เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว นิยาย บท 21

บทที่ 21 ย้ายบ้าน

ลุงหูบดใบไม้หนึ่งใบ มองของเหลวที่มีสารหลายอย่างผสมเข้าด้วยกันที่มีสีแดงนิดหน่อย วางลงไปในปาก มันมีรสชาติเผ็ดมาก ลิ้นทั้งลิ้นชาไปหมด

“นี่เหมือนจะเป็นหญ้าเลือดแดงจริงๆ หนุ่มน้อย นายมีพัฒนาการแล้ว ค้นพบวัตถุดิบยาที่สูญพันธุ์ไปแล้ว ยาเสริมความแข็งแรงของร่างกายนี้สามารถกลั่นได้!” ลุงหูหัวเราะเสียงดังฮ่าๆ นั่นเป็นความตื่นเต้นที่น่ายินดี

“ดีจัง ไม่รู้ว่าลุงหูสามารถกลั่นยาเสริมความแข็งแรงของร่างกายให้ฉันได้ไหม ฉันจะให้เงินคุณ!” เฉินห้าวพูด

“ฮ่าๆ เทียบกับหญ้าเลือดแดงแล้ว ค่ากลั่นอะไรกัน นายขายฉันเพิ่มสองสามต้น ฉันจะกลั่นเสร็จแล้วจะให้นายฟรี” ลุงหูพูดอย่างตื่นเต้น

“ขอโทษครับ ตอนนี้ดอกหงเกินเย่หลันมีแค่ต้นเดียว ถ้าต่อไปมีเพิ่มอีก ฉันจะเอามาให้คุณศึกษาวิจัย” เฉินห้าวพูด

“อย่างนี้สินะ งั้นก็โอเค ฉันจะกลั่นยาอายุวัฒนะที่หายไปนานอันนี้ให้นาย แต่นายต้องสัญญาฉันเรื่องหนึ่ง” ลุงหูพูด

“เรื่องอะไรครับ คุณพูดได้เลย” เฉินห้าวสัญญา

“หลังจากนายใช้ยาเสริมความแข็งแรงของร่างกายแล้ว บอกผลลัพธ์ในการใช้มันให้ฉันฟังด้วย ฉันจะทำการบันทึกงานวิจัย”

“แค่นี้เหรอ? แน่นอนว่าไม่มีปัญหา”

เฉินห้าวสัญญาอย่างเต็มปาก เขานึกว่าลุงหูจะโลภมาก ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องเล็กแค่นี้ เขาไม่รู้วิธีปรุงยาจีน ลุงหูช่วยเขากลั่นเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ทั้งสองเข้ากันได้ดี

เพราะกลั่นยาอายุวัฒนะ ยังต้องการวัตถุดิบยาราคาแพงบางอย่างในการทำยา เฉินห้าวไม่ปฏิเสธลุงหู โอนเงินเข้าบัญชีเมื่อครู่นี้ไปห้าแสน ถือเป็นค่าลำบากในการกลั่นยาเสริมความแข็งแรงของร่างกาย มารยาทที่ควรมี เฉินห้าวก็มีไม่น้อย

“ได้ กลั่นยาอายุวัฒนะฉันจะเตรียมกลั่นเพิ่ม ต้องใช้เวลาประมาณหนึ่งถึงสองวัน ฉันกลั่นเป็นครั้งแรกด้วย ยังไม่มีประสบการณ์มากนัก ถ้าสำเร็จฉันจะโทรหานาย ให้นายมารับมัน”

เมื่อลุงหูพูด ดวงตาก็ไม่ได้ละออกไปจากดอกหงเกินเย่หลัน ในฐานะคุณหมอแพทย์แผนจีนคนหนึ่งได้เห็นวัตถุดิบยาที่สูญพันธุ์ไปแล้ว มันเป็นอารมณ์ยากที่จะบรรยาย

เฉินห้าวออกมาจากคลินิกแพทย์แผนจีนของลุงหู อารมณ์ก็ดี ใช้เงินไปนิดหน่อย ก็ได้รับตำรายาเสริมความแข็งแรงของร่างกายสมัยโบราณ ถ้าผลลัพธ์นั้นเป็นไปตามที่ระบุไว้ในหนังสือ มันจะเป็นกำไรมหาศาล และความแข็งแกร่งเป็นของตัวเอง มันคือ BUFF ตลอดชั่วนิรันดร

สำหรับดอกหงเกินเย่หลันชนิดนี้ เฉินห้าวไปค้นหาอีกครั้ง ก็ไม่พบผู้ผลิต ไม่รู้ว่าappเงินอุดหนุนหมื่นล้านได้รับสินค้ามาจากที่ไหน

ในเมื่อในแอพไม่มีคำอธิบาย เขาหยุดสืบค้นและขับรถไปที่บ้านเช่าที่เคยอยู่มาก่อนหน้านี้ ย้ายข้าวของส่วนตัวไปที่คอนโดเฟ่ยชุ่ย ต่อไปจะอยู่ที่นั่นในอนาคต

กลับไปที่บ้านเช่า เฉินห้าวจัดเก็บให้เป็นระเบียบ พบว่าไม่มีของอะไรสำคัญ ทิ้งผ้าปูที่นอนและเสื้อผ้าเก่าๆ ไว้ได้ แค่ซื้อแบรนด์ดังในแอพมาสวมใส่ ของที่เป็นที่ระลึกบางอย่างต้องนำไปด้วย เช่นผ้าพันคอที่แม่ถักให้เขา

ขณะที่จัดที่นอน เฉินห้าวพบหนังสือกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินว่างเปล่าที่ครั้งหนึ่งเคยเก็บไว้ เมื่อครู่นี้เพิ่งซื้อตึกหนึ่งด้วย appเงินอุดหนุนหมื่นล้าน เมื่อเทียบกับหนังสือกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินว่างเปล่านี้ มันเทียบไม่ได้เลย แต่สินค้าที่ app ขาย ก็ไม่ดีที่จะทิ้งมันไปเลย ไม่แน่ว่าอนาคตอาจจะคืนสินค้าได้ ก็เก็บมันไว้ดีกว่า

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว