มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 20

“ให้ตายสิ! อย่าบอกนะว่าพวกเขาแอบเข้ามากัน?”

ฮาโรล์ดเป็นคนพูดขึ้นมา

เขาจ้องไปที่เจอรัลด์ และผู้ชายที่เหลือด้วยสีหน้าที่ดูถูกบนใบหน้าเขา

ความจริงแล้ว นี่เป็นคำถามเดียวกับสิ่งที่พวกผู้หญิงคิดอยู่ในใจขณะนี้

คิดดูสิ-เวย์แฟร์เมาน์เทน เอ็นเตอร์เทนเม้น เป็นสถานที่ประเภทไหนกัน? เป็นไปได้หรอที่ใครก็ได้สามารถเข้ามาเมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขาต้องการ?

แม้คนที่ร่ำรวยและมีอิทธิพลพอ ๆ กับควินตันยังต้องโทรหาพ่อของเขาหลาย ๆ ครั้งก่อนที่พ่อของเขาจะหาใครสักคนเพื่อไปจัดการให้และขอให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอนุญาตให้พวกเขาเข้าไปด้านใน

อย่างไรก็ตาม แม้พวกเขาจะเข้ามาข้างในได้ พวกเขาสามารถอยู่ได้แต่เฉพาะรอบนอกของเวย์แฟร์เมาน์เทน เอ็นเตอร์เทนเม้นเท่านั้น

“โอ้มายก้อด มันจะน่าอายขนาดไหนถ้าพวกเขาแอบเข้ามานี่กันจริง ๆ”

“ใช่ นั่นมันต้องน่าขายหน้ามากแน่ ๆ! ถ้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยปลอดภัยรู้เกี่ยวกับพวกเขาและรู้ว่าพวกเขารู้จักพวกเรา พวกเราคงจะไม่ถูกเตะออกจากที่นี่พร้อมกับพวกเค้าหรอกเหรอ?

พวกผู้หญิงจ้องเจอรัลด์ด้วยสีหน้าดูถูกบนใบหน้าของพวกเธอขณะที่พวกเธอพึมพำในหมู่กันเองด้วยท่าทางที่กังวล

“ฮาร์เปอร์ นายเข้ามาในนี้ได้อย่างไร”

เฮลีย์ ไม่ได้คาดการณ์ เธอเพียงแค่เดินไปหาฮาเปอร์และถามเขาด้วยน้ำเสียงต่ำ ๆเธอดูเป็นห่วงเขาอย่างชัดเจน

“พวกเราเข้ามาผ่านประตูหน้า!” เจอรัลด์ตอบกลับอย่างทันที

จากนั้น ฮาเปอร์พยักหน้าขณะที่เขามองไปที่เฮลี่

“ฮ่า ๆ ๆทางเข้าหลักเหรอ? นายคิดจริงๆเหรอว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะตาบอดขณะที่อนุญาตให้พวกนายผ่านเข้ามาจากทางเข้าด้านหน้า? เจสลิน ที่เกาหัวอยู่ตอนนี้ ตะคอกเจอรัลด์ทันที

เธอสาบานได้เลยว่าถ้าหากวันนี้เธอถูกเตะออกจากที่นี่เพราะเจอรัลด์ เธอจะตบสั่งสอนเขาสัก 10 ครั้งแน่นอน!

ตบสิบครั้งอย่างรุนแรง!

อลิซก็กังวลกับผลที่จะตามมาหากว่าเจอรัลด์และเพื่อนพวกเขาได้แอบเข้ามากันจริง! ดังนั้น เธอก้าวขึ้นมาประชิดเจอรัลด์ด้วยสีหน้าที่บูดบึ้งบนใบหน้าของเธอขณะที่เธอพูดขึ้นว่า “เจอรัลด์ ฉันหวังว่านายจะบอกความจริงกับพวกเราตอนนี้ ถ้าพวกนายแอบเข้ามากันจริง ๆ วันนี้ งั้นนายควรจะบอกพวกเราล่วงหน้าเพื่อที่ว่าควินตันจะได้หาทางช่วยพวกเราแก้ปัญหา”

“ใช่ ได้โปรดอย่าให้ทุกคนตกอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้าย” ควินตันพูดขึ้นเพิ่มเติม

ขณะเดียวกันนี้ควินตันคิดกับตัวเอง ‘ทำไมเพื่อนของอลิซดูแปลกมาก?’

“อืมม...”

เจอรัลด์อยู่เงียบ ๆ ขณะที่ฟังพวกเขาถากถางและตะคอกใส่เขาไม่หยุด ครั้งนี้เขารู้สึกหมดหวัง พวกเขาเข้ามาในนี้ผ่านประตูหน้าอย่างเห็นได้ชัดและเขาก็กำลังพูดความจริงกับพวกเขาตอนนี้

พวกเขาหวังให้เขาพูดอะไรกันในตอนนี้? ให้บอกว่าเขาคลานเข้ามาจากช่องลอดของสุนัขเหรอ?

“ฉันก็กำลังพูดความจริงกับพวกเธออยู่ไง ถ้าพวกเธอต้องการ ฉันจะพาพวกเธอเข้าไปในวิลล่าและพวกเราสามารถทำอะไรสนุกสนุกด้วยกัน พวกเราสามารถทานอาหาร มีความสุขกับการแช่ตัวในบ่อน้ำพุร้อนเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ในที่นี้”

ความจริงแล้ว เหตุผลเดียวว่าทำไมเจอรัลด์เสนอที่จะชวนพวกเขาให้เข้ามาง่าย ๆ เลยนั่นเป็นเพราะนาโอมิ

ตอนนี้เอง นาโอมิก็รู้สึกกังวลขึ้นมานิด ๆ เกี่ยวกับเจอรัลด์ เธอกลัวว่าเจอรัลด์จะมีปัญหาเพราะเรื่องนี้ แม้ว่าเขาจะเสนอให้ทุกคนเข้ามาข้างในด้วยเจตนาดี ทุกคนก็ยังจ้องมาที่เขาเรากับเขาเป็นคนโง่

“นายพูดว่าอะไรนะ? นายจะพาพวกเราเข้าไปในวิลล่าเหรอ? นายรู้หรือเปล่าว่านายเป็นใครเนี่ย? ทำไมนายไม่มองดูกระจกแทนหละ? นายไม่เห็นพวกบอดี้การ์ดที่ยืนเฝ้าอยู่หน้าวิลล่าเหรอ?” เจสลินถามขึ้นอย่างฉุนเฉียว

“ใช่ มันเป็นเรื่องยากอยู่แล้วสำหรับบางคนอย่างควินตันที่จะพาเราเข้ามาในวิลล่าและนายคิดเหรอว่าเรื่องนี้แท้จริงมันขึ้นอยู่กับนาย?”

กลุ่มพวกผู้หญิงเริ่มพูดคุยในหมู่กันเอง

กลุ่มเรามี 14 คนในนี้ แม้พวกเราไม่ได้พูดถึงราคาของอาหาร การเข้าไปที่บ่อน้ำพุร้อนอย่างเดียวก็จ่ายอย่างน้อย 20,000 ดอลลาร์แล้ว! นอกจากนี้ ถ้าพวกเราทานอาหารกันที่วิลล่า พวกเราต้องจ่ายอย่างน้อย 30,000 ดอลลาร์ถึง 40,000 ดอลลาร์! มันคงจะง่ายกว่าสำหรับฉันที่จะเตรียมการสิ่งที่จำเป็นในวันนี้ถ้าหากว่าพวกเรามีคนน้อยกว่านี้ในวันนี้ แต่มันก็ยังคงยากสำหรับฉันนิดหน่อยเพราะพวกเรามีกันเยอะมากมาย

ควินตันมองเจอรัลด์ขณะที่ยิ้มเหยเกให้เจอรัลด์

อลิซอดไม่ได้ที่จะตื้นตันใจเมื่อเธอได้ยินว่าควินตันได้คิดเตรียมทุกอย่างไว้เพื่อพวกเขาแล้ว หลังจากนั้น อลิซมองไปที่เจอรัลด์ด้วยสีหน้าหมดหนทางบนใบหน้าของเธอ ขณะที่พูดขึ้นว่า “ช่างเถอะ ทำไมเราไม่จากไปกันตอนนี้แล้วค่อยกลับมาใหม่กันอีกครั้งในครั้งหน้ากันเพื่อหลีกเลี่ยงความอับอายหากว่าพวกเขาถูกจับได้?”

“ไม่! ทำไมเราต้องไปเพราะว่าเจ้ายาจกนี่ด้วย?”

“ใช่! อลิซ ทำไมพวกเราต้องไป? พวกเราอุตส่าห์ได้มาถึงที่นี่แล้วและฉันยังอยากจะเดินดูรอบๆสถานที่อยู่เลย!”

พวกพวกผู้หญิงทุกคนจ้องเจอรัลด์ด้วยสีหน้าโกรธเกรี้ยวบนใบหน้าของพวกเธอ

ความจริงแล้ว อลิซพูดคำเหล่านั้นอย่างเจตนาเนื่องจากว่าเธอต้องการจะบังคับให้เจอรัลด์จากไปเอง

อย่างไรก็ตาม ครั้งนี้ เจอรัลด์เพียงแค่ยิ้มอย่างขมขื่นก่อนจะส่ายหัวและพูดขึ้นว่า “ถ้าพวกเธอเต็มใจที่จะตามพวกเราเข้ามา งั้นก็แค่มากับฉัน มันขึ้นอยู่กับพวกเธอ เธอสามารถทำอะไรก็ได้ที่เธอต้องการ”

หลังจากนั้น เจอรัลด์มองไปที่นาโอมิก่อนจะพูดขึ้นว่า “นาโอมิเธอเชื่อใจฉันหรือเปล่า? ถ้าเธอเชื่อฉันก็แค่ตามฉันมาและฉันจะพาเธอเข้าไปในวิลล่า”

นาโอมิกัดฟันขณะพยักหน้าตอบ

หลังจากนั้น เจอรัลด์ นำพวกเขาไม่กี่คนเดินข้ามสะพานก่อนเขาจะนำพวกเขาเข้าไปเขตด้านไหน

“ฮ่า ๆ ๆ คอยดูเหอะ! เจอรัลด์จะต้องถูกไล่ออกมาอย่างแน่นอนภายหลัง! ฉันหวังว่าเขาคงจะไม่โยงพวกเราและทำให้เราอับอายหรอกนะ!” เจสลินพูดขึ้นขณะที่เธอมองอย่างเงียบ ๆ

“นายคนนั้นไม่มีความรู้สึละอายใจบ้างเลย!”

ควินตันหลบไปด้านข้างขณะที่เขารอดูเรื่องสนุก ๆ ที่จะเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม ไม่กี่วินาทีต่อมา สายตาของพวกเขาเบิกกว้างขึ้นอย่างไม่เชื่อ แรกเริ่มนั้นพวกเขาคิดว่าเจอรัลด์ต้องถูกเตะออกมาแน่นอนอย่างทันทีทันใด อย่างไรก็ตาม เจอรัลด์จัดการเข้าไปในวิลล่าได้ นอกจากนี้ กลุ่มของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยยังโค้งคำนับด้วยความเคารพเมื่อพวกเขาเห็นเจอรัลด์อีกด้วย

“นี่มันเกิดอะไรขึ้น?” ควินตันถามขึ้นด้วยสีหน้าไม่เชื่อบนใบหน้าของเขา

เจสลินเองก็ตกใจมากเหมือนกันเธอไม่รู้จะทำยังไงได้แต่ยกมือปิดปาก

ในตอนแรกนั้น เธอจ้องดูด้วยความไม่พอใจเพราะเธอคิดว่าเจอรัลด์ต้องถูกตีแน่นอน อย่างไรก็ตาม เจอรัลด์เข้าไปข้างในได้โดยไม่มีปัญหาใด ๆ เลย

พวกผู้หญิงสวยทั้งหลายมีสีหน้าที่ยุ่งและซับซ้อนบนใบหน้าและอลิซไม่เชื่ออย่างถึงที่สุดในตอนนี้ ความจริงแล้ว ถ้าหากเธอไม่ได้เห็นเหตุการณ์นี้ด้วยตาทั้งสองของเธอเอง เธอคงไม่เชื่อว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริง

ในสายตาของเธอ เจอรัลด์เป็นคนที่ไม่มีอะไรเลยเป็นเพียงแค่คนอนาถา เธอยังรู้ว่านาโอมิพยายามที่จะให้เธอสร้างความสัมพันธ์กับเจอรัลด์ อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ที่เธอคิดว่าเจอรัลด์ได้ซื้อกระเป๋าแอร์เมสปลอมให้นาโอมิ เธอเลยมีความรู้สึกแย่ ๆ กับเขาและเธอก็ไม่ชอบเขาเลย เธอคิดว่าเค้าเป็นเพียงคนอนาถาที่น่าเบื่อ

แต่ตอนนี้ เขาสามารถเข้าออกเวย์แฟร์เมาน์เทน เอ็นเตอร์เทนเม้นได้ตามที่เขาต้องการ

มันยังยากเลยสำหรับควินตันที่จะพาคนทั้งหลายเข้าไปในวิลล่า

“อลิซ ตอนนี้ก็เราควรจะทำยังไงดี?” เจสลินถามขึ้นขณะที่เธอจ้องดูเจอรัลด์และคนอื่น ๆ ขณะที่พวกเขาเข้าไปในวิลล่า

ในตอนนี้เอง อลิซจ้องไปที่ควินตันกับฮาโรล์ดที่กำลังยืนอยู่ด้านข้าง ด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยคำถาม

เนื่องจากพ่อของควินตันมีความสามารถที่ต่อรองกับฟลินท์จากบาร์คาราโอเกะได้ อลิซรู้สึกว่าพวกเขาคงจะได้เข้าไปในวิลล่าอย่างแน่นอนตราบเท่าที่พ่อของควินตันเต็มใจที่จะช่วยพวกเขา!

ควินตันมีสีหน้าที่ย่ำแย่บนใบหน้าของเขาในตอนนี้

แน่นอนมันรู้สึกเหมือนกับว่าเจอรัลด์เพิ่งได้ตบลงบนหน้าของเขาสองครั้ง

ถ้าควินตันจัดการพาพวกสาว ๆ เข้าไปในวิลล่าได้ งั้นเขาก็คงจะทัดเทียมกับเจอรัลด์! ทุกอย่างคงเข้าที่เข้าทาง

เขาจะทำอะไรได้อีก?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน