มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 755

“ให้ฉันบอกนายนะ รถของฉันก็คือรถเบนซ์เหมือนกัน มันแพงกว่า MVP โง่ ๆ ของนายมาก! ฉันจะไม่ปล่อยให้เหตุการณ์นี้ผ่านไปแน่ นอกจากว่านายจะควักตังค์มาจ่าย 45,000 ดอลลาร์ให้ฉันสำหรับค่าซ่อมรถของฉัน!”

“อีกอย่าง 45,000 ดอลลาร์ก็เป็นแค่ค่าธรรมเนียมในการซ่อมรถของฉัน นายยังคงจำเป็นต้องจ่ายค่าชดเชยให้สำหรับค่าเยียวยาทางจิตใจที่นายก่อให้ฉัน! ฉันกำลังรีบไปเข้าร่วมงานพิธีการในวันนี้ ตอนนี้ที่ฉันพลาดมันไป นายรู้ไหมว่าแท้จริงแล้วฉันต้องสูญเสียไปมากแค่ไหน? มันมากกว่า 30,000 ดอลลาร์แน่นอน ฮึ่ม!”

ผู้หญิงคนนั้นดูอายุยังน้อยอยู่ อายุน้อยพอ ๆ กันกับมาร์เวนและคนที่เหลือของกลุ่มเขา

เธอกำลังโวยวาย อาจเป็นเพราะว่าเธอร่ำรวยมาก

มาร์เวนและคนอื่น ๆ ไม่ได้พูดอะไรเพื่อปฏิเสธการเรียกร้องของเธอ

“มันก็เป็นแค่อุบัติเหตุธรรมดา เธอต้องขอจำนวนเงินชดเชยมากเช่นนี้จริง ๆ เหรอ? พวกเราจะจ่ายจำนวนเงินนั้นได้ยังไงล่ะ?”

สเตลล่าถามอย่างวิตกกังวล

75,000 ดอลลาร์ไม่ใช่เงินน้อย ๆ เลย

สเตลล่าค่อนข้างหวาดระแวง เมื่อเป็นเรื่องของการขับรถ เธอบังเอิญไปชนรถของผู้หญิงคนนั้นโดยไม่ตั้งใจ ตอนที่เธอกำลังพยายามหลบรถที่ใหญ่กว่า

“ฮึ่ม! ฉันไม่ได้ขอเงินเธอ เธอพูดว่าเธอขับรถของคนอื่นอยู่ไม่ใช่หรือไง? เธอไม่มีเงินแต่เจ้าของรถก็น่าจะมีสิ! ฉันจะรอให้เขามา จนกระทั่งถึงตอนนั้น เธอไม่ได้รับอนุญาตให้จากไป!”

ผู้หญิงคนนั้นเตือน

ในขณะนั้น เพื่อนของผู้หญิงคนนั้น ที่เป็นหญิงสาวเช่นกัน ก็โผล่ออกมาจากรถ “ช่างมันเหอะน่า พวกเราออกมาเพื่อสนุกกันในวันนี้ บางทีเธอก็แค่ปล่อยมันผ่านไปซะหลังจากจ่ายค่าชดเชยเล็กน้อยดีไหม?”

“ช่างมันงั้นเหรอ? ไม่มีทาง! ฉันซวยมาสองวันแล้ว บ้าจริง ฉันจะปล่อยมันผ่านไป! ในที่สุด ฉันก็บังเอิญเจอคนร่ำรวยแล้ว และเธอคิดว่าฉันจะปล่อยเขาไปเหรอ? ฉันจำเป็นต้องขอค่าชดเชยก้อนโตก่อนที่เรื่องนั้นจะเกิดขึ้น!”

ผู้หญิงคนนั้นกระซิบกับเพื่อนของเธอ

หลังจากนั้น เธอก็ยืนอยู่ข้างถนนและโทรหาใครบางคนทางโทรศัพท์

“มาร์เวน นายโทรหาเจอรัลด์ใช่ไหม?”

สเตลล่าถามมาร์เวน

“ใช่ ฉันโทรแล้ว พวกเราอยู่ใกล้กับบ้านของเขา เขาพูดว่าเขาจะมาเดี๋ยวนี้แหละ เวรเอ้ย! เธอมันน่ารำคาญ จริงไหม? พวกเราเกือบจะถึงบ้านของเขาอยู่แล้วดังนั้นเลิกบ่นกังวลได้แล้ว โอเคไหม?”

มาร์เวนดุว่าสเตลล่า

“ฉันบอกนายแล้วว่าฉันไม่ได้ทำมันโดยเจตนาไง นายจะตะคอกใส่ฉันเพราะเรื่องนั้นได้ยังไง?”

สเตลล่ากล่าวทั้งน้ำตา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน