มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 594

เมื่อคิดว่าเขายังรอให้เธอมาหาเขาด้วยซ้ำ แทนที่จะคิดในทางกลับกัน!

ในขณะนั้น ซาเวียก็ยกมือของเธอขึ้น และตบหน้าเจอรัลด์อย่างแรง

เจอรัลด์ไม่ได้ตอบโต้ แต่แทนที่เขาแค่พูดขึ้นมา “ถ้านี่ช่วยให้เธอระบาย และปลดปล่อยความโกรธที่ยับยั้งไว้ทั้งหมดได้ งั้นก็เชิญและตีฉันต่อได้เลย! เมื่อเธอเสร็จเรียบร้อยแล้ว ฉันก็หวังว่าพวกเราทั้งคู่จะสามารถจบกัน และไม่มีอะไรติดค้างกันและกันอีกต่อไปแล้ว!”

“ได้เลย!” ซาเวียตะโกน ขณะที่เธอยกมือของเธอขึ้นอีกครั้ง

แต่อย่างไรก็ตาม ก่อนที่เธอจะทันได้ตบเขา เธอก็หยุดชะงักไป จากนั้นเธอก็ค่อย ๆ วางมือลงอีกครั้ง

“นายคิดว่าฉันจะปล่อยให้นายจบมันได้ง่าย ๆ ขนาดนั้นเลยเหรอ? อย่าแม้แต่จะฝันเลยด้วยซ้ำ นายคิดจริง ๆ เหรอว่าการตบหน้าไม่กี่ครั้งจะสามารถแก้ไขทุกอย่างได้ ในเมื่อนายทำให้ฉันเจ็บปวดอย่างสาหัสขนาดนั้นในอดีต?” ซาเวียกล่าว ขณะที่เธอสูดหายใจเข้าลึกก่อนจะกลับมาแสดงท่าทีที่เย็นชาและไม่แยแสของเธอ

“งั้นเธอต้องการอะไรล่ะ?” เจอรัลด์ถาม

“โอ้ ไม่มีอะไรมาก เมื่อพูดแล้วก็เจอรัลด์ ฉันได้ยินมาว่านายมีเพื่อนผู้หญิงค่อนข้างมากตั้งแต่ที่พวกเราเลิกกัน หนึ่งในพวกเธอชื่อเควต้า ใช่ไหม?” ซาเวียยิ้มเยาะ ขณะที่เธอเอามือกอดอกไว้

เจอรัลด์เงยหน้าขึ้นทันทีและพูดขึ้น “เธอวางแผนที่จะทำอะไรกับหล่อน? ถ้าเธอแตะต้องหล่อน ซาเวีย ฉันจะไม่ปล่อยเธอไปง่าย ๆ ขนาดนั้นแน่!”

ในการตอบสนอง เธอสูดหายใจเข้าลึกก่อนจะขมวดคิ้วและพูดขึ้นมา “ฮ่าฮ่าฮ่า! ความจริงก็คือ เจอรัลด์ ฉันไม่สนเรื่องอะไรอีกต่อไปแล้ว!”

หลังจากพูดไปเช่นนั้น เธอหยิบโทรศัพท์ของเธอออกมา และเริ่มเล่นวิดีโอให้เจอรัลด์เห็น

เขาเห็นได้ว่าเควต้ากำลังส่งนักเรียนบางคนกลับบ้านจากโรงเรียนอนุบาล ใครบางคนคอยตามเฝ้าเธออยู่ตลอดเวลา และเควต้าก็ดูเหมือนจะไม่แม้แต่จะรู้ด้วยซ้ำว่าเธอกำลังถูกจับตาดูอยู่

“นายไม่ต้องพยายามที่จะทำให้ฉันกลัวอีกต่อไป! ฉันไม่กลัวนาย ฉันสามารถทำอะไรก็ได้ที่ฉันต้องการ และฉันก็ไม่สนใจที่จะสูญเสียทุกอย่างไปในตอนนี้แล้วด้วยซ้ำ เจอรัลด์ นายเชื่อไหมว่าฉันสามารถจบชีวิตของเควต้าได้เพียงแค่ในสิบวินาทีนี้? นายเชื่อไหมว่าฉันมีความสามารถที่จะทำแบบนั้นได้?” ซาเวียถามอย่างมุ่งร้าย

“แล้วอย่าแม้แต่จะคิดที่จะไปที่นั่นเพื่อช่วยชีวิตเธอ หรือแจ้งให้เธอทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย! การทำแบบนั้นจะเพียงแต่ผลักดันให้ฉันอยากจะสู้กับนาย จนกว่าจะตายกันไปข้างหนึ่งให้เร็วยิ่งขึ้นไปอีก!”

“งั้นเธอต้องการอะไรกันแน่? ตราบใดที่เธอให้คำมั่นว่าจะไม่ทำร้ายคนรอบตัวฉันเหล่านั้น ฉันจะยอมรับเงื่อนไขส่วนใหญ่ของเธออย่างแน่นอน!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน