เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว นิยาย บท 101

บทที่ 101 เชยมาก

เห็นเฉินห้าวแสดงท่าทางออกนอกหน้าแล้ว ถูเซินเซินก็ทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว เลยแอบส่งซิกให้กับผู้ติดตาม

พวกลูกน้องของเขาก็เชี่ยวชาญด้านการจีบสาวอยู่แล้ว แล้วก็ต้องทนเจ็บกลับรถตัวเองเป็นคนๆ ไป หยิบอุปกรณ์ที่จำเป็น แล้วก็จัดตั้งตรงริมถนน

ไฟกลางคืนรูปร่างเหมือนเทียนสว่างขึ้น พวกทีมงานพวกนั้นกำลังโบกแท่งไฟ แล้วก็ยังมีคนใช้ทรโข่งเปิดดนตรีขอแต่งงานด้วย ถูเซินเซินคาบดอกกุหลาบไว้ในปากดอกนึง จากนั้นก็ดีดกีตาร์ขึ้น

เขาส่งของขวัญไม่สำเร็จ เลยทำเรื่องโรแมนติกขึ้น

“ว้าว โรแมนติกสุดๆ” ตาของหญิงสาวที่เดินผ่านคนนึงเป็นประกายเป็นดวงดาว นี่เป็นวิธีปรากฏตัวของเจ้าชายรูปงามในอุดมคติของเธอ

หลังจากโจวซีถงดูแล้วก็ขมวดคิ้ว ความเกลียดที่มีต่อถูเซินเซินเพิ่มขึ้นอีกส่วนนึง นี่เป็นการเห็นเธอเป็นเด็กผู้หญิงที่ไม่มีประสบการณ์คนนึง

จริงๆ แล้ว วิธีการสารภาพรักแบบฉากไฟอลังการแบบนี้นั้น มันมีแรงดึงดูดกับผู้หญิงที่อ่อนต่อโลกเป็นอย่างมาก พอมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในโรงเรียน มีผู้หญิงแค่ไม่กี่คนที่จะยั้งใจได้ และไม่นานก็ตกเข้าไปในอ้อมกอดของคนที่สารภาพรักแล้ว

แต่ยังไงโจวซีถงก็เคยเห็นการขอแต่งงานที่เป็นวิธีระดับสูงต่างๆ มาแล้ว วิธีเล่นแบบเด็กน้อยแบบนี้ เหมือนว่ากำลังดูถูกเธอยังไงอย่างงั้น

แล้วถูเซินเซินก็ยังรู้สึกว่าวิธีการสารภาพรักของตัวเองนั้นแพรวพราวและแปลกใหม่มากแล้ว เขาใช้วิธีนี้จีบเด็กนักเรียนมายี่สิบกว่าคนแล้ว จนเชิดหน้าด้วยความได้ใจ มองเฉินห้าวด้วยแววตาที่ได้ใจ

เฉินห้าวรู้สึกตกใจกับการสารภาพด้วยวิธีแบบเด็กอนุบาลแบบนี้ คนๆนี้ก็เหมือนคางคก ไม่กัดคนแต่ทำให้คนอื่นขยะแขยง เฉินห้าวตัดสินใจที่จะให้บทเรียนกับเขาสักครั้ง บอกเขาว่าอะไรคือวิธีสารภาพที่เจ๋งที่สุด

มองดูรอบๆ เฉินห้าวเห็นว่าไม่ไกลมีแสงสีจากตึกอย่างต่อเนื่อง แล้วข้างบนก็ยังมีป้ายแสดงโฆษณาสินค้าบางแบรนด์อยู่ ก็แสดงว่าป้ายโฆษณานี้สามารถเช่าได้ งั้นก็มีแผนแล้ว

เฉินห้าวเปิดappเงินอุดหนุนหมื่นล้านขึ้น เริ่มค้นหาสิ่งที่เขาอยากได้ในส่วนของทรัพย์สิน

สุดท้าย เขาก็หาเจอ

พื้นที่โฆษณาแสงวงการธุรกิจซานย่า (เฉพาะกลางคืน) ราคา1แสนต่อชั่วโมง ค่าอุดหนุน0.3หยวนต่อชั่วโมง สามารถระบุข้อความโฆษณาได้

“อันนี้แหละ”

เฉินห้าวซื้อคิวโฆษณา3ชั่วโมงทันที ไม่ได้ไม่อยากจะซื้อเยอะ แต่มันฉายถึงแค่เที่ยงคืนก็หยุดแล้ว

จากนั้น เฉินห้าวก็ได้ระบุในคอลัมน์คำขวัญโฆษณาว่า “ซีถงซีถง มีหนึ่งไม่มีสอง”

เหตุผลที่ไม่ได้เลือกสารภาพรักว่า “ผมรักคุณ” นั้น เป็นเพราะเฉินห้าวเข้าใจโจวซีถงว่าเธอไม่มีวันซาบซึ้งกับเรื่องแบบนี้หรอก การที่จะทลายปัญหาแล้วหลุดออกมาได้นั้น แค่ทำให้เธอเห็นถึงความสามารถของตัวเองตั้งแต่แรกจนจบ ก็สามารถเอาชนะใจเธอได้แล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว