Driver คนขับรถกับคุณหนูใจแตก นิยาย บท 18

มือน้อยๆ ของคุณหนูบีบรูดความใหญ่โตของชายหนุ่มเบาๆ ยิ่งจับ ยิ่งคลำ ก็ยิ่งทำให้ใจเต้นระทึก คลี่นิ้วสัมผัสความร้อนผ่าวของท่อนเอ็นไร้กระดูกด้วยความรู้สึกตื่นเต้น ร้อนๆ หนาวๆ อย่างบอกไม่ถูก ค่อยๆ ขยี้หัวแม่มือกับรูน้อยๆ ของส่วนหัวถอกทู่ บีบบี้ส่วนปลายสีแดงก่ำกลมเลี้ยงมันวาว คลึงเบาๆ ด้วยนิ้วจนมีน้ำเหนียวไหลทะลักออกมาจากรอยแยกรูปดวงตาน้อยๆ ของส่วนปลายคล้ายดอกเห็ดถอกทู่

“อ๊า... ”

คุณหนูเหลือบตาขึ้นมองหน้าคนขับรถครางเสียว

“ไม่ต้องอายครับ... จัดการเลยครับ”

คนอยากโดนกิน รีบคะยั้นคะยอ

“นายอย่ามองได้ไหม”

คุณหนูยังคงอาย

“ครับ... ไม่มองก็ได้”

ไทเกอร์เงยหน้ามองหลังคารถ ปั้นหยายกนิ้วขึ้นกรีดช่อผมบางส่วนที่ร่วงระลงมาบดบังเสี้ยวหน้าขึ้นไปทัดเอาไว้เหนือใบหู แล้วค่อยๆ ก้มลงตลัดลิ้นไล้เลียส่วนปลายมนทู่

“อ๊า... อู้ว... ”

คนโดนเลียร้องครางคล้ายเจ็บปวด หากที่จริงมันคืออาการของความสุข ยืนยันด้วยแท่งเอ็นแข็งจัด กระเด้าเสยขึ้นมาเบาๆ ส่งความใหญ่ยาวป้อนใส่ปากคุณหนู รูดรัดลงมาครอบครองความแข็งแกร่ง

“อูย... เก่งมากครับคุณหนู”

ใบหน้าของไทเกอร์บิดเบะไปชั่วขณะ ปั้นหยาได้ใจที่ได้แกล้งทรมานชายหนุ่ม ริมฝีปากเอิบอิ่มครอบลึกลงมาตามท่อนเอ็นของไทเกอร์เสียงดังอั่กๆ

“นายชอบไหม”

คุณหนูถามเหมือนติดตามผลงาน

“ชอบสิครับ... อ่า... ชอบที่สุด”

สะโพกของชายหนุ่มขยับขึ้นมาเป็นจังหวะ สองมือกุมเกาะศีรษะคุณหนูปั้นหยา กดเบาๆ ให้หล่อนครอบริมฝีปากลงมาเป็นจังหวะ จัดการกับความแข็งแกร่งตรงหน้าอย่างไม่ปราณี

“คุณหนูเก่งที่สุด”

เสียงกระกระเส่าชม ปั้นหยาเหลือบตาขึ้นมองใบหน้าของไทเกอร์เหมือนว่ากำลังติดตามผลงาน ครั้นเห็นว่าเขาพึงพอใจ คุณหนูก็รัวลิ้นบรรเลงความซ่านเสียวให้อย่างถึงอกถึงใจชายหนุ่ม

“อ่า... เสียวเหลือเกินคุณหนูครับ”

ใบหน้าบิดเบ้ทรมาน ตกอยู่ในอาการสำลักความเสียว คุณหนูเร่งจังหวะดูดเลียไม่ยั้ง ไม่นานน้ำหล่อลื่นของเขาก็ทะลักไหลออกมาเต้นหมุบๆ ที่รอยแยกรูปดวงตาน้อยๆ ย้อยเป็นยางติดลิ้นคุณหนู ได้รับรู้รสชาติเค็มประแล่มของน้ำคาวสวาทส่งกลิ่นคาวคลุ้งไปทั้งรถ หากเป็นกลิ่นที่มีมนต์ประหลาด สามารถสะกดอารมณ์ของคุณหนูให้จดจ่ออยู่กับท่อนเอ็นยาวใหญ่ของเขา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Driver คนขับรถกับคุณหนูใจแตก