เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว นิยาย บท 7

บทที่ 7 นาฬิกาชื่อดัง

หลังจากนั้นผู้ช่วยสาวสวยของโจวซีถงก็เดินเข้ามาและพูดด้วยรอยยิ้มว่า : “คุณเฉินคะ โสมคนของคุณราคาเท่าไหร่เหรอคะ? พวกเราจะได้เซ็นสัญญาซื้อขายกัน”

เฉินห้าวมองดูผู้ช่วยคนสวยตรงหน้า เธอเด่นสะดุดตามากๆ ในใจก็คิดว่าถ้าผู้หญิงคนนี้ออกไปข้างนอกจะต้องตกเป็นหมายในการตามจีบของพวกผู้ชายอย่างบ้าคลั่งแน่นอน แต่ทว่าพอมาอยู่ตรงหน้าโจวซีถงแล้ว เธอกลายเป็นใบไม้สีเขียวที่มาเสริมให้กับดอกไม้สีแดง ยังเทียบไม่ได้กับโจวซีถงที่สวยที่สุดในแผ่นดิน หญิงงามอันดับหนึ่งของเมืองไป๋เหอนี้ช่างสมคำร่ำลือจริงๆ

ชื่นชมหญิงงามสมบูรณ์แบบแล้ว เฉินห้าวก็เริ่มเจรจาธุรกิจ

เนื่องจากเป็นการคุยธุรกิจ ถ้าอย่างนั้นก็ต้องมีการต่อรองราคา เฉินห้าวประเมินราคาในใจว่า ราคาเดิมของApp คือ 15ล้านหยวน และเขาประเมินว่าอีกฝ่ายจะต้องต่อรองราคา ดังนั้นเขาจึงเสนอราคาสูงลิบลิ่วที่16ล้านหยวน และรอให้อีกฝ่ายต่อรอง

เมื่อต้องเผชิญกับข้อเสนอ16ล้านหยวน ผู้ช่วยสาวไม่ได้แสดงท่าทางประหลาดใจเลย แต่หยิบมือถือขึ้นมาแล้วโทรหาโจวซีถงและให้เธอตัดสินใจ

“ตกลง แต่จะต้องเซ็นสัญญาซื้อขาย!”

โจวซีถงเห็นด้วยกับข้อเสนอของเฉินห้าวและไม่แม้แต่จะต่อรองราคา

เมื่อผู้ช่วยสาวสวยบอกข่าวนี้กับเฉินห้าวและเซ็นสัญญาซื้อขายกับเขา เฉินห้าวรู้สึกทึ่งในใจ พวกคนรวยนี่ไม่มองว่าเงินเป็นเงินเลยจริงๆ จ่ายเงิน16ล้านหยวนเพื่อโสมคนต้นเดียว ช่าง”ไร้”ซึ่งความเป็นมนุษย์เสียจริง

แต่ถึงอย่างไรเขาก็เจ๋งเช่นกัน ใช้เงินทุนเพียง1หยวนก็ทำเงินได้ 16ล้านหยวนแล้ว ถึงแม้ว่ามีภาษีที่ต้องจ่ายก็ยังได้กำไรมหาศาลด้วยAppเงินช่วยเหลือหมื่นล้าน เฉินห้าวก็สามารถก้าวไปยังจุดสุดยอดของชีวิตได้!

เมื่อเซ็นชื่อในสัญญาซื้อขายแล้ว บัญชีของเฉินห้าวก็ได้รับเงินโอนจำนวน16ล้านหยวนอย่างรวดเร็ว

เฉินห้าวสูดหายใจลึกด้วยความรู้สึกตื่นเต้นจนยากที่จะควบคุมได้ นี่คือความรู้สึกของเศรษฐีเงินล้านสินะ ระหว่างคนธรรมดากับเศรษฐีเงินล้าน ต่างกันเพียงแค่โสมป่าต้นเดียวเท่านั้นเอง

“เอาล่ะ ถ้าอย่างนั้นผมไม่รบกวนแล้ว ลาก่อนครับ!” ไม่นานหลังจากนั้นเฉินห้าวก็กล่าวลากับผู้ช่วยหญิง

“คุณเฉินคะ ประธานโจวให้ฉันบอกคุณว่าเธอจะหาเวลาแล้วแสดงความขอบคุณกับคุณโดยเฉพาะค่ะ” ผู้ช่วยหญิงกล่าว

จ่ายเงินซื้อโสมคนของเฉินห้าวในราคาสูงแล้วยังอยากจะขอบคุณเขา ความสุขุมเยือกเย็นของโจงซีถงคนนี้ช่างสง่างามจริงๆ ทำให้เฉินห้าวรู้สึกชอบเธอมากขึ้นในทันที

สาวสวยอย่างโจวซีถง ถ้าจะบอกว่าไม่รู้สึกอะไรกับเธอก็เป็นการหลอกตัวเองแล้ว เฉินห้าวยอมรับว่าเขาคิดบางอย่างเกี่ยวกับเธอ เนื่องจากโอกาสในการติดต่อได้ขยับไปอีกขั้น เฉินห้าวจึงตอบตกลงทันที โดยบอกว่าประธานโจวมีเวลาว่างเมื่อไหร่สามารถโทรหาเขาได้ทุกเมื่อ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว