มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 769

เซร่าเป็นลูกสาวที่มีอนาคตมากที่สุดของนายท่านเฟนเดอร์สัน และยังเป็นบุคคลที่โดดเด่นมากที่สุดอันดับสองภายในตระกูลเฟนเดอร์สัน ความจริงแล้ว ตำแหน่งของเธอยังสำคัญมากกว่าอีกด้วย เมื่อเทียบพ่อของแจสมิน

เมื่อรู้ว่าเรื่องนี้อย่างเดียวก็เป็นการอธิบายอย่างชัดเจนให้เข้าใจแล้วว่า เซร่าเป็นคนที่มีไหวพริบและฉลาดมากแค่ไหน

เพิ่มเติมด้วยการหยั่งรู้โดยสัญชาตญาณที่เหนือกว่าของเธอ เซร่าจึงมั่นใจว่าพ่อของเธอคือคนที่ลักพาตัวเควต้าไปแน่ แม้เธอไม่รู้ว่าเขาพบเธอตั้งแต่แรกได้ยังไงก็ตาม

“ฉันรู้จักพวกเฟนเดอร์สันเป็นอย่างดี เจอรัลด์ ในขณะที่เรื่องภายในที่ซับซ้อนมากมายเกิดขึ้นภายในตระกูลเฟนเดอร์สัน หากพ่อของฉันเป็นคนที่ลักพาตัวเควต้าไปล่ะก็ งั้นฉันก็วางใจได้ว่าเขาจะไม่ทำเรื่องต่าง ๆ ให้ยากสำหรับเธอหรอก ปัญหาก็คือ ฉันไม่สามารถพูดได้แบบเดียวกันเกี่ยวกับสมาชิกเฟนเดอร์สันที่เหลือ…”

“ฮ่าฮ่าฮ่า! กระนั้น…เมื่อคิดว่าเรื่องทั้งหมดนี้มีสาเหตุมาจากอารมณ์โกรธชั่วขณะที่ฉันมีต่อเขาเมื่อหลายปีก่อนล่ะก็! แม้ฉันมั่นใจว่าเขาเสียใจกับมัน แต่เห็นได้ชัดว่านิสัยของเขาก็ไม่ได้เปลี่ยนไปเลย! เขายังคงคาดหวังที่จะให้ฉันก้าวออกไป และขอโทษเขาอย่างจริงใจหรือเปล่า?” เซร่าอธิบาย ด้วยรอยยิ้มขมขื่นบนใบหน้าของเธอ

“ตอนนี้พวกเราควรทำยังไงกันดีล่ะครับ คุณอาเฟนเดอร์สัน? ผมแค่อดไม่ได้ที่จะรู้สึกกังวลขึ้นมา ในตอนนี้ที่ผมรู้ว่าเควต้าอยู่กับพวกเขา!” เจอรัลด์ตอบกลับ ขณะที่เขาส่ายหัวของเขา

ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เควต้าก็เป็นลูกพี่ลูกน้องของเขา เธอเป็นคลอฟอร์ดเหมือนกันกับเขา

ยิ่งไปกว่านั้น เขาเป็นคนที่พาเควต้ามาด้วยกันกับเขาที่นี่ ตอนนี้ที่เธอประสบกับความโชคร้ายมากมายขนาดนี้ก็เป็นเพราะเขา แล้วเขาจะแค่ปล่อยเธอไว้คนเดียวได้ยังไงกัน

“พวกเราคิดว่าเราควรบุกเข้าไปในคฤหาสน์ของพวกเขาเพื่อช่วยคุณหนูรอง คุณคลอฟอร์ด!” เดรกและไทสันกล่าวอย่างพร้อมเพรียงกัน

“อย่าเลย ฉันรู้ว่าพวกคุณทั้งคู่มีสมรรถภาพสูง แต่ด้วยความเคารพอย่างสูง พวกคุณจะไม่สามารถล้มลูกน้องสี่คนของพ่อของฉันได้หรอก เพื่ออธิบายให้ชัดเจนนะ ภูมิหลังของตระกูลเฟนเดอร์สันครั้งหนึ่งก็พอเทียบได้กับตระกูลคลอฟอร์ด ไม่ทางแน่ที่พวกเราไม่กี่คนจะสามารถบุกเข้าไปได้ตามชอบใจ!” เซร่าตอบกลับ

เมื่อได้ยินแบบนั้น ผู้ชายทั้งคู่จึงก้มหน้าลงด้วยความละอายใจ

“…งั้น พวกเราควรปล่อยคุณหนูรองไว้ตามลำพังเหรอครับ? พวกเราไม่ช่วยเธอเหรอ?” ไทสันถาม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน