ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2501

เย่เฉินคาดคิดไม่ถึงจริงๆ เฮ่อหย่วนเจียงที่พึ่งรู้จักเมื่อวาน ปรากฏว่าเขายังเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านเศรษฐศาสตร์อีกด้วย

เขาต้องการคนแบบนี้มานานแล้ว แต่ก็หาไม่เจอ แต่ในเวลานี้เขากลับเจอคนแบบนี้ได้อย่างง่ายดาย และในเวลาเดียวกันเขาก็รู้สึกวิตกกังวลแทนพ่อตาของตัวเองด้วย

เขารู้ดี ความรักของพ่อตาอย่างเซียวฉางควนมีต่อคุณน้าหานนั้น มันมาจากใจจริง

แต่พูดตามตรง พ่อตาของเขามีนิสัยที่ขี้ขลาด และโดนหม่าหลันค่อยกดขี่อยู่ตลอดเวลา ด้านหนึ่งก็คิดที่จะรื้อฟื้นความสัมพันธ์กับหานเหม่ยฉิง ส่วนอีกด้านหนึ่งก็ไม่กล้าที่จะหย่ากับหม่าหลัน ถ้าเป็นอย่างนี้ต่อไป ความสัมพันธ์ของเขากับหานเหม่ยฉิงคงเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน

แต่เฮ่อหย่วนเจียงนั้นต่างออกไป

ผู้ชายคนนี้ไม่เพียงแค่มีการศึกษาสูง ยังมีความสามารถสูงด้วย บุคลิกภายนอกและการใช้ชีวิตของเขานั้นดีกว่าเซียวฉางควนมากๆ และเขาไม่มีตัวภาระอย่างหม่าหลัน ถ้าเขาตามจีบหานเหม่ยฉิงอย่างจริงจัง การที่เซียวฉางควนจะชนะใจหานเหม่ยฉิงได้นั้นก็คงจะน้อยลงเรื่อยๆ

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ เย่เฉินอดไม่ได้ที่จะส่ายหัว อนาคตของเซียวฉางควนนั้นอยู่ที่มือของเขาเพียงคนเดียว ถ้าเขาไม่กล้าที่จะเผชิญหน้ากับมัน ความสุขของเขาก็จะหายไป และเรื่องนี้ก็โทษใครไม่ได้

ตอนนี้ สิ่งสำคัญที่สุดที่ตัวเองต้องทำก็คือ หาวิธีต่างๆเพื่อคุยกับเฮ่อหย่วนเจียง ดูสิว่าจะสามารถทำให้เขามาทำงานกับตัวเองได้หรือเปล่า

จากนั้น เขาก็รีบส่งข้อความไปให้หวังตงเสวี่ยน และสั่งว่า:"ตงเสวี่ยน คุณช่วยนัดเวลาพบหน้าระหว่างฉันกับด็อกเตอร์เฮ่อหน่อย บอกเขาเลยว่าฉันอยากเจอหน้าเขา ถามเขาด้วยว่าเขาสะดวกตอนไหน"

หวังตงเสวี่ยนตอบอย่างรวดเร็ว:"คุณชาย ฉันต้องบอกฐานะที่แท้จริงของคุณกับด็อกเตอร์เฮ่อหรือเปล่า? หรือว่าแค่แจ้งฐานะที่คุณเปิดเผยในตอนนี้ให้เขาทราบ?"

เย่เฉินครุ่นคิดอยู่ชั่วครู่และพูด:"คุณบอกเขาไปตามตรงเลย ว่าเจ้านายของคุณอยากเจอหน้าเขา"

หวังตงเสวี่ยนตอบกลับ:"ได้ค่ะ คุณชาย ฉันรู้แล้ว"

เย่เฉินรอได้ประมาณสิบนาที ทางฝั่งหวังตงเสวี่ยนก็ตอบกลับมา:"คุณชาย ด็อกเตอร์เฮ่อบอกว่าเวลาเก้าโมงครึ่งถึงสิบโมง คุณโอเคไหม ถ้าคุณอยากเจอหน้าเขา สามารถไปหาเขาที่ห้องทำงานของเขาได้เลย"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน