เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว นิยาย บท 100

บทที่ 100 Love of Red and White

ใช้รูปแบบVR เฉินห้าวเปิดไปหน้าแรกของapp เริ่มค้นหาสร้อยคอ และก็จัดเรียงราคาตามลำดับเหมือนเคย

สุดท้ายก็พบสร้อยคอแถวนี้ที่ราคาต่างเป็นเลขแปดหลัก ทำให้เฉินห้าวต้องทึ่ง

มรดกที่บานสะพรั่ง(สร้อยคอ) ราคาขาย2ร้อยล้านดอลลาร์ สินค้าหมด……สร้อยคอเส้นนี้รวมหยกมันแพะ 72 เม็ด หยกเขียวมรกต 114 เม็ด เพชรชมพู 600 เม็ดกับเพชรไร้สี 19 เม็ด 507เม็ดที่ล้ำค่าที่สุด เพชรประเภทIIA 55 กะรัต

Unparalleled(สร้อยคอ)ราคาขาย55ล้านดอลลาร์ สินค้าหมด……จี้เพชรสีน้ำตาลอมเหลืองของมันเป็นเพชรที่ไม่มีตำหนิที่ใหญ่ที่สุดในโลก 407 ที่มีน้ำหนักน่าทึ่งมาก 48กะรัต มีเพชรสีขาว 91 เม็ด เพชรทั้งหมดน้ำหนักถึง 637 กะรัต

สร้อยคอด้านบนพวกนี้ที่สินค้าหมด ล้วนแต่เป็นสินค้าทำมือที่มีชิ้นเดียวในโลก เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างศิลปะและคุณค่า แม้แต่เฉินห้าวเองที่เห็นแล้วก็ยังใจสั่น

แต่ว่าสินค้าหมด ทำได้แค่เลือกสินค้าที่ยังมีอยู่

Love of Red and White(สร้อยคอ) ราคาขาย 54 ล้านดอลลาร์ ราคาอุดหนุน 59 หยวน

สร้อยคอทับทิมอันนี้ ประกอบไปด้วยเพชรทรงวงรีกับทรงรูปแพรรวมถึงทับทิมพม่า รอบๆทับทิมต่างล้อมรอบไปด้วยเพชร ที่กระจายไปอย่างมีสัดส่วน ภายนอกดูเหมือนพวงมาลัยที่ร้อยด้วยดอกไม้สีแดงและสีขาว ดูสูงส่งและสง่างาม เหมาะกับตัวตนของโจวซีถงมาก

“อันนี้แหละ!”

เฉินห้าวกดซื้อ แป๊บเดียวในมือก็มีสร้อยคอเส้นนั้นปรากฏ

“ซีถง ผมให้สร้อยคอคุณเส้นหนึ่ง อย่าปฏิเสธล่ะ!”

เฉินห้าวจึงเปิดกล่องไปตรงหน้าของโจวซีถง ทันใดนั้นทันใดนั้นประกายสีแดงและสีขาว ก็ส่องไปที่ใบหน้าอันสวยงามของโจวซีถง

ดวงตาที่สวยงามของโจวซีถงเบิกโต เธอเป็นสตรีชั้นสูงที่เห็นเครื่องประดับระดับไฮเอนด์มามากมายแล้ว แต่สร้อยคอเส้นนี้กลับไม่เหมือนกับที่เธอเคยซื้อมาสะสมไว้โดยสิ้นเชิง มันดูสวยหรูและสูงส่งมาก เพชรร้อยกว่าเม็ดกับทับทิมสามสิบเม็ด รวมกันเป็นทรงที่สวยงาม ละลายภายในใจที่เย็นชาของเธอ

“ขอบคุณนะ สร้อยคอนี้สวยมาก”

ให้ของขวัญต้องดูว่าใครให้จริงๆด้วย โจวซีถงไม่สนใจของขวัญของถูเซินเซินเลย แต่พอเฉินห้าวให้ เธอชอบสุดๆ

“ผมช่วยคุณสวมละกัน”

เฉินห้าวเอาสร้อยคอออกมา ไปด้านหลังของโจวซีถง ช่วยเธอสวมสร้อยคอเองกับมือ

เพราะว่าครั้งนี้โจวซีถงแต่งตัวธรรมดาออกมาเที่ยว ไม่ได้สวมเครื่องประดับ ดังนั้นสร้อยคอเส้นนี้ ก็ทำให้เธอดูหรูหราขึ้นมาทันที เหมือนกับเจ้าหญิงที่ออกมาเที่ยว ทำให้คนรู้สึกเทิดทูนและไม่อาจเอื้อมถึงได้

ตัวเองให้ของขวัญแต่โจวซีถงไม่รับ เฉินห้าวกลับช่วยเธอสวมสร้อยเองกับมือ ทำให้ถูเซินเซินอิจฉา อดไม่ได้ที่จะโมโหตรงนั้น:“สร้อยคอของคุณนี้ราคาเท่าไหร่ แพงกว่าผมไหม?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว