กรรมกรสอนสวาทคุณหนู นิยาย บท 18

“อูย… หมวยทำไม่เป็น”

หญิงสาวตกใจ แววตาบอกความอับอายจนต้องรีบร้องบอกขณะโดนรวบร่างอุ้ม โดยที่หล่อนยังหันหน้าคร่อมเข้าหาลำตัวของเขา อวัยวะเพศยังไม่หลุดจากกัน ปลายเท้าทั้งสองข้างเกี่ยวรัดรอบเอวเคลลี่

“ไม่ยากครับ… ”

เคลลี่ทรุดร่างสูงใหญ่ลงนั่งนบโซฟา ทั้งที่หญิงสาวยังคร่อมคาอยู่กลางลำตัวของเขา ด้วยร่างกายของลูกครึ่งต่างชาติที่ใหญ่โตกว่าหล่อนหลายเท่านัก ทำให้ภาพที่เห็นไม่ต่างอะไรกับผู้ใหญ่อุ้มเด็ก

“ท่านี้คุณหนูจะชอบ… แค่ขยับขย่มลงมา ผมจะตั้งลำรับ… จัดการเลยครับ”

มือทั้งสองข้างของเคลลี่โอบอยู่ที่เอวของหมวย หล่อนรีบขยับสะโพกขึ้นเล็กน้อย ค่อยๆ กระถดไถกลีบสวาท อัดเข้าใส่ความแข็งแกร่งของเขาที่ตั้งลำตระหง่าน สอดเสียบเข้ามาอย่างล้ำลึกสุดโคนพวงสวรรค์ มอบความเสียวกระสันแผ่ซ่านไปในทุกอณูเซลล์ของกายสาว

“อู้ว... ซี้ด อ๊า… ทั้งแน่นทั้งตอด อู้ว... ดีเหลือเกินครับคุณหนู”

เคลลี่พูดพลางครอบริมฝีปากเข้ากับหัวนมของหมวย ไล้ลิ้นเลียวนรอบวงป้านลานหัวนม ดูดกินราวกับทารกหิวกระหาย ส่งผลให้หัวนมของหมวยดิ้นเร่าอยู่ในอุ้งปากชุ่มน้ำลายของเขา

จ๊วบๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

“อร่อยเหลือเกินครับคุณหนู... ”

เสียงดูดนมดังรัวๆ เคลลี่ไม่เคยเห็นนมใครทั้งสวยทั้งใหญ่เหมือนของสาวหมวยคนนี้ เขาละล่ำละลักชมไม่หยุด ครอบริมฝีปากลึกลงมาถึงวงป้านปทุมสีชมพูซึ่งเป็นฐานของเม็ดทับทิมน้อยๆ แดงเรื่อเพราะโดนดูดเลียจนชุ่มไปด้วยน้ำลายของเขา

“อูย… สะ… เสียวสุดๆ”

หมวยยอมรับว่ามันช่างเป็นความเสียวกระสันอันแสนวิเศษสุด ความปั่นป่วนแล่นร้าวเข้ามาในโพรงสวาท ตามแรงเสียดครูดของอวัยวะเพศ สอดใส่เข้าด้วยกันแน่นสุดใจ หล่อนเพิ่งรู้ว่ารูปลักษณ์ของอวัยวะเพศหญิงชายช่างถูกสรรค์สร้างให้สอดใส่กันได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ

“โอ้ว… ของผมยัดแน่นอัดเต็มรูของคุณหนูเลยครับ”

เคลลี่ก้มลงมองภาพตรงหว่างขา เห็นแก่นกายอลังการของตัวเอง ทะลวงแทงเข้าใส่โพรงเนื้อนุ่มแน่นของสาวหมวยได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กรรมกรสอนสวาทคุณหนู