สามีพันล้าน รักฉันให้มีสติหน่อย นิยาย บท 112

เย่หลิงเงยหน้าขึ้น ใบหน้ารูปงามดุจหยกนั้นของกู้เย่จิ่นแผ่ขยายกว้างในสายตาของเธอ เขาไม่รู้ว่ามาอยู่ที่ข้างตัวเธอตั้งแต่เมื่อไร ตอนนี้มือข้างหนึ่งล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกงแล้วมองลงมาที่ตัวเธอ

ประธานสองคนนั้นกล่าวด้วยรอยยิ้ม

——คุณชายกู้ คุณมาแล้วเหรอ

——จริง ๆ ด้วย ที่ใดมีเย่หลิงคนสวย ก็จะเจอคุณชายกู้เสมอ

——คุณชายกู้ พวกเรากำลังคุยกันว่า ถ้าเย่หลิงคนสวยเล่นไพ่แพ้ จะต้องเป็นคุณที่จ่ายแน่นอน

กู้เย่จิ่นดึงมือใหญ่ที่ล้วงอยู่ในกระเป๋ากางเกงออกมา ค้ำจับอยู่บนที่จับด้านหลังเก้าอี้ของเย่หลิง เขามองเย่หลิงอย่างนุ่มนวล “เล่นได้เลย พี่จ่ายเอง”

เย่หลิงกะพริบขนตาดุจพัดที่ทำจากใบปาล์มจีน “พี่ ตอนนี้ฉันหาเงินได้แล้ว สามารถจ่ายเองได้แล้ว ต่อไปพี่ช่วยพี่สะใภ้จ่ายเถอะ น้องสาวยังไงก็เป็นคนนอก ต่อไปฉันเองก็จะหาคนคนนั้นที่สามารถช่วยฉันจ่ายเหมือนกัน”

ได้ยินประโยคนี้ คู่ดวงตาสีดำที่เย็นชาของกู้เย่จิ่นคู่นั้นก็เย็นเยียบลงอย่างฉับพลัน

——ฮ่า ๆ คุณชายกู้ นี่เย่หลิงคนสวยอยากจะแยกกับคุณแล้ว

——เย่หลิงคนสวยเติบโตแล้ว อยากจะมีความรักแล้ว

——คุณชายกู้ดูสิ น้องสาวคนนี้รั้งไม่อยู่หรอก ช้าเร็วก็ต้องเป็นของคนอื่น

เย่หลิงไม่มองชายหนุ่มข้างกายอีก เธอโฟกัสสายตาไปที่ไพ่ที่อยู่ในมือ

เวลานี้โห้วซีจื๋อได้เดินเข้ามา “พี่เย่จิ่น วันนี้วันเกิดพี่ พวกเรามาสนุกกันสักหน่อยเถอะ แมวสาวเหล่านั้นที่ผมได้เตรียมไว้เพื่อพี่ ใช้เวลาฝึกซ้อมเต้นไม่น้อยเลยนะ ตอนนี้จะเต้นให้พี่ดูแล้ว”

กู้เย่จิ่นดึงสายตากลับจากเย่หลิง กลับมาที่โซฟา ใบหน้าที่หล่อเหลาของเขาไม่มีความรู้สึกเท่าไร เพียงแค่เย็นชาเล็กน้อย ปกคลุมด้วยชั้นน้ำแข็งเท่านั้น

เวลานี้ทุกคนต่างโห่แล้วกล่าวขึ้น “คุณชายโห้ว งั้นจะรออะไรกันอีก รีบเชิญพวกเธอออกมาเต้นเถอะ!”

โห้วซีจื๋อดีดนิ้ว แมวสาวเหล่านั้นก็ขึ้นไปบนเวที ที่อยู่ด้านหน้าสุดคือ…ฮั่วเสวียน

ฮั่วเสวียนได้เปลี่ยนชุดเต้นเรียบร้อยแล้ว รูปร่างของเธอน่าดึงดูดใจมาก ตอนนี้อกเป็นอกก้นเป็นก้น มองไปทางกู้เย่จิ่นอย่างเป็นประกาย

โห้วซีจื๋อคิดไม่ถึงน้องสาวตัวเองจะปนเข้ามาด้วย เขาจึงกลอกตามองบน

เย่หลิงก็มองเห็นฮั่วเสวียน จากนั้นเธอหันไปมองกู้เย่จิ่นที่อยู่บนโซฟา “พี่ ฉันเห็นแมวสาวเหล่านี้ต่างสนใจพี่ เอาแบบนี้สิ พวกเธอใครเต้นได้ดี คืนนี้พี่ก็ตบรางวัลเธอสักหน่อย”

กู้เย่จิ่นมองไปทางเย่หลิง ริมฝีปากแดงยกเป็นเส้นโค้งบาง ๆ “เธอว่าจะตบรางวัลอะไรดีล่ะ”

“พี่ คีย์การ์ห้องของพี่ล่ะ วันนี้ใครเต้นได้ดี ก็ให้คีย์การ์ดเป็นรางวัลแก่เธอสิ” ทุกคนต่างโห่ร้องกันอย่างรวดเร็ว

——ข้อเสนอนี้ของเย่หลิงคนสวยดี คุณชายกู้ตอนนี้ก็ยังโสดอยู่ ชายหนุ่มที่พลังแข็งแกร่ง โสดนานอย่างนี้ กลัวก็แต่ร่างกายจะทรมาน

——พวกเธอต้องเต้นดี ๆ ใครเต้นได้ดีที่สุด วันนี้จะได้ไปที่ห้องคุณชายกู้ คุณชายกู้มีรางวัลให้

กู้เย่จิ่นหยิบมวนบุหรี่ออกมาจุดอย่างเงียบ ๆ แล้วดูดเข้าไป เขามองมายังทิศทางของเย่หลิง แล้วพ่นควันบุหรี่ออกมาเบา ๆ “โอเค คีย์การ์ดอยู่ในกระเป๋ากางเกงของฉัน เธอมาเอาสิ”

เย่หลิง “…”

“ทำไม เธอไม่ต้องการให้ฉันเล่นกับพวกเธอเหรอ ทำไมเธอไม่มาเอาคีย์การ์ดห้องล่ะ” กู้เย่จิ่นพลางพูดดวงตาพลางมองแมวสาวเหล่านั้นแวบหนึ่งด้วยสายตาดำขลับเย็นขา จากนั้นยิ้มอย่างสง่างาม “พวกคุณเห็นแล้ว ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากจะเล่นกับพวกคุณนะ เพียงแต่คีย์การ์ดนี้เอาออกมาไม่ได้ ถึงแม้น้องสาวของผมปากบอกว่าอยากให้ผมเล่นกับพวกคุณ แต่ว่าในใจของเธอนั้นไม่พอใจ”

ฮั่วเสวียนจึงมองเย่หลิงอย่างไม่พอใจฉับพลัน เธอก็รู้สึกว่าเย่หลิงปากอย่างใจอย่าง จงใจไม่อยากให้กู้เย่จิ่นเข้าใกล้ผู้หญิงคนอื่น

——เย่หลิงคนสวย นี่คุณทำไม่ถูกแแล้วนะ พวกเราต่างก็รู้ว่าคุณกับคุณชายกู้มีความสัมพันธ์ที่ดี แต่น้องสาวยังไงก็คือน้องสาว พี่ชายสุดท้ายยังไงก็ต้องมีภรรยาใช่ไหม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สามีพันล้าน รักฉันให้มีสติหน่อย