ชีวิตที่อยู่ร่วมห้องกับสาวๆ 18+ นิยาย บท 84

บทที่ 84 คุณต้องการรังแกฉันอีกแล้ว

เรื่องบนโลกก็เป็นเช่นนี้ จินตนาการคือสิ่งงดงามที่สุด ความเป็นจริงนั้นแสนโหดร้าย

หลังจากจางหงหวู่กลับมาตอนเวลาตีหนึ่ง ผมก็แทบจะรีรอไม่ไหวที่จะโอบกอดเธอไว้ในอ้อมแขน ยั่วยวนเป็นอย่างดี ไม่เหลือแม้แต่เสื้อผ้าสักชิ้นเดียว ขณะที่กำลังเตรียมจะชักน้องชายออกมาทำสงครามนั้น เธอก็พูดขึ้นมา—— “ฉันแค่บอกว่าคุณมีคุณสมบัติเท่านั้น แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะนอนกับฉันได้”

ไม่มีการจับกดหรือขึ้นขย่ม ผมก็ไม่ควรค่าที่จะไปจับกดหรือขึ้นขย่ม ไม่ได้กลัวว่าเธอจะนำเงินสดเป็นกล่องมาให้อีก แต่ในใจของผมยังมีความปรารถนาอยู่

“เมื่อไรผมจะได้นอนกับคุณ ช่วยบอกเป้าหมายที่ชัดเจนด้วย”

จางหงหวู่ยิ้ม เสน่ห์ทุกอย่างเบ่งบานขึ้น จากนั้นก็ถอดเสื้อผ้าของผมออก ถอดออกไปจนหมด จากนั้นก็ดึงตัวเข้าไปในห้องน้ำ อาบน้ำด้วยกัน

ไม่ต้องสงสัยเลย เมื่อต้องเผชิญกับรูปร่างอันงดงามของเธอ เสาธงของผมมันก็ย่อมที่จะสูงเด่นอยู่เสมอ เหมือนปืนใหญ่ที่ใช้ในการเดินทัพ

จางหงหวู่ช่วยผมอาบน้ำ จากนั้นผมก็เปลี่ยนไปช่วยเธออาบน้ำ โดยปราศจากความคลุมเครือใดๆ อย่านับว่าเป็นการบังเอิญ ท้ายที่สุดก็ใช้ระยะเวลาค่อนข้างยาวนานสำหรับการต่อสู้

“เสี่ยวเฟิง หากว่าคุณไม่รังเกียจพี่ละก็ อย่างนั้นพี่ก็จะมอบตนเองเป็นของขวัญชิ้นใหญ่สุดให้คุณ”

เมื่อได้นอนอยู่บนเตียงเดียวกัน จางหงหวู่กล่าวออกมาเช่นนั้น

ผมไม่เข้าใจ ผมเข้าใจความหมายของของขวัญ แต่กลับไม่เข้าใจว่าทำไมเธอถึงให้ตัวเองเป็นของขวัญ แล้วขั้นตอนการรับของขวัญจะต้องทำอย่างไร

ทันทีนั้น จางหงหวู่ก็พูดกับผมว่า “ในมือพี่มีสถานบริการอยู่มาก มีมากกว่าที่คุณคิด ฉันอยากยกให้คุณจัดการกับสถานที่ที่เป็นพื้นฐานและชั้นต่ำที่สุด จากนั้นก็จะให้คุณไปทำ”

“ในนั้น คุณสามารถนวดได้เท่านั้น ไม่สามารถจะมีความสัมพันธ์ทางร่างกายกับแขกได้ รวมถึงการแนะนำ นิ้วและลิ้นของคุณก็ต้องซื่อสัตย์ สามารถใช้ได้ แต่ไม่สามารถจะเข้าไปภายในร่างกายของลูกค้าได้ สามารถพัฒนากับลูกค้าได้ในระดับใด เมื่อถึงเวลาก็จะมีคนบอกคุณเอง”

“เสี่ยวเฟิง หากคุณคิดว่าพี่ต้องการจะเตะคุณออกไปละก็ ก็คิดได้ แต่พี่อยากจะบอกว่า ที่นั่นมีกลไกการเลื่อนขั้นอยู่ด้วย รอให้เมื่อใดที่คุณได้รับการเลื่อนขั้นทีละขั้นเพื่อกลับมาทำงานภายใต้ฉัน พี่ก็จะมอบร่างกายนี้ให้คุณ เป็นผู้หญิงของคุณตลอดไป...”

ในคืนนี้ จางหงหวู่พูดไปมากมาย แต่กลับไม่ได้บอกว่าต้องทำแบบนี้เพื่ออะไร

แต่ผมก็ไม่ได้ต้องการให้เธอบอก ผมเข้าใจความหมายของเธอ มีเพียงชั้นล่างสุดของทะเลสาบที่มีทั้งปลาและมังกรอยู่ปะปนกัน เพียงเพื่อให้ได้สัมผัสกับความมืดครึ้มของมนุษย์ หรือจะได้สัมผัสกับผู้หญิงที่หลากหลายมากขึ้น

ในบรรดาผู้หญิงที่ผมเคยพบเจอมา ทุกคนต่างหรูหราดูแพง มีคุณภาพสูงมาก ผมอยู่ในสถานที่แห่งนี้เหมือนดอกไม้ในเรือนกระจก และการคืบคลานออกมาจากชั้นล่างสุดของสนาม นั้นคือการเบ่งบานของกุหลาบป่า

ดังนั้น ผมจึงเห็นด้วย ผมยอมรับข้อเสนอของจางหงหวู่

ดังนั้นเงินทั้งหมดของผมรวมถึงรถของผมจึงถูกจางหงหวู่ยึดไปแล้ว ทั้งตัวมีเงินอยู่เพียงห้าร้อยหยวนและโทรศัพท์เพียงสองเครื่อง นอกจากนั้นไม่มีอะไรอีกแล้ว มีเพียงเสื้อเชิ้ตสีขาวธรรมดาและกางเกงขายาวสีดำ

แต่สุดท้ายเธอก็คืนให้ผม บอกว่าให้เป็นไปตามวิธีการของผม ถ้าคิดจะโกงเธอก็ไม่มีทางห้ามได้แน่นอน เพียงแค่เงินของหยู่ถิงนั้นเธอไม่อาจจะรับได้อยู่แล้ว ยิ่งไปกว่านั้นยังมีดี๋ชิงโถงที่เมืองหลิน

เธอทำให้ผมมีสติ ผมบอกไปว่าไปช้าอีกสักสองวัน

พวกเรายอมรับคำขอของกันและกัน

จากนั้น ผมจึงยกเสาธงใหญ่ วางไว้บนท้องน้อยของเธอแล้วหลับไปอีกครั้ง

รุ่งเช้าเวลาตีสี่กว่าๆ ผมก็ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง

จางหงหวู่มีดวงตาที่ง่วงนอน “ทำไมหรือ จะปีนภูเขาใครอีก”

“ปีนภูเขาของคุณก็ไม่ยอมให้ปีน ผมจะไปปีนภูเขาใครได้อีก ไม่ได้ปีน เพื่อนร่วมชั้นจะแต่งงาน ต้องไปเป็นรถนำขบวน”

จางหงหวู่พลิกตัวและนอนต่อ พูดด้วยความงุนงง “มีเงินสดอยู่ในกล่อง หยิบเอาเอง”

ผมคิดแล้วคิดอีก และยังไปหยิบจริง ๆ ในมือมีเงินสดเพียงสองสามพันหยวน จะมาห่อบัตรธนาคารใส่อั่งเปาก็คงไม่ได้

ดังนั้น ผมจึงไปลากกล่องออกมา ใส่อั่งเปาไป 1,3140 หยวน แน่นอน ว่าในกระเป๋าผมมีเศษย่อยอยู่

หลังจากล้างหน้าบ้วนปากแล้ว ผมก็ขับตรงไปยังบริษัทรับจัดงานแต่งงานเพื่อทำการแต่งรถ

คนขับรถบีเอ็มดับเบิลยูที่กำลังรอแต่งรถ ถามขึ้นระหว่างนั่งรอว่าผมทำงานอะไร

ผมกลับตอบเขาไปตามตรงว่าผมเป็นผู้ชายขายบริการ พวกเขาหัวเราะด้วยความไม่เชื่อ คิดว่าผมล้อเล่น

ผู้หญิงที่ผมอยากได้แต่ไม่สำเร็จโดยตลอด วันนี้กำลังจะเป็นเจ้าสาว จะเอาอารมณ์ที่ไหนมาล้อเล่นกับพวกนาย

ถ้าไม่ใช่เพราะคำขอร้องของโจงเฉียวเฉียวที่ฝากด้ายลี่ม่าวมาเมื่อคืนนี้ว่าให้ผมขับรถมาร่วมเป็นรถนำขบวน เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับงานแต่งงานของพวกเขา ผมก็คงจะขี้เกียจมายุ่งกับเรื่องนี้!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ชีวิตที่อยู่ร่วมห้องกับสาวๆ 18+