มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 741

“ฉันรู้แล้ว เจอรัลด์ เป็นเพราะกิจกรรมนอกสถานที่สองวันในเขตโฮเวิร์ดที่มาร์เวนจัดขึ้นสำหรับเช้าพรุ่งนี้ใช่ไหม? พวกนายสองคนมาที่นี่ล่วงหน้ากันเหรอ?”

มินดี้ถาม

“อ่า? โอ้ ใช่แล้ว แต่มาร์เวนยังไม่ได้มาที่นี่ ฉันมาก่อนล่วงหน้าเพื่อจองโรงแรมน่ะ ช่างบังเอิญอะไรอย่างงี้ที่ได้พบเธอที่นี่ด้วยเหมือนกัน! เป็นไปได้ไหมที่เธอมาที่นี่ก่อนเพียงเพราะว่าเธอต้องการจะเที่ยวชมรอบ ๆ ที่นี่?”

เจอรัลด์เหลือบมองบอดี้การ์ดที่แจสมินพามา

“มาร์เวนบอกฉันว่าพวกเธอชอบเที่ยวกัน”

เจอรัลด์คิดว่าทั้งมินดี้และแจสมินพบว่าเขามาที่นี่เพื่อตามหาสาวใช้คนนั้นเหมือนกัน มันคือเหตุผลที่ทำไมเขาถึงทำตัวร้อนรนไปชั่วขณะ แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อได้ยินคำตอบของพวกเธอจึงทำให้เขสถอนหายใจยาวด้วยความโล่งอก

จากนั้นเขาก็ใช้โอกาสนี้เพื่อให้หลุดพ้นจากปัญหา

“จิ๊! นายกำลังพูดถึงอะไรอยู่? พวกเราไม่ใช่คนไร้ประโยชน์สักหน่อย พวกเราแค่…”

มินดี้กรอกตาใส่เจอรัลด์ เธอต้องการจะอธิบายตัวเอง

แต่แจสมินชำเหลือมองมินดี้อย่างรวดเร็วเพื่อเตือนเธอไม่ให้ทำแบบนั้น ดูเหมือนว่าเธอกำลังพูดด้วยสายตาของเธอว่า “มินดี้ เธอเป็นบ้าอะไรน่ะ? ทำไมเธอถึงพูดมากขนาดนี้”

“อ่า!”

มินดี้ตระหนักได้ขึ้นมาทันทีว่าเธอทำตัวบุ่มบ่ามไป

จริง ๆ แล้ว มันก็ไม่ใช่ความผิดทั้งหมดของมินดี้

แม้ความจริงทั้งมินดี้และแจสมินมักจะรักษาท่าทางที่เย็นชาและห่างเหินอยู่เสมอ แต่พวกเธอก็เข้าใจเพื่อนร่วมชั้นแต่ละคนเป็นอย่างดีทุกคน

พวกเธอไม่ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจน แต่พวกเธอก็มักจะนินทาเกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ แบบนั้นเหมือนกับผู้หญิงคนอื่น ๆ เหมือนกันตอนที่พวกเธอเดินกลับบ้าน หรือเมื่อพวกเธออยู่บ้านกันจริง ๆ

พวกเธอจะพูดคุยเรื่องตลกต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในชั้นเรียน ผู้ชายหล่อ ๆ ที่พวกเธอเห็น และผู้ชายที่ แม้ว่าจะไม่หล่อ แต่ก็สุภาพกับพวกเธออย่างมาก

พวกเธอซุบซิบถึงเพื่อนร่วมชั้นแทบจะทุกคน

ไม่ว่าประสบการณ์ของพวกเธอจะพิเศษมากแค่ไหน แต่พวกเธอก็ยังคงเป็นหญิงสาวมาโดยตลอด

ในเวลานี้ หัวข้อการพูดคุยของพวกเธอเป็นเรื่องเกี่ยวกับเจอรัลด์ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม พวกเธอก็ค่อนข้างเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงให้เขาได้เห็นเป็นอย่างดี

พวกเธอกลายมาเป็นค่อนข้างคุ้นเคยกับเจอรัลด์แล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน