Driver คนขับรถกับคุณหนูใจแตก นิยาย บท 25

อัดเข้ามาในกลีบสวาทรูดรัด ทำให้รู้สึกวูบวาบ เห็นภาพสวรรค์รำไรราง พร่าเลือนอยู่ภายใต้เปลือกตาของหล่อน

“หยาไม่ไหวแล้วค่ะ”

คุณหนูสะบัดใบหน้าบอกเขา ไทเกอร์ทั้งอึดทั้งทนเหลือเกิน

“อีกนิดนะครับยาหยีของพี่เสือ”

บอกพลางหลุบตาลงมองดูความแข็งแกร่งของตัวเอง กำลังสอดใส่เป็นส่วนหนึ่งในรูเนื้อฟิตแน่นของปั้นหยา เนื้อกับเนื้อบดเข้าหากันหนักหน่วง โคนแก่นกายของไทเกอร์กระชับชิดติดพุ่มขนสีดำของปั้นหยา กระเด้าแรงจนพวงสวรรค์เหวี่ยงฟาดกระทบรูก้นของหล่อนเป็นจังหวะเสียงดังบลั่บๆ

“อูย... มันเหลือเกิน เสียวเหลือเกินเสือจ๋า”

ปั้นหยาร้องครวญครางออกมาอย่างไม่กระดากอาย มาถึงขั้นนี้แล้วถึงไหนถึงกัน

“ติดใจผมแล้วละสิยาหยีของพี่เสือ”

ไทเกอร์จับปลายเท้าทั้งสองข้างที่พาดอยู่บนบ่าของตนลงมาวางที่เตียง ดันเข่าแบะอ้าขึ้นมาเป็นรูปตัวเอ็ม แล้วก้มลงมาเอื้อมมือข้างหนึ่งโอบใบหน้าซ่านเสียวของปั้นหยา รั้งขึ้นมาประกบริมฝีปากเข้าหากันแน่น ดูดปากกันนัวเนีย ดื่มด่ำ ขณะท่อนเนื้อยังกระหน่ำเสียบไม่หยุด ทุกจังหวะล้ำลึกถึงอกถึงใจคนใต้ร่าง กระทั่งปั้นหยากรีดร้องออกมาพร้อมกับอาการออกัสซั่มอย่างรุนแรง

“อ๊าค... ผมมีความสุขเหลือเกินยาหยีของพี่เสือ”

ไทเกอร์เปล่งเสียงครางตามมาติดๆ

“หยารักคุณค่ะ”

ปั้นหยาพริ้มตาหายใจกระเส่า สารภาพความในใจออกมาขณะแอ่นสะโพกเด้งรับบั้นท้ายของชายหนุ่ม กระแทกกระทั้นส่งความยาวใหญ่เข้าใส่โพรงสวาทของหล่อนจนมิดสุดโคนพวงสวรรค์ ทำเอาดวงตาของปั้นหยาเหลือกลอยไปชั่วขณะ รับรู้ได้ในความอบอุ่นที่พลุ่งพล่านอยู่ภายในเพราะน้ำกามของเขาสาดเข้ามาปลดปล่อยในกายหล่อน

“ถุงยางก็ไม่ใส่... แตกข้างในแบบนี้ไม่กลัวหยาท้องหรือไง”

กำปั้นน้อยๆ รัวตีที่ต้นแขนของชายหนุ่ม

“ไม่กลัวครับ... เพราะว่าถ้าหยาท้อง ผมพร้อมรับเป็นพ่อของลูก”

เสียงของชายหนุ่มหนักแน่น

“แต่หยายังเรียนไม่จบนะคะ”

“งั้นผมขอหมั้นเอาไว้ก่อน... พรุ่งนี้จะให้ผู้ใหญ่ฝ่ายผมมาคุยกับคุณพ่อของหยาเรื่องการหมั้น... ถ้าเราสองคนรักกันก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนี่นา... ใช่ไหมจ๊ะที่รัก”

“ค่ะ... ”

ปั้นหยารู้ว่าเสี่ยโชคผู้เป็นบิดาจะไม่ขัดใจหล่อนอย่างแน่นอน ถ้าลูกชายเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์พันล้านอย่างไทเกอร์จะมาเกี่ยวดองกับหล่อนซึ่งเป็นลูกสาวเจ้าของธุรกิจค้าเหล็กเส้นและวัสดุก่อสร้างรายใหญ่ระดับประเทศ เพราะถ้าการหมั้นเกิดขึ้น การควบรวมกิจการของสองครอบครัวก็จะตามมาในอนาคต

“ของเสือกระตุกแรงจัง”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Driver คนขับรถกับคุณหนูใจแตก