เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว นิยาย บท 20

บทที่ 20 ยาเสริมความแข็งแรงของร่างกาย

สำหรับเรื่องที่จะซื้ออําพันทะเลเท่าไหร่ ลุงหูครุ่นคิดพลางพูดขึ้นว่า:“ถ้าอย่างนั้นก็เอามาก่อน 200 กรัม เพราะราคาค่อนข้างสูงซื้อมากไปก็ไม่สามารถสต็อกไว้ได้”

“ได้ครับ”

เฉินห้าวเปิดการเชื่อมต่อกับแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้าน จากนั้นเลือกหน้าของอําพันทะเลพร้อมทั้งกดสั่งซื้อจำนวน 200 กรัม ไม่นาน กระเป๋าของเขาก็ปรากฏกล่องไม้ที่ปิดผนึกอย่างแน่นหนา 1 กล่อง ด้านในก็คืออําพันทะเล จำนวน 200 กรัม

เฉินห้าวนำของมอบให้กับลุงหูเพราะยังไงของนี้ก็ราคาไม่น้อยเลย ลุงหูเปิดห่อออกมาทำการทดสอบ เพื่อตรวจสอบว่าของไม่มีอะไรผิดพลาด แล้วโทรศัพท์บอกกับลูกชายให้โอนเงินให้กับเฉินห้าวจำนวน 1.6ล้านหยวน

ไม่นานเงินจำนวน 2ล้าน หยวนก็เข้าบัญชีของเฉินห้าว ก็ถือว่าการค้าขายได้จบสิ้นลง

ลุงหูยังคงยื้อเฉินห้าวไว้เพื่อคุยธุรกิจต่อ เขายังคงต้องการซื้อสมุนไพรหายากอีกจำนวนหนึ่ง เฉินห้าวตรวจสอบใน app พบว่ายังมีสินค้าอยู่ จึงรับปากว่าจะหาสินค้าให้ อีกทั้งยังเป็นสินค้าคุณภาพดี หากต้องการเมื่อไหร่ก็โทรหาเขาได้เลย

“ถ้าอย่างงั้นก็ได้ เดี๋ยวผมจะลิสต์ชื่อออกมา คุณก็เตรียมสินค้าไว้ได้เลย ผมต้องการเมื่อไหร่ คุณก็เอามาส่งผมได้เลย!”

ลุงหูลิสต์รายชื่อสมุนไพรด้วยการเขียนพู่กันจีนแล้วยื่นให้กับเฉินห้าว

เฉินห้าวมองดูตัวอักษรที่ดูทรงพลัง ตัวอักษรสวยงามมาก ถึงขั้นสามารถเข้าร่วมการแข่งขันพู่กันจีนได้เลย จึงอดไม่ได้ที่จะชื่นชมสัก 2-3ประโยค

ตาเฒ่าได้ยินก็ดีใจ ยื้อให้เฉินห้าวเข้ามานั่งในบ้าน

ขณะที่เฉินห้าวชมอยู่ภายในบ้าน จู่ ๆ ก็พบว่าบนชั้นวางหนังสือในห้องหนังสือของตาเฒ่ามีหนังสือกระดาษจีนโบราณเป็นจำนวนมาก หน้าปกกลายเป็นสีเหลืองเหมือนเทียนไข พอดีก็รู้ว่าเป็นหนังสือโบราณ

หนึ่งในนั้นคือหนังสืออักษรจีนตัวเต็มที่มีชื่อว่า《วิธีที่ดีในการออกกำลังกาย》ซึ่งเป็นหนังสือที่จุดประกายความอยากรู้อยากเห็นของเฉินห้าว

“ผมขอดูหน่อยได้ไหมครับ?”เฉินห้าวเอ่ยถาม

“ได้สิ แต่ว่าตำรายาสมัยโบราณที่เขียนไว้บนนั้น ส่วนใหญ่ใช้ไม่ได้ผลแล้ว”ลุงหูพูดขึ้น

“เป็นเพราะว่าการสูญพันธ์ของสมุนไพรใช่ไหมครับ?”

“ใช่ เฮ้อ ปัจจุบันนี้สิ่งแวดล้อมถูกทำลาย นั้นก็หมายถึงการบีบให้แพทย์แผนจีนสูญหาย!”ลุงหูโอดครวญ

“มีเพียงรอให้เทคโนโลยีพัฒนาก้าวไกลกว่านี้ ดูสิว่าจะสามารถฟื้นคืนชีพพืชและสัตว์โบราณได้ไหม ถึงจะมีโอกาสฟื้นคืนชีพตำราโบราณเหล่านั้นได้”

เฉินห้าวเปิดหนังสือโบราณออกมา ในนั้นมีอักษรจีนตัวเต็มและภาษาจีนโบราณจะจำนวนมาก หากเดาก็สามารถอ่านเข้าใจได้เกินครึ่ง ลุงหูก็ค่อนข้างเป็นมิตร ชี้แนะเขาไม่น้อยทั้งยังเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการแพทย์ที่เล่าต่อกันมาแต่โบราณให้เขาฟัง

ยาเสริมความแข็งแรงของร่างกาย:กิน 1 เม็ด กำลังวังชามากอย่างเห็นได้ชัด กิน 2 เม็ด กำลังวังชามากมหาสารใช้ไม่หมด กิน3เม็ด กำลังวังชามหาสาร สามารถดึงผืนฟ้าลงมาสู่พื้นและฉุดหุบเหวขึ้นมาบนพื้นได้ กิน 5 เม็ด กำลังวังชามหาสารแม้แต่ผีสางเทวดาก็ยากจะต้านทาน

เฉินห้าวมองดูใบสั่งยา พลางถามขึ้นอย่างประหลาดใจว่า:“ลุงหู ประสิทธิภาพในการรักษาบนใบสั่งยาจริงใช่ไหมครับ?”

ลุงหูอธิบายว่า:“คนสมัยโบราณโดยปกติแล้วจะไม่เขียนตำราหลอกลวงคน เนื้อหาส่วนใหญ่เป็นความจริง เพียงแต่ประสิทธิภาพของยาอาจจะโอ้อวดเกินจริงไปหน่อย แต่ตอนนี้ไม่สามารถพิสูจน์ความจริงได้แล้ว เลิกคิดที่จะทดสอบใบสั่งยานี้ได้เลย เพราะสมุนไพรสำคัญหญ้าเลือดแดงในสมัยราชวงค์หมิงได้สูญพันธ์ไปแล้ว ในสมัยราชวงศ์สุยและราชวงศ์ถังยังมีนักรบค้อนที่มีพลังมหาสารเป็นจำนวนมาก ยกตัวอย่างเช่น หลี่หยวนป้า แต่เมื่อเข้าสู่ยุคหลังก็หายเข้ากลีบเมฆ และนี่ก็คือหนึ่งในเหตุผลนั้น”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว