ลูกเขยมังกร นิยาย บท 180

ตอนที่ 180 ค่าเช่ารถยี่สิบหกล้านราคาวันละเท่าไหร่

หลินหลันตกตะลึง ทำไมหลินจ้าวจงจึงตกลง ... ง่ายเช่นนี้? !

ตนเองขอน้อยไปใช่ไหม? มันควรจะเป็นหนึ่งล้าน หลินหลันเริ่มรู้สึกได้รับผลกำไรและขาดทุน แต่ตอนนี้เธอได้พูดคำพูดของเธอออกไปแล้ว หากเปลี่ยนคำในตอนนี้ ถ้า หลินจ้าวจงไม่เห็นด้วยจะทำไงล่ะ?

"กดเงินสด" หลังจากลังเลอยู่นาน หลินหลันก็ตัดสินใจรับเงิน 500,000 หยวนไว้ก่อน เหตุผลที่เธอไม่เอาบัตรเพราะกลัวหลินจ้าวจงจะทำอะไรในบัตร

"ได้ คุณป้า ผมจะโทรหาคนส่งเงินห้าแสนให้คุณ" แม้ว่าเขาจะดูหมิ่น แต่ หลินจ้าวจงก็ไม่ได้แสดงออกมาแม้แต่น้อย แต่กลับทำเป็นให้ความเคารพมาก

หลินหลันพยักหน้า จากนั้นกล่าวอย่างระมัดระวัง "คือ 500,000 หยวน ไม่ใช่ 50,000 หยวน ขาดแม้แต่บาทเดียวก็ไม่ได้!"

หลินจ้าวจงยิ้มและกล่าวว่า "คุณป้า คุณวางใจได้เลย"

เสี้ยเมิ่งเหยาที่อยู่ด้านข้างทำอะไรไม่ถูก กล่าวได้ว่าหลินหลันตกเป็นทาสของเงินจริงๆ เพื่อเงิน 500,000 เธอคิดเล็กคิดน้อย หยุมหยิมจุกจิก

ถ้าเธอรู้ว่า ลูกเขยที่เธอดูถูกมาตลอด มีวิลล่ามูลค่ากว่า 300 ล้านหยวนบนยอดเขา เธอจะไม่เป็นบ้าเลยเหรอ?

ในไม่ช้าคนของ หลินจ้าวจงก็ขับรถแลนด์โรเวอร์และส่งมอบเงินสดกล่องหนึ่งมา หลินหลันนับอย่างละเอียดต่อหน้าทุกคนและพยักหน้าด้วยความพึงพอใจ

จากนั้น หลินจ้าวจง โค้งคำนับเล็กน้อยให้กับเฉินเฟิง จึงค่อยพา หลินฟางจากไป

"คิดไม่ถึงว่าถังขยะอย่างคุณจะมีประโยชน์ด้วย" หลังจากที่หลินจ้าวจงจากไปแล้ว หลินหลันก็อดไม่ได้ที่จะเหลือบมองเฉินเฟิงหนึ่งที เธอคิดว่าหลังจากที่เธอด่าหลินฟางว่าหญิงโสเภณี เธอจะถูกหลินฟางฉีกปาก แต่คิดไม่ถึงว่า ไม่เพียงแต่หลินฟางจะถูกตบและในที่สุด หลินจ้าวจงยังต้องชดใช้เงินให้เธอ 500,000 หยวน

หลินหลันเข้าใจอยู่แล้วว่าท่าทีหลินจ้าวจง ที่เปลี่ยนไปอย่างกะทันหัน ไม่ใช่เพราะเธอ แต่เป็นเพราะไอ้ขยะที่เธอใช้ให้ตักน้ำล้างเท้าและดูถูกมาโดยตลอด – เฉินเฟิง

แน่นอนว่ามันไม่ใช่ภูมิหลังของเฉินเฟิงที่ทำให้ หลินจ้าวจงตกใจ แต่เป็นรถหรูที่เขาเช่ามาอวดรวยได้เกิดประโยชน์ต่างหาก หลินหลันรู้สึกว่า หลินจ้าวจงอาจเพราะเห็นรถหรูและคิดว่าเฉินเฟิงไม่ธรรมดา เขาจึงเลือกควักเงินห้าแสนเพื่อให้เรื่องมันจบๆไป

เมื่อคิดถึงสิ่งนี้ ทันใดนั้นหลินหลันก็รู้สึกว่า เธอควรจะซื้อรถหรูสักคัน ต่อไปขับรถคันหรูออกไป ดูสิเพื่อนบ้านในละแวกนั้นมีใครกล้าดูถูกเธออีก

"เฉินเฟิง รถที่คุณเช่าคันนี้ ถ้าจะซื้อมันจะราคาเท่าไหร่?" หลินหลันถาม ในความคิดของเธอรถคันนี้ดูแล้วจะได้รับความนิยมมากกว่าลัมโบร์กีนี เฟอร์รารี่เล็กน้อย ราคาอย่างน้อยก็ห้าล้านอัพ

“ ยี่สิบหกล้าน” เฉินเฟิงพูดจางๆ

“ เท่าไหร่นะ?!” หลินหลันเบิกกว้าง เธอได้ยินไม่ผิด ยี่สิบ ... หกล้าน? !

"ยี่สิบหกล้าน" เฉินเฟิงยิ้มและกล่าวเขาคงเดาความคิดของหลินหลันได้บ้าง และบอกราคาของKoenigseggออกมา เพื่อให้หลินหลันตายใจ

“ ไอ้ขยะ คุณไม่ได้โกหกฉันใช่ไหม?รถคันหนึ่งจะขาย 26 ล้านได้ยังไง?” หลินหลันกลืนน้ำลายก็ยังไม่อยากจะเชื่อ 26 ล้าน ซึ่งสามารถซื้อบ้านได้สี่ห้าสิบหลังในต่างจังหวัด

เฉินเฟิงยักไหล่ "ถ้าคุณไม่เชื่อ คุณสามารถตรวจสอบออนไลน์ได้"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ลูกเขยมังกร