ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2432

พ่อบ้านตอบตามความจริงว่า: “คุณท่าน ผลกระทบของวิดีโอยังคงขยายอย่างไม่หยุดหย่อน ตอนนี้จากในประเทศ แพร่กระจายไปถึงต่างประเทศแล้ว สถานการณ์ความคิดเห็นของสาธารณชนโดยรวม ไม่เอื้ออำนวยต่อตระกูลซูของพวกเราอย่างยิ่ง”

“นอกเหนือจากนี้ ตู้เจิ้นหัวของตระกูลตู้ยังโทรมาไม่ต่ำกว่าสิบสาย ผมไม่กล้ารับสาย…”

“ผู้นำหลายคนในเย่นจิงก็ให้คนโทรมาถามไถ่ โกรธมากสำหรับเรื่องนี้ ต้องการให้ตระกูลซูหาทางแก้ไขที่ชัดเจน ผมอ้างว่าคุณไม่สบาย ถ่วงเวลาไปชั่วคราว แต่ว่าพวกเขาให้เวลาพวกเราภายในยี่สิบชั่วโมง ต้องให้คำอธิบายที่ชัดเจน…”

ซูเฉิงเฟิงอดไม่ได้ที่จะถอนหายใจ และกัดฟัน: “แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นอยู่ในมือของตระกูลเย่ ฉันจะจัดการกับประชาสัมพันธ์นี้ก็เป็นไปไม่ได้ สำหรับตระกูลตู้ พวกเราไม่ต้องสนใจเขา ตู้เจิ้นหัวอยากจะทำยังไงก็แล้วแต่เขา ถึงยังไงฉันไม่มีทางไปเจอเขา ไม่เจอเขาตลอดชีวิตก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร”

พ่อบ้านรีบถามว่า: “คุณท่าน งั้นทางผู้นำนั้น…”

ซูเฉิงเฟิงถอนหายใจ: “นี่ถึงเป็นสิ่งที่ฉันกังวลมากที่สุด…หลิวจ้านคนนั้น กลับมัดระเบิดไปจับตัวประกัน ผลกระทบของเรื่องแบบนี้มันเลวร้ายมาก ตอนนี้ทุกอย่างเปิดเผยออกไป ฉันก็มาเป็นแพะรับบาปทั้งหมด…”

จากนั้น ซูเฉิงเฟิงสงบลงมา และเอ่ยปากพูดว่า: “นายตอบพวกผู้นำแทนฉันหน่อย ก็บอกว่าฉันพักรักษาตัวอยู่ต่างประเทศ รอหลังจากที่ร่างกายดีขึ้นเล็กน้อย ก็จะออกตัวยอมรับความผิดต่อพวกเขาก่อนในทันที!”

“ได้ครับคุณท่าน…”

ซูเฉิงเฟิงกุมขมับ และเอ่ยปากถามด้วยน้ำเสียงที่หดหู่สิ้นท่าว่า: “ใช่แล้ว ตระกูลไหนที่แข็งแกร่งที่สุดของความแข็งแกร่งโดยรวมของซูหาง?”

พ่อบ้านพูดอย่างจริงจังว่า: “ความแข็งแกร่งมากที่สุดน่าจะเป็นตระกูลอู๋ แต่ว่าช่วงก่อนหน้านี้ตระกูลอู๋เกิดเรื่องมากมาย ความแข็งแกร่งก็หายไปเกือบครึ่ง เดิมทีพวกเขาเป็นตระกูลอันดับหนึ่งของเจียงหนาน ตอนนี้ไม่อยู่ในสามอันดับแรกแล้ว”

ซูเฉิงเฟิงพยักหน้า และพูดว่า: “ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาตระกูลซูมุ่งเน้นไปที่ตลาดต่างประเทศมาโดยตลอด และไม่เคยดำเนินการเจาะลึกตลาดในประเทศ ตอนนี้เป็นเวลา รีบไขว่คว้าตลาดภายในประเทศและเส้นสายทรัพยากรอีกครั้ง ยังสะดวกมากกว่าตระกูลใหญ่ในท้องถิ่นที่คุ้นเคย ทางที่ดีที่สุดสามารถที่จะใช้งานตระกูลอู๋นี้ได้ นั่นก็ยิ่งดี”

จากนั้น เขาเอ่ยปากถามว่า: “ใช่แล้ว โสว่เต้ามาถึงเมื่อไหร่?”

พ่อบ้านมองดูเวลา และพูดว่า: “ท่านชายใหญ่น่าจะถึงประมาณบ่ายสองบ่ายสามครับ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน