหวัด เมื่อฉันมีผู้ชายคนที่ฉันรักฉันก็อยากที่จะแต่งงานกับเขาแล้วก็จดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย เป็นที่ยอมรับของสังคม ถึงแม้จะไม่ใช่สังคมไฮโซแบบคุณ แต่ก็เป็นสังคมแบบต่างจังหวัดดิฉันภูมิใจและพอใจที่จะมีสามีแบบนี้ มากกว่าเป็นผู้หญิงของบอส ที่ต้องคอยหลบๆซ่อนๆและต้องคอยตบกันแย่งบอสฉันคงไม่ไหวค่ะ ดิฉันขอถอนตัวตั้งแต่วันนี้ค่ะ ....''

พูดจบแอนนาก็เดินเข้าไปในห้องน้ำทันที... หญิงสาวไม่อยากให้ ท่านประธานหนุ่มต้องเห็นว่าเธออ่อนแอเพราะตอนนี้เธอกำลังร้องไห้ แอนนาปล่อยให้น้ำตาหายไปกับฝักบัวที่เธอกำลังเปิดอยู่ตอนนี้

"สู้ๆ นะแอนนา เธอต้องผ่านมันไปให้ได้ ...''

แอนนาพูดกับตัวเองขณะอาบน้ำ

เมื่อตั้งสติได้แอนนาก็รีบอาบน้ำแล้วทำตัวเป็นปกติทันที เธอเดินออกมาจากห้องน้ำ

ขณะนี้จัสตินแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว ส่วนแอนนาก็ใส่เสื้อผ้าเตรียมตัวไปทำงานทันที

จัสติน หลังจากที่แอนนาพูดก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องน้ำ คำพูดของแอนนาช่างกระแทกใจของจัสติน เป็นอย่างมาก ทำให้ตอนนี้ ประธานหนุ่มของเราคิดไม่ตกว่าจะหาทางออกแบบไหนดีกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ไม่นานรถของจัสติน เคลื่อนเข้ามาใกล้กับบริษัทแล้ว เหมือนเดิมทุกครั้งเมื่อใกล้ถึงบริษัทแอนนาจะต้องบอกให้จัสตินจอดข้างทางเพื่อให้เธอเดินเข้าออฟฟิศคนเดียว

'' คุณเดินนำหน้าไปก่อนเดี๋ยวผมขับรถตามไป ...'' จัสตินออกคำสั่งกับแอนนา

เมื่อแอนนาเดินเข้ามาภายในบริษัท ทุกคนต่างจ้องมองเธอเป็นตาเดียว แต่แอนนาก็ไม่เข้าใจว่าทำไมทุกคนต้องมองเธอแบบนี้แอนนาก็ได้แต่ทำหน้างง งง

เมื่อเดินเข้ามาภายในบริษัทแอนนาเดินตรงเข้าไปหาก้อยที่ทำงานเป็น ประชาสัมพันธ์ทันที

"ก้อยฉันเอาเงินมาคืนเธอวันนั้นที่ฉันยืมค่าแท็กซี่ แอนนายื่นเงินให้ก้อยจำนวน 200 บาทค่าแท็กซี่''

''ไม่เป็นไรก็ได้ค่ะคุณแอนนา''

"หึ ก้อยเธอเป็นอะไรมากไหมเนี่ยทำไมวันนี้เธอมาเรียกฉันว่าคุณ ???

'' ดิฉันพูดมากไม่ได้หรอกค่ะคุณแอนนา เดี๋ยวโดนไล่ออก''

เมื่อได้ยินคำตอบแบบนี้แล้ว แอนนาก็รู้แล้วว่า เธอควรจะไปถามใครดี

เมื่อแอนนาได้เข้ามานั่งที่โต๊ะทำงานประจำตำแหน่งของตัวเองผู้จัดการแผนกก็โทรหาเธอทันทีเรียกให้เธอเข้าพบ

'' เอ่อหรือว่าคุณแอนนา หากที่ผ่านมาผมได้พูดอะไรให้คุณขุ่นเคืองหรือขุ่นข้องหมองใจได้โปรดอภัยให้ผมด้วย''

"นี่มันอะไรกันคะผู้จัดการ ทำไมวันนี้ทุกคนจะต้องเรียกแนนาว่าคุณแอนนาด้วยคะ''

'' ผมพูดไม่ได้ครับคุณแอนนาเดี๋ยวผมจะโดนไล่ออก ถ้าคุณแอนน่าคิดว่าเอกสารมันเยอะหรือว่าเหนื่อยเกินไปถ้าคุณแอนนาไม่อยากทำก็เอาไปให้คนอื่นทำได้ทันทีเลยนะครับ''

"ถ้าอย่างนั้นดิฉันขอตัวเลยนะคะผู้จัดการ '' ตอนนี้แอนนาได้มั่นใจแล้วว่าต้องมีข่าวลืออะไรในออฟฟิศแน่นอนเลยที่เธอยังไม่รู้

"วีดา เธอเล่าให้ฉันฟังหน่อยสิทั้งหมดเลย ... "

แอนนาเดินไปหาวีดาที่โต๊ะแล้วถามทันที

'' เรื่องมันมีอยู่ว่า ... วันนั้นที่เธอเป็นลมในห้องบอส มีแต่คนเอามาซุบซิบนินทา ว่าเธอกับบอสมี Something กันในบริษัท''

"ห๊าาาาาาาาาา ไม่จริงไม่ใช่แบบนั้นเลยฉันอธิบายได้ ฉันรบกวนเธอ ช่วยไปกระจายข่าวให้ฉันด้วยนะ คือเรื่องมันมีอยู่ว่าฉันอาเจียนใส่เสื้อบอสเละเทะเต็มไปหมด แล้วบอสก็เลยต้องถอดเสื้อออกแล้วไปอาบน้ำ เพราะเหม็นคาว ฉันอ้วกใส่เค้าเต็มตัวเลย ฉันอาหารเป็นพิษ พ่อฉันอ้วกเสร็จลุกขึ้นมาจากโถส้วม รู้สึกว่าเวียนหัวเหมือนบ้านมันหมุน บอสก็เลยรีบไปประครองฉันแล้วก็พาฉันมานอนพักที่โซฟา และก็พาฉันไปหาหมอแค่นั้นแหละ ไม่ได้มีอะไรอย่างอื่นอย่างที่เขาลือเลย''

'' โอ้ย !! แม่เจ้าประคุณรุนช่องโล่งอกไปที โอเคฉันว่าแล้วเชียว "(แต่ที่จริงแล้ววีดา แอบโทรศัพท์เป็นโทรใน LINE กลุ่ม )

" เอาละทุกคนที่ถือสายอยู่ใน LINE กลุ่ม ฉันไม่ต้องอธิบายอะไรให้รับฟังแล้วแหละว่าฉันกำลังโทรรายกลุ่มอยู่เลยแล้วฉันก็คิดว่าทุกคนที่อยู่ใน LINE กลุ่มนี้ได้รับรู้ความจริงกันทั่วทุกคนแล้ว เพราะฉะนั้นฉันไม่ต้องไปแก้ต่างให้แอนนาแล้ว ทุกคนได้ยินและเข้าใจตรงกันแล้วนะ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยัยตัวร้ายวันไนท์สแตนด์ Bad Girl One Night Stand