Driver คนขับรถกับคุณหนูใจแตก นิยาย บท 21

วินาทีนี้ในสมองของคุณหนูไม่นึกถึงสิ่งอื่นใดอีกแล้ว นอกจากความแข็งแกร่งและขรุขระราวกับดุ้นมะระจีนใหญ่ๆ ของไทเกอร์ ส่งความเสียวซ่านเข้ามาในร่องสวาทตอดรัดอย่างต่อเนื่อง

หล่อนขยับสะโพกรัวๆ ทิ้งน้ำหนักตัวลงบนหน้าตักของเขาเหมือนผู้หญิงร่านสวาท แอ่นนมให้คนขับรถดูด กดตูดแนบเน้นให้น้องสาวกลืนกินดุ้นเอ็นใหญ่ยาวกระทุ้งขึ้นมาจากด้านล่างล้ำลึก

บลั่กๆ ๆ ๆ ๆ

“อ่า... ผมจะแตกแล้วครับคุณหนู”

ไทเกอร์รวบเอวหล่อน กระแทกสะโพกลงบนต้นขากำยำ กล้ามเนื้อเหยียดเกร็งจนเส้นเอ็นปรากฏขึ้นเป็นริ้วลาย ขณะกำลังตวัดลิ้นระรัวเลียรอบหัวนมของคุณหนูอย่างตะกละตะกลาม ร่องสวาทของปั้นหยาขมิบแรงจนน้ำหล่อลื่นหลั่งพลั่กๆ ออกมาอาบเลื่อมท่อนเอ็นของไทเกอร์ ขยับรัวเข้าๆ ออกๆ อยู่ในรูเนื้อคับแน่น

“กระแทกลงมาครับคุณหนู... อย่างนั้นละ”

เสียงเร่งเร้าของไทเกอร์ทำให้คุณหนูกระแทกสะโพกเข้าใส่ท่อนเอ็นของเขาเหมือนคนเสียสติ ให้ร่างกายได้ซึมซัมรับความสุขจากดุ้นเอ็นของบุรุษเพศ ทะลวงเข้ามาเต็มร่อง คับแน่นจนเนื้อบางๆ ปลิ้นรัดแท่งเอ็นของเขาตอนขยับออกมาเพื่อจะกระเด้าซ้ำ ทำอยู่อย่างนั้นซ้ำแล้วซ้ำอีก

“อ๊า... อูย... ฮื่อ”

ปั้นหยายังคงกระแทกสะโพกเข้าใส่ความแข็งแกร่งของคนขับรถอย่างไม่เกรงกลัว ใบหน้าของปั้นหยาแดงระเรื่อไปด้วยสีของเลือดฝาดฉีดซ่านขึ้นมารุนแรง

บลั่กๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

“ไม่ไหวแล้วครับ... อ๊า... ผมจะแตกแล้ว”

สุดจะทานทนได้อีกต่อไป ไทเกอร์คลายมือที่กำลังบีบขยำเต้านมเพื่อมาโอบใบหน้าของคุณหนูด้วยสองมือ รั้งเข้ามารับริมฝีปากของเขาที่ผงกศีรษะขึ้นมาบดเคล้ากับริมฝีปากระริกสั่นของคุณหนู จูบปากกันดูดดื่มเร่าร้อน ลิ้นกับลิ้นเกี่ยวกระหวัดรัดเลียกันพัลวัน

“อ๊า... นายจูบเก่ง จูบได้ถึงอกถึงใจเหลือเกินเสือจ๋า”

คุณหนูปั้นหยาร้องครางออกมาด้วยความสยิว ดวงตาที่มองสบกันเกือบจะตลอดเวลา ทำให้มองเห็นไฟราคะลุกโชนขึ้นในดวงตาของของกันและกัน

“พูดแบบนี้แสดงว่าติดใจผมแล้วใช่ไหม”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Driver คนขับรถกับคุณหนูใจแตก