เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว นิยาย บท 35

บทที่ 35 ปรุงยาเม็ดสำเร็จแล้ว

เฉินห้าวกินเสี่ยวหลงเปา กลิ่นหอมจากน้ำมัน ไส้หมูสับ และแป้งผสมกันอย่างลงตัว ทำให้ปุ่มรับรสของเฉินห้าวบานราวกับดอกไม้

“อร่อยมาก!”

เฉินห้าวทนไม่ไหวหยิบขึ้นมาอีกชิ้นโดยไม่ระวังว่ามันจะลวก เป่าสองครั้งให้หายร้อนแล้วกลืนเข้าไปอีกชิ้น

“ค่อยๆ กิน ฉันยังมีอีก” เฉารุ่ยพูดด้วยรอยยิ้ม ความสุขผุดขึ้นในใจของเธอเมื่อเห็นเฉินห้าวชอบอาหารเช้าของเธอแบบนี้

“ใช่ละ ต้องเหลือไว้ให้ฉิงจื๋อเทาสักหน่อย ไม่งั้นถ้าผมได้กินแต่เขาไม่ได้ มันจะไม่ยุติธรรม” เฉินห้าวกล่าว

“ฉันเตรียมส่วนของเขาเอาไว้แล้ว คุณกินได้ตามสบาย” เฉารุ่ยละเอียดรอบคอบมาก เธอใส่ใจทั้งสามคนอย่างทั่วถึง

เฉินห้าวรู้สึกว่าการที่มีเฉารุ่ยอยู่ ดัชนีความสุขของชีวิตนั้นเพิ่มขึ้นมาก เมื่อก่อนเขามักจะละเลยอาหารเช้า พอตื่นสายก็กินอาหารกลางวันไปเลย อดมื้อกินมื้อ ตอนนี้มีผู้ช่วยหญิงที่สวยและขยันขันแข็งเช่นนี้ ชีวิตของเขาก็มีความสุขอย่างหาที่สุดมิได้

เฉินห้าวยังชวนเฉารุ่ยให้กินด้วยกัน เขาชิมอาหารอร่อยๆ อีกสองสามอย่าง และรู้สึกว่ามันอร่อยมากเช่นกัน ฝีมือการทำอาหารของเฉารุ่ยนั้นไม่เลวเลย

เมื่อคิดถึงเรื่องฝีมือในการทำอาหาร เฉินห้าวก็นึกถึงร้านอาหารฝรั่งที่เขาเพิ่งซื้อมา หากต้องการเปลี่ยนเป็นร้านอาหารจีน ก่อนอื่นเขาต้องสรรหาบุคคลที่มีความสามารถ

“เฉารุ่ย ช่วยผมเตรียมประกาศรับสมัครรับสมัครพ่อครัวและพนักงานเสิร์ฟสำหรับร้านอาหารฝรั่งเศสทางอินเทอร์เน็ต ในส่วนพ่อครัวต้องมีความเกี่ยวข้องกับอาหารจีน 8 ตระกูล รสชาติต้องดี เงินเดือนตามที่เขาเรียก ตราบเท่าที่เขาสามารถสนองความต้องการของผมได้ เงินเดือนของพนักงานเสิร์ฟนั้นให้สูงกว่าคนอื่นๆ ในอาชีพเดียวกัน 30% ต้องมีหน้าตาและอุปนิสัยดี มีจิตสำนึกในการบริการ อย่าให้เหมือนฝรั่งขี้ประจบอย่าง Bruno”

“ได้ค่ะ ฉันจะไปจัดการเดี๋ยวนี้”

เฉารุ่ยวางตะเกียบลงและกำลังจะไปทำงาน เธอติดนิสัยตื่นเช้าและทำงานล่วงเวลา ตอนนี้เธอทำงานให้กับเฉินห้าว ดังนั้นเธอจึงมีแรงขับเคลื่อนมากขึ้น

“ไม่ต้องรีบ กินอาหารเช้าเสร็จแล้วค่อยว่ากัน จะได้ไม่ว่าผมเอาเปรียบพนักงาน” เฉินห้าวหัวเราะ

“หามิได้ค่ะ ท่านประธานดีกับฉันที่สุด” เฉารุ่ยพูดด้วยใบหน้าที่แดงเล็กน้อย

เฉินห้าวมองผู้ช่วยสาวคนนี้อย่างไรก็ไม่เบื่อ ทำงานดี อุปนิสัยอ่อนโยน เลือกมาไม่ผิดคนจริงๆ เขาคิดว่าควรจะให้โบนัสเธอมากหน่อย อย่างน้อยก็ให้เธอมีรายได้มากกว่าหนึ่งแสนในทุกๆ เดือน เพื่อให้ทำงานให้กับตนอย่างจริงใจ

เมื่อเฉินห้าวกินเสร็จแล้ว เฉารุ่ยก็เก็บถ้วยชามและตะเกียบออกไปทั้งหมด เธอสามารถล้างทำความสะอาด กลายเป็นเลขาหญิงส่วนตัวที่คอยดูแลเรื่องอาหารการกินและความเป็นอยู่ของเฉินห้าว

เฉินห้าวก็พึงพอใจเช่นกัน ผู้ช่วยหญิงคนนี้ทั้งสวยและขยันขันแข็ง ถือเป็นหนึ่งในร้อยจริงๆ

จากนั้นเฉินห้าวก็เข้าไปซื้อของดีๆ ในแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นกิจวัตรประจำวัน เขายังพบของดีอย่างหนึ่ง นั่นคือดอกหงเกินเย่หลันซึ่งขายหมดตั้งแต่เมื่อวานนี้ มันเป็นวัตถุดิบทางยาที่จำเป็นสำหรับการปรุงยาเสริมความแข็งแรงของร่างกาย ยิ่งเก็บไว้นานก็ยิ่งดี

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว