เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว นิยาย บท 10

บทที่ 10 ให้ฉันยืมใส่สองสามวันได้ไหม

“เฉินห้าว ตอนนี้นายเจริญก้าวหน้าแล้วนะ เป็นเจ้านายใหญ่แล้วใช่ไหม?”

หวังเฉียงถามเขาอย่างอยากรู้อยากเห็น

“ก็ไม่มีอะไรนี่ แค่ขายของเท่านั้นเอง ธุรกิจค้าปลีกน่ะ” เฉินห้าวกล่าว

อันที่จริง เขาซื้อสินค้าราคาไม่แพงและมีประโยชน์จากApp แล้วเปลี่ยนมือขายต่อเพื่อสร้างรายได้เล็กๆน้อยๆเป็นครั้งคราว มันก็อยู่ในประเภทของธุรกิจค้าปลีกจริงๆนี่นา

“มองไม่ออกจริงๆ ฉันขอเสนอให้พวกเราทุกคนชนแก้วแสดงความเคารพต่อเฉินห้าว ขอบคุณเขาที่ทำให้พวกเราได้ดื่มไวน์ที่ดีขนาดนี้!” ภายใต้การจัดการของหวังเฉียง ทุกคนต่างชนแก้วแสดงความเคารพร่วมกัน บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

จางเช่นมองไปทางเฉินห้าวด้วยอารมณ์ที่ซับซ้อน เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าแฟนหนุ่มยากจนที่เคยดูหมิ่นในตอนนั้นมาบัดนี้เขามีความเจริญก้าวหน้าแล้ว และดูเหมือนว่ากำลังทรัพย์จะไม่หยุดแค่เพียงเท่านี้

ในตอนที่เฉินห้าวกำลังดื่มไวน์ ทุกคนก็มองเห็นนาฬิกาบนข้อมือของเขา รูปทรงที่เป็นอักลักษณ์ทำให้คนประทับใจอย่างลึกซึ้ง

“ของคุณคือนาฬิกาPatek Philippeสีดำโรสโกลด์หรือเปล่า?” จางเช่นถามอย่างประหลาดใจอีกครั้งหลังจากที่มองเห็น

“ใช่แล้ว” เฉินห้าวพูดนิ่งๆ ตอนนี้สำหรับแฟนเก่าคนนี้ เขาคิดว่าเป็นเพียงแค่คนธรรมดาทั่วไปและไม่มีความสนใจในตัวเธอเลยแม้แต่น้อย

“ว้าว ไม่จริงหรอก ฉันสนใจนาฬิกาเรือนนี้มาตลอดเลย ให้ฉันดูหน่อยได้ไหม?” จู่ๆจางเช่นก็เอ่ยถามอย่างตื่นเต้น

สำหรับคำขอนี้ เฉินห้าวก็ไม่ปฏิเสธด้วยความมีน้ำใจเช่นกัน เขาปลดออกจากข้อมือแล้วส่งให้จางเช่น

จูจื้อสองเริ่มแสดงความรู้สึกของการมีตัวตนอยู่อีกครั้ง : “ฉันเคยเห็นแบบเดียวกันที่ตลาดโต้รุ่ง ราคาต่อรองได้ไม่เกินห้าสิบ”

“นายไม่พูดก็ไม่มีใครว่านายเป็นใบ้หรอกนะ อยากจะหัวเราะจริงๆ แล้วยังมีแบบเดียวกันที่ตลาดโต้รุ่งอีก นายรู้หรือเปล่าว่านาฬิกาเรือนนี้ราคาเท่าไหร่?”

ครั้งนี้จางเช่นทนไม่ได้อีกต่อไปแล้วและเริ่มพูดแทนเฉินห้าว เฉินห้าวนำRomani Contiมาได้ถึงสิบสองขวด แล้วยังสวมPatek Philippeและใส่อาร์มานี่ทั้งตัว นี่ไม่ใช่คนธรรมดาแน่นอน ช่างเหมาะสมกับตำแหน่งบอสใหญ่

“นาฬิกาเรือนนึงจะราคาเท่าไหร่เชียว? นาฬิกาแบบกลไก (แบบเข็ม)อัดราคาได้มากสุดก็สามสี่พัน ใครก็ซื้อได้ทั้งนั้น ฉันแค่ไม่ชอบใส่เท่านั้นเอง” จูจื้อสองพูดโดยมโนเอาเอง

จางเช่นหัวเราะเยาะ : “อัดราคามากสุดก็สามสี่พันเหรอ? นั่งดีๆนะ ได้ยินราคาแล้วอย่าตกใจจนลงไปนั่งบนพื้นล่ะ ขอบอกนายว่า นาฬิกา Patek Philippe หน้าปัดสีดำโรสโกลด์เรือนนี้ที่ร้านค้าเฉพาะกลุ่มราคาอยู่ที่4.6ล้านหยวนพร้อมใบรับรองและผลิตเพียงห้าสิบเรือนทั่วโลก นี่คือสัญลักษณ์ของกำลังและความแข็งแกร่งด้านการเงิน ฉันสนใจมานานแล้ว แต่ว่าความเข้มแข็งทางเศรษฐกิจไม่เอื้ออำนวยเลยทำอะไรไม่ได้”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว