มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 724

“พวกเขาจบเห่กันแน่ เจอรัลด์ ฉันได้ยินมาว่าตระกูลมอร์พึ่งพาตระกูลใหญ่และมีอิทธิพลเป็นพิเศษในจังหวัดซอลฟอร์ด ตระกูลชุยเลอร์ พวกเขาสามารถทำอะไรก็ได้อย่างแท้จริง และหลุดออกจากการจับกุมไปได้อย่างลอยนวล!”

มาร์เวนดำเนินการอธิบายความสัมพันธ์ของตระกูล และการเมืองที่ซับซ้อนภายในจังหวัดซอลฟอร์ด

ทั้งแจสมินและมินดี้ที่นั่งอยู่ตรงหน้าพวกเขาก็ได้ยินบทสนทนาของพวกเขาค่อนข้างชัดเจนเลยทีเดียว

มันค่อนข้างชัดเจนที่พวกเธอกำลังแอบฟังอยู่ตอนที่มาร์เวนพูดถึงตระกูลชุยเลอร์ แจสมินเอียงหัวของเธอทันทีที่พวกเขามาถึงหัวข้อนี้

หลังจากนั้นครู่หนึ่ง พวกเขาก็ได้ยินเสียงฝีเท้าข้างนอกชั้นเรียน

ในที่สุดนักเรียนที่ควรจะอยู่ที่นี่นานแล้วก็เข้ามาในชั้นเรียนกัน

อิซาเบลคือคนสุดท้ายที่เข้ามาในชั้นเรียน

สเตลล่าเป็นคนที่ช่วยพยุงเธอ แก้มทั้งสองข้างของอิซาเบลแดงก่ำจากการตบทั้งหมดที่เธอได้รับมา นอกเหนือจากนั้น เธอก็กำลังร้องไห้อย่างรุนแรง

ขณะที่เธอกำลังร้องไห้ เธอก็พูดขึ้นมา “ฉันไม่ได้คิดว่าจะเป็นเขาในตอนนั้น ฉันไม่ได้ตั้งใจตอนที่ฉันทำร้ายเขา”

“โอ๋ โอ๋ ขอบคุณพระเจ้า ผู้อำนวยการคณะและที่ปรึกษารีบมาหยุดพวกเขาไว้ได้ พวกเขาขอให้เธอมาที่ชั้นเรียนก่อน ถ้าไม่อย่างงั้นล่ะก็ เธอจะได้รับผลที่ตามมาอย่างน่ากลัวที่ไปหาเรื่องกับพวกเขาในวันนี้อย่างแน่นอน!”

สเตลล่าดูเศร้าหมอง เมื่อเธอพยายามปลอบโยนเพื่อนที่ร้องไห้สะอึกสะอื้นของเธอ

ไม่ต้องสงสัย ตระกูลมอร์นั้นแข็งแกร่งและมีอำนาจมากเกินไป แม้ครอบครัวของสเตลล่าถึงจะร่ำรวยพอ ๆ กัน แต่พวกเขาก็ไม่อาจเทียบได้กับสิ่งที่ตระกูลมอร์มีอยู่ภายใต้การควบคุมของพวกเขาเลย

แม้แต่ครอบครัวของฟาเบียนก็ยังไร้สีสัน เมื่อเทียบกับตระกูลมอร์

นั่นคือเหตุผลที่ทำไมทุกคนถึงยืนอยู่ในเหตุการณ์และเฝ้ามองอย่างเดียว โดยไม่กล้าที่จะก้าวก่าย แม้แต่ตอนที่อิซาเบลถูกโคลตัลตบไปสองครั้งเมื่อครู่นี้ก็ตาม

ถ้าผู้อำนวยการคณะไม่พบข้ออ้างบางอย่างที่จะไปต่อรองกับโคลตัน และขอให้อิซาเบลไปเข้าเรียนก่อนล่ะก็ พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับอิซาเบลภายใต้เงื้อมมือของพวกเขา

จริง ๆ แล้ว ผู้อำนวยการคณะต้องการให้อิซาเบลคว้าโอกาสนั้นไว้ และใช้เส้นสายของเธอให้เกิดประโยชน์

นอกจากนี้ ครูก็รู้ว่าเธอจะไม่สามารถเริ่มบทเรียนได้ในวันนั้น ท้ายที่สุดแล้ว ครูประจำชั้นก็ไม่กล้าที่จะคัดค้านความต้องการของคุณมอร์ได้

หลังจากที่ครูรับโทรศัพท์ ครูก็ไม่กลับมาที่ชั้นเรียนอีกเลย

“ยังไงกัน? พวกเราควรทำไงดีตอนนี้? ฉันโทรหาครอบครัวของฉันเมื่อกี้นี้ แม่ของฉันร้องไห้ขณะที่เธอบอกฉันว่าพ่อของฉันถูกพาตัวออกไปจากบริษัทของเขาโดยคนจากตระกูลมอร์ พวกเขายังตบพ่อของฉันอีกหลายครั้งด้วยซ้ำ พวกเราควรทำยังไงตอนนี้?”

ในที่สุดอิซาเบลก็รู้แล้วว่าความหวาดกลัวคืออะไร

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน