เผยลับจับใจ ซุปเปอร์สาวบ้านนอก นิยาย บท 26

นภาลัยกระอักกระอ่วนมาก!

จะมาดูเขาทำไมกัน!!

ทำเหมือนว่าเธอแคร์เขามากอย่างนั้นแหละ!

ยามค่ำคืน แสงไฟบนตัวอาคารทีเอ็ม กรุ๊ประยิบระยับ รถเบนท์ลีย์สีแดงคันหนึ่งจอดอยู่หน้าอาคารหลัก หน้าต่างที่นั่งคนขับลดลง ญาณีเห็นที่จอดรถมีรถของวริศจอดอยู่

เธอจึงลงจากรถเข้าไปในบริษัท

ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น ภายในห้องทำงานประธานบริษัทที่มีแสงไฟสว่างอยู่ ตอนที่ได้ยินเสียงฝีเท้า วริศก็เหลือบตาขึ้นมอง “คุณญาณี ทำไมคุณยังอยู่ที่บริษัทอีกล่ะครับ”

“มาหาคุณ” ญาณีเดินไปหาเข้า “งานเสร็จรึยัง”

“เพิ่งจะวางแผนเสร็จไปฉบับหนึ่งครับ โครงการอัญมณีชุดเฉลิมฉลองวันปีใหม่ของราชวงศ์อังกฤษทั้งเซตนี้ ท่านประธานให้ความสำคัญมาก” วริศเอ่ย “แต่ก็เตรียมตัวจะเลิกงานแล้วครับ”

“มาหาคุณ เพราะอยากจะคุยเรื่องส่วนตัวน่ะ” เธอถามอย่างตรงไปตรงมา “ทำไมภีมพลกับนภาลัยถึงได้คบกันได้ พวกเขาไม่ใช่คนในโลกเดียวกัน”

“ขอโทษด้วยครับ” วริศจัดโต๊ะทำงาน “ผมไม่เคยก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของท่านประธานครับ”

“วริศ” ญาณีมองเขานิ่งๆ “ฉันมาหาคุณ เพราะเห็นคุณเป็นเพื่อน!”

วริศครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่งแล้วเอ่ยว่า “เรื่องของความรู้สึกขึ้นอยู่กับพรหมลิขิต คุณอยู่กับท่านประธานมาหลายปีขนาดนี้ยังไม่มีความรู้สึกรักให้กัน อภัยให้ผมที่พูดตามตรง นี่ก็คือขาดพรหมลิขิต”

“คุณไม่เคยรักใคร คุณไม่เข้าใจ!” ญาณีสะเทือนใจเล็กน้อย “พรหมลิขิตไม่ใช่เรื่องที่เบื้องบนเป็นผู้กำหนด จะสำเร็จหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับคนเรา! ทุกคนล้วนคิดว่าฉันกับภีมพลเป็นคู่ที่สวรรค์สรรค์สร้าง ฉันเพิ่งจะจากไปแค่สองปีเท่านั้นเอง ฉันไม่ยอมรับความจริงที่ว่าเขาแต่งงานแล้ว!”

“คุณก็เพิ่งจะพูดว่าเป็นความจริง” วริศเห็นเธอเป็นเพื่อน และเข้าใจจิตใจเธอ “ในเมื่อเป็นความจริง ก็ลองยอมรับดูเถอะครับ”

“วริศ วันนี้ฉันจะถามคุณแค่คำถามเดียว นภาลัยปรากฏตัวขึ้นในชีวิตเขาเมื่อไร”

“พวกเขามีลูกกันแล้ว เรื่องนี้คุณรู้มั้ยครับ ถ้าหากว่านับแบบนี้ อย่างน้อยก็เจ็ดปีก่อน”

“ลูกเป็นเพียงแค่อุบัติเหตุ!” ญาณีปลอบใจตัวเอง “ทะเบียนสมรสก็เพิ่งจดไปวันก่อน ไม่ใช่แอบแต่งงานเงียบๆมาเจ็ดปี! พวกเขาพบหน้ากันครั้งที่สองเมื่อไร”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เผยลับจับใจ ซุปเปอร์สาวบ้านนอก