ยัยตัวร้ายวันไนท์สแตนด์ Bad Girl One Night Stand นิยาย บท 33

หลังจากอุบัติเหตุในครั้งนี้แอนนาจึงตัดสินใจยอมคบกับจัสติน เพราะตัวเธอเองก็รู้สึกดีเวลาที่จัสตินคอยดูแล มันช่างเป็นความรู้สึกที่พิเศษมากๆ

แอนนาคิดแค่ว่ายอมคบกับจัสตินไป แค่ให้พ้นสิ้นเดือนนี้เท่านั้น เพราะว่าแอนนาจะออกไปแบบเงียบๆ เธอจะออกไปจากชีวิตเขา กลับอยู่แม่ฮ่องสอนกับพ่อกับแม่ของเธอ

เธอยังจำคำพูดที่จัสตินเคยพูดกับหมอโตโน่ได้ดี ว่าจัสตินยังไม่พร้อมจะมีลูก และชายหนุ่มไม่ต้องการผูกพันกับผู้หญิงคนไหนทั้งนั้น

แอนนาเลยมีความตั้งใจว่าจะเลี้ยงลูกคนเดียว จะกลับไปแม่ฮ่องสอนแล้วสารภาพความจริงทุกสิ่งทุกอย่างกับพ่อแม่ของเธอ พ่อแม่ของเธอคงให้อภัยเธอกับลูกแน่นอน ในสิ่งที่ผิดพลาดพลั้งไป

ผ่านไป 2 สัปดาห์ ตอนนี้แอนนาตัดไหม แผลที่เย็บเป็นที่เรียบร้อย แต่หญิงสาวก็ยังมีอาการเจ็บแผลที่ขาอยู่บ้าง แต่แอนนาก็ยืนยันกับจัสตินว่าจะมาทำงานให้ได้ เธอเบื่อเต็มทีกับการที่อยู่บ้านของจัสตินแล้วกิน แล้วก็นอน

วันนี้ประธานหนุ่มของเราไม่ยอมจอดให้แอนนาลงก่อนถึงออฟฟิศเหมือนทุกครั้ง

"พี่จัสติน จอดให้แอนนาลงตรงนี้ไม่ได้หรอคะ ถ้าเข้าไปในบริษัททุกคนต้องกรูกันเข้ามาถามแน่ๆไม่เป็นอันทำการทำงานกันพอดี''

'' แอนนาต้องทำตัวให้ชินนะตอนนี้แอนนาเป็นแฟนพี่แล้ว แฟนของท่านประธานของบริษัทเจเจคอปเปอร์เรชั่น แอนนาต้องเดินเข้าไปกับพี่ฝ่าด่านสายตาที่จับจ้องมองมาที่เราให้ได้ เพราะว่าเป็นแฟนประธานหนุ่มสุดฮ็อตของเจเจคอร์ปอเรชั่น ก็ต้องมีคนสนใจมากเป็นธรรมดา ทั้งหล่อและแสนดีแบบนี้หาไม่ได้ไงง่ายนะครับ และในฐานะของแฟนบอส ถ้ามีใครมาทำให้ลำบากใจก็ไล่ออกไปสิต้องรู้จักใช้อำนาจในมือที่มีอยู่นะ ''

จัสตินได้บอกกับแอนนาท่าทางทะเล้นเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน ท่านประธานหนุ่มของเราเมื่อเวลาอยู่กับแอนนาจะเหมือนเด็กน้อยที่อยู่ในโอวาทของแม่ แต่เมื่ออยู่ต่อหน้าพนักงานกลับเงียบขรึมดูน่าเกรงขาม เก๊กโหด

" หึ บอส จะให้ฉันกลางกับพนักงานเหมือนคุณเจสสิก้าแฟนเก่าของคุณอย่างนั้นนั่นเหรอ !? แอนนางอล เขาและเธอคุยกันขณะที่รถติดไฟแดง

" จุ๊บ นี่แนะ คนพูดผิดต้องโดนจุ๊บ"

"แอนนาพูดอะไรผิดไม่ทราบ นู้น ไฟเขียวแล้วออกรถได้แล้วไม่ต้องมาทำหน้าหื่น !?

" ก็บอกว่าเจสสิก้าเป็นแฟนพี่ยังไงล่ะ พี่กับเธอเป็นได้อย่างมากแค่คู่นอนไม่ใช่แฟน และไม่มีอะไรมากกว่านั้น ถ้าแอนนาพูดแบบนี้อีกพี่จะไม่หยุดอยู่ที่จูบแน่นอน พี่กับเขาต่างคนต่างก็รู้ต่างตักตวงผลประโยชน์จากกันและกันมันไม่ใช่ความรักเลย ถ้าแอนนายังคิดและพูดอยู่แบบนี้แสดงว่ายังเข้าใจผิดอยู่พี่จะไม่ยอมให้ไปทำงานพี่จะพาไปปรับทัศนคติที่บ้านของพี่" จัสตินแกล้งทำหน้าขรึมให้เธอกลัว และตอนนี้เค้าก็จอดรถเทียบข้างทาง และกดล็อคไม่ยอมให้แอนนาลงจากรถโดยง่าย

"อี๋ กลัวตายละ "

จัสตินก้มหน้าไปจูบแอนนาอย่างดูดดื่ม หญิงสาวหายใจไม่ออกได้แต่ใช้กำปั้นน้อยๆทุบไปที่อกแกร่งของเค้า

" อือ พอแล้ว ปล่อย "

เมื่อได้ยินแบบนี้แล้วจัสตินจึงปล่อยให้ปากงามเป็นอิสระ

"เชื่อหรือยังว่าพี่กับเจสสิก้าไม่มีอะไรกัน"

"...." เงียบ แอนนาเอาแต่เงียบเค้าจึงจับไหล่ทั้งสองข้างของเธอให้หันน่ามาเผชิญหน้ากับเขา

" พี่แก้ไขอดีตไม่ได้นะ แต่อนาคตพี่อยากสร้างใหม่กับแอนนา ให้โอกาสพี่คนนี้ได้ทำหน้าที่แฟนนะ "

น้ำเสียงของเค้าดูจริงจังและแอนนาพยักหน้ารับรู้และทั้งสองคนก็ยิ้มให้แก่กันรถจึงเคลื่อนตัว มุ่งตรงมาที่บริษัท

เมื่อรถได้มาจอดเทียบที่หน้าประตูทางเข้าบริษัทใหญ่แห่งนี้ พนักงานรักษาความปลอดภัยได้มาเปิดประตูรถให้กับประธานหนุ่มหล่อของบริษัท

จัสตินเดินลงมาเอามือสองข้างใส่ไปในกางเกงสีดำ ยืนรอให้แอนนาลงมาจากรถ เป็นเวลานานแอนนาก็ไม่ยอมลงมาจากรถสักที จัสตินก็เลยเดินอ้อมไปอีกฝั่งพร้อมกับเปิดประตูรถให้แอนนา

'' ลงมาได้แล้วครับ แฟนท่านประธาน''

จัสตินตั้งใจพูดเสียงดังเพื่อที่จะให้คนที่ยืนอยู่ในบริเวณนี้ได้ยินกันหมดทุกคนเพื่อเป็นการเปิดตัวแฟนของบอสนั่นเอง

จัสตินโน้มใบหน้าเข้าไปใกล้ แอนนา ตอนนี้ลมหายใจของทั้งสองคนประสานกัน จัสตินส่งสายตาจ้องไปที่ดวงตาของแอนนา

'' ไปทำงานกันดีกว่าครับที่รัก ที่รักอยากจะเดินไปหรืออยากจะให้ผมอุ้มไปส่งที่ห้องทำงานก็ได้นะครับผมตามใจที่รัก .... ''จัสติน พูดอมยิ้มกรุบกริบ

"ไม่ต้องค่ะเดี๋ยวเดินไปเองได้ พี่ออกไปก่อนได้ไหม เดี๋ยวฉันเดินตามไปทีหลัง ???

''มาเถอะครับมีพี่อยู่ทั้งคน แอนนาไม่ต้องกลัวอะไรอีกแล้ว อย่าลืมใช้ตำแหน่งแฟนบอสสิ ใช้คำพูดกำจัดทุกคนที่ทำให้เราลำบากใจ '' จัสตินส่งกำลังใจทางสายตาไปให้กับแอนนาหญิงสาวสูดลมหายใจเข้าเต็มปอดก่อนที่จะก้าวเท้าออกมาจากรถ

แอนนาค่อยค่อยก้าวขางามออกมาจากรถสปอร์ตคันหรู แล้วตอนนี้เธอก็ได้ออกมายืนข้างรถสปอร์ตเป็นที่เรียบร้อย แอนนามองไปโดยรอบ ตอนนี้ทุกสายตา ทุกคน กำลังจ้องมาที่แอนนาและจัสตินเป็นตาเดียว

แอนนารู้สึกเขินอายเป็นอย่างมาก ส่วนจัสตินตอนนี้ เมื่อเห็นว่าแอนเขินอายยืนหลับตาปี๋ ท่านประธานหนุ่ม ก็คว้าข้อมือบางของเเอนนามาจับไว้ทันที

ชายหนุ่มจับมือแอนนาใว้มั่นแล้วเดินนำเข้าไปข้างในบริษัทหรู จัสตินกดลิฟท์ทันที เมื่อลิฟท์เปิดออกยังชั้นที่แอนนาทำงานอยู่ ท่านประธานหนุ่มของเราก็ยังไม่ยอมปล่อยมือจากแอนนา ยังคงจับมือเธออีกข้างหนึ่งเพื่อให้เธอเดินตาม

"บอส ปล่อยมีอเถอะค่ะ ถึงห้องทำงานฉันแล้วนะคะ ฉันจำโต๊ะทำงานตัวเองได้ค่ะ เดี๋ยวเดินไปเองได้ค่ะ ไม่ต้องมาส่งแบบนี้ ''

''ไม่ได้ผมต้องไปส่งแฟนผมให้ถึงโต๊ะทำงาน''

พูดจบจัสติน ยังคงจับมือแอนนาเดินเข้าไปภายในห้องบัญชี

เมื่อพนักงานทุกคนเห็นว่าท่านประธานหนุ่มเดินเข้ามาในห้องบัญชีผมต่างก็ลุกขึ้นยืน

พรึบ!!!!

แล้วผู้จัดการก็เดินมาหาประธานหนุ่มทันที

''ท่านประธานมีอะไรให้กับผมรับใช้ไหมครับ''

'' ไม่มีอะไรหรอกครับเชิญคุณผู้จัดการไปทำงานได้ อ้อ อีกอย่างผมลืมแนะนำพนักงานทุกคนนะคะ ต่อไปนี้เธอคนนี้คือแฟนของผม ผมขอฝากผู้จัดการดูแลแฟนผมด้วย อย่าใช้งานเธอหนักจนเกินไปนะครับ''

พนักงานทุกคนต่างตาโต ตกตะลึงกับคำพูดที่พุ่งพ่นออกมาจากปากของท่านประธานหนุ่ม พอพูดจบประธานก็เดินผิวปากออกไปอย่างสบายอารมณ์ไปในทันที ทิ้งให้แอนนาอยู่รับมือกับคำถามและสายตาของเพื่อนร่วมงานเพียงคนเดียว

''แอนนา เรื่องมันเป็นยังไงเล่ามาเดี๋ยวนี้เลยนะ''

นักงานทุกคนต่างก็ตีวงล้อมเข้าหาแอนนา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยัยตัวร้ายวันไนท์สแตนด์ Bad Girl One Night Stand