เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว นิยาย บท 4

บทที่ 4 ซื้อซื้อซื้อ

เมื่อเฉินห้าวหยิบกล่องคอมพิวเตอร์ที่เพิ่งส่งมาจากใต้เตียงแล้วส่งให้กับฉิงจื๋อเทา “สำหรับนาย”

“เชรดเข้ Mobile Workstation ล้อเล่นใช่ไหมอ่ะพี่เฉิน ท่านเฉิน พี่จะให้ผมใช้กี่วันเหรอ?” ฉิงจื๋อเทาเห็นคอมพิวเตอร์ระดับไฮคลาสแล้วหัวใจก็เต้นแรง ใบหน้าของเขาแดงก่ำด้วยความตื่นเต้นและลำดับความอาวุโสของเฉินห้าวก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเช่นกัน

“ไม่ได้ให้ใช้แค่สองสามวัน ฉันให้นายเลย ความสัมพันธ์ของพวกเรายังพูดว่ายืมอีกเหรอ?” เฉินห้าวพูดด้วยรอยยิ้ม

ฉิงจื๋อเทาเปิดคอมพิวเตอร์ เมื่อมองเห็นเครื่องสีหน้าก็เปลี่ยนไปทันที เครื่องที่กำหนดค่าระบบมาในระดับสูงสุดนี้ อย่างน้อยก็มีมูลค่าหนึ่งแสนหยวนแล้ว แต่เฉินห้าวก็ยังให้ฟรีอย่างไม่มีเหตุผล ทำให้ฉิงจื๋อเทาอดคิดในแง่ร้ายไม่ได้

สีหน้าตื่นเต้นของฉิงจื๋อเทาเปลี่ยนเป็นซีดลงทันใด เขาเอามือปิดบั้นท้ายแล้วถอยหลังไปสองก้าวแล้วพูดอย่างตะกุกตะกักว่า : “พี่เฉิน ผมเป็นคนตรงไปตรงมา ไม่ขายตัวหรอกนะ”

เฉินห้าวเคาะนิ้วลงกลางหัวของเขาไปหนึ่งที : “เชี่ยเอ๊ย ใครมันจะอดอยากจนนายต้องมาขายตูดให้กันล่ะ พี่เห็นความสำคัญของนายถึงได้ให้คอมพิวเตอร์ ถ้าไม่เอาก็ทิ้งไป”

“เอา เอา!” ฉิงจื๋อเทารีบกอดคอมพิวเตอร์ไว้ในอ้อมแขนแน่น “พี่เฉิน พี่เป็นพี่ของผม ต่อจากนี้พี่มีเรื่องอะไร แค่บอกมา น้องชายคนนี้จะบุกน้ำลุยไฟโดยไม่หวั่นแม้ตายก็สละให้ได้!”

“นายไม่จำเป็นต้องตายหรอก จากนี้ถ้ามีเรื่องฉันจะไปหานายเอง อย่าลืมช่วยกันก็พอแล้ว”

เฉินห้าวทำอย่างเพื่อปูทางสู่อนาคต ฉิงจื๋อเทามีความชำนาญด้านเครือข่ายคอมพิวเตอร์อย่างมากเป็นคนที่มีคุณสมบัติของแฮคเกอร์ จ่ายแค่หนึ่งหยวนก็ทำให้อีกฝ่ายซาบซึ้งในบุญคุณได้แล้ว คอมพิวเตอร์เครื่องนี้คุ้มมาก

“งั้นพี่เฉิน พี่ทำธุระไปก่อนเลย ผมกลับไปเล่นคอมฯแล้ว!” ฉิงจื๋อเทาวิ่งไปอย่างรวดเร็ว เฉินห้าวมองเงาด้านหลังที่กระสับกระส่ายของเขา แล้วยิ้มอย่างมีความหมาย

…….

หลังจากที่ฉิงจื๋อจากไปแล้ว เฉินห้าวหยิบมือถือออกมาแล้วตรวจดูข้อมูลในAppเงินอุดหนุนหมื่นล้าน เขาค้นพบว่าเมื่อทำตามขั้นตอนไปสักพักก็จะมีของเพิ่มขึ้นบนชั้นวางอย่างสม่ำเสมอ

โดยปกติทุกๆสองสามชั่วโมงจะมีการรีเฟรชราคาสินค้าและลงราคาไม่มาก ในบางครั้งจะมีสินค้าใหม่ปรากฏขึ้นบนชั้นวางทันที นี่คือช่วงเวลาที่ดีในการคว้าเอาไว้

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลาเที่ยงตรงและเที่ยงคืนของทุกวันจะมีการปรับราคาแบบสุ่มโดยออกเงินอุดหนุนพิเศษให้กับสินค้าสวัสดิการ เฉินห้าวซื้อรถสปอร์ตและสินค้าดิจิทัลด้วยวิธีนี้

หลังจากกินบะหมี่ผัดแล้วก็รู้สึกกระหายน้ำเล็กน้อย เฉินห้าวซื้อโค้กหนึ่งขวดจากเวบไซต์ หลังจากจ่ายเงินออนไลน์จำนวน50เซนต์ โค้กก็ปรากฏขึ้นบนโต๊ะ มันสะดวกมากๆ

ไม่ใช่สินค้าทุกอย่างในAppที่จะมีส่วนลดเยอะ วันนี้เฉินห้าวซื้อสินค้าทุกอย่างที่ลดจนราคาเหลือต่ำกว่า10% จากนั้นเขาก็ถูกใจเสื้อผ้ารองเท้าและหมวก มันได้เวลาเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วล่ะ

ชุดสูทสำหรับธุรกิจระดับไฮเอนด์ของ Armani ราคา 36,888 หยวน ราคาหลังใช้เงินอุดหนุน0.8หยวน

เนคไทผ้าถักแจ็คการ์ดสีรุ้งของLouis Vitton ราคา 4,388 หยวน ราคาหลังใช้เงินอุดหนุน0.65หยวน

รองเท้าหนัง Gucci สีดำคอลเลคชั่น 2020 ราคา 12,100 หยวน ราคาหลังใช้เงินอุดหนุน0.91หยวน

ฉันซื้อ!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว