มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 31

“ฉัน...ฉันจะไม่อยู่นี่!”

เมื่อซาเวียมองยูริเธอรู้ทันทีว่าเขาหมายความว่าอย่างไร

นี่มันน่าอายเกินไป!

ซาเวียยังคงส่ายหัว

“ที่รัก โปรดจำไว้ว่าฉันใจดีกับเธอมาตลอด แค่รอฉันที่นี่ ฉันจะกลับบ้านและหาเงินมา จากนั้น ขับรถกลับมานี่เพื่อรับเธอกลับ หลังจากนั้น พวกเราสามารถใช้เวลาอยู่ข้างนอกกันคืนนี้ โอเคไหม?”

ยูริจ้องเจอรัลด์ขณะที่เขาพูดประโยคนั้น นี่ยังเป็นการเตือนซาเวียว่าเหตุผลที่ทำไมพวกเขาถึงมาทานมื้อเย็นที่นี่คืนนี้นั้นเป็นเพราะว่าพวกเขาต้องการทำให้ยูริอับอายและเธอไม่ควรจะลืมเรื่องนั้น!

โอเค!

ซาเวียสงบลงเมื่อเธอนึกถึงเจอรัลด์

แน่นอน ซาเวียต้องพิสูจน์ว่าแฟนคนใหม่ของเธอนั้นดีกว่าเจอรัลด์เป็นร้อยเท่าอย่างแท้จริง! ดีกว่าเดิมร้อยเท่า!

เธอต้องไม่เสียหน้าต่อหน้าเจอรัลด์

“โอเค ได้ ฉันจะอยู่ที่นี่และรอนาย ยังไงซะ ฉันรู้ว่านายรวยและนายจะต้องกลับมาหาฉันอย่างแน่นอน”

ในเวลานี้ซาเวียจงใจพูดขึ้นอย่างเสียงดังมาก

เมื่อยูริเห็นว่าซาเวียเห็นด้วยที่จะอยู่รอแล้ว เขาก็ออกจากร้านอาหารไปอย่างรีบร้อน

เดิมทีซาเวียต้องการให้เพื่อนบางคนของเธออยู่เป็นเพื่อนเธอด้วย อย่างไรก็ตาม แคสแซนดร้าพูดว่ามันคงจะไม่ดีแน่สำหรับคนมากมายที่ต้องอยู่นอกหอในตอนดึก ดังนั้น เธอจะพาพวกผู้หญิงที่เหลือกลับไปที่วิทยาเขตกับเธอ

เจอรัลด์คือคนสุดท้ายที่ออกจากร้านอาหาร ความจริงแล้ว เจอรัลด์รู้สึกไม่สบายใจเล็กน้อยเมื่อเห็นซาเวียในสภาพนี้

อย่างจริงจัง!

จริง ๆ แล้วยูริจะทิ้งซาเวียคนเดียวไว้ที่ร้านอาหารด้วยตัวเธอเองในช่วงกลางดึกของคืนได้อย่างไร? เจอรัลด์ อดไม่ได้ที่จะรู้สึกปวดใจ

ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เขาอยู่ในความสัมพันธ์กับซาเวียมานานมากกว่าสามปีแล้วและเขาคงจะโกหกหากเขาพูดว่าเขาไม่ได้มีความรู้สึกใด ๆ ให้กับเธอทั้งนั้น

ถึงแม้ว่าเจอรัลด์ผิดหวังกับซาเวียมาก เขาไม่สามารถจะเกลียดเธอได้เลย เขายังคงหว่านล้อมตัวเองว่าซาเวียไม่ใช่คนไม่ดีขนาดนั้น

เจอรัลด์รู้สึกไม่มีความสุขเลยเมื่อได้เห็นซาเวียตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ หากซาเวียเพียงแค่ขอร้องเขาและขอความช่วยเหลือจากเขา เจอรัลด์คงจะตอบตกลงโดยไม่ลังเลใจแม้แต่น้อยเลยอยากแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ ซาเวียเพียงแค่จ้องเจอรัลด์ด้วยท่าทางเย็นชาบนใบหน้าของเธอ เธอมั่นใจว่ายูริจะกลับมาหาเธอในช่วงเวลาสั้น ๆ นี้อย่างแน่นอน

เฮ้อ!

เจอรัลด์อดไม่ได้ที่จะถอนหายใจให้กับตัวเอง หากเป็นเช่นนั้น งั้นเขาคงไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

บางทีซาเวียคนที่เขาเคยรู้จัก คือซาเวียคนที่รู้สำนึกและประพฤติดีในอดีต และไม่ใช่คนที่ไร้สาระและบ้าวัตถุนิยมเหมือนเช่นที่เธอได้กลายมาเป็นดังเช่นปัจจุบัน

ดังนั้น เจอรัลด์ออกจากร้านอาหารโดยไม่แม้แต่หันกลับมามอง

เจอรัลด์กลับไปที่หอพักชายในเวลาไม่นานภายหลัง เจอรัลด์ได้ทำให้ยูริอับอายขายหน้าต่อหน้าเพื่อนร่วมชั้นทั้งหมดของเขาและวันนี้มันควรจะเป็นวันที่เขามีความสุขที่สุด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน