มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 772

แม้ตั้งแต่ตอนที่เธอยังคงเป็นเด็กน้อย แจสมินมักจะเกลียดการเข้าใจผิวเผินอยู่เสมอ ไม่ว่าจะหัวข้อไหนก็ตาม

เพราะเช่นนั้น ตอนแรกเธอจึงวางแผนที่จะเข้าไปในห้องของคุณอาเพื่อพยายามค้นหาผู้มาใหม่ด้วยกันกับมินดี้ การบังเอิญพบกับควินซี่ของเธอนั้นจึงไม่ได้เป็นเพียงแค่เรื่องบังเอิญเท่านั้น

ตอนนี้ที่รู้ว่าใครบางคนได้ย้ายเข้ามาอยู่ในห้องนั้น ความอยากรู้อยากเห็นของเธอจึงทำให้ตื่นเต้นขึ้นมา ใครที่จะมีสิทธิ์เพียงพอที่จะได้รับอนุญาตให้อยู่ที่นั่นกันนะ?

“ทำไมพวกเราไม่แอบเข้าไปดูภายในห้องกันล่ะ แจสมิน?” มินดี้แนะนำ ตอนนี้เริ่มรู้สึกอยากรู้อยากเห็นเพิ่มขึ้นเช่นกัน

“อย่าบุ่มบ่ามไป สำหรับตอนนี้พวกเราควรจะไปกันก่อน ไม่นานก็เป็นงานเลี้ยงวันเกิดของคุณปู่แล้ว และฉันไม่ต้องการที่จะทำให้เขาโกรธในช่วงเวลาเช่นนี้!” แจสมินตอบกลับ ขณะที่เธอเริ่มเดินจากไป แม้เธอจะพูดไปแบบนั้น แต่เอาตามตรงเธอก็ยิ่งสงสัยมากว่ามินดี้เสียอีก

ประมาณสองวันต่อมา…

“นายได้สิ่งของทั้งหมดที่ฉันบอกนายให้หามาหรือยัง? โปรดตรวจสอบอีกครั้งในภายหลังแล้วกัน พวกเราไม่อาจขาดสิ่งของพวกนี้ได้เพราะพวกเราจะต้องใช้พวกมันในการตกแต่งและจัดตั้งสถานที่จัดงานภายหลังในคืนนี้ ถ้างานพรุ่งนี้ล่าช้าเพราะพวกเรา พวกเราจะต้องชดใช้อย่างมากแน่!” ผู้หญิงคนหนึ่งในช่วงวัยสามสิบปีพูดกับชายหนุ่มคนหนึ่ง

“ครับ คุณเล็ก!” ชายหนุ่มตอบกลับทันที

“เมื่อพูดแล้วก็ เชฟกลุ่มนั้นจากนอร์ทเบย์จะทำอาหารเย็นในภายหลัง มันยากจริง ๆ ที่จะรับให้บริการคนดังกลุ่มนั้น พวกเขายังคงเล่นไพ่เพื่อฆ่าเวลากันอยู่เลย แม้แต่ในชั่วโมงนี้! ส่งมื้อเย็นไปให้พวกเขาทีละคนในภายหลังแล้วกัน!”

“ไม่มีปัญหาครับ!”

ชายหนุ่มที่ว่านั้นไม่ใช่ใครอื่นนอกจากเจอรัลด์

คุณอาเฟนเดอร์สันดำรงชีวิตโดยยึดตามชื่อเรียกเก่าของเธอ เธอมีเส้นสายอยู่ทุกที่อย่างแท้จริง

ประมาณสองวันก่อนเมื่อเขา เดรก, ไทสัน และคนอื่น ๆ สองสามคนเข้ามาในทีมนี้โดยแทบไม่มีปัญหาใด ๆ เลย

ตามปกติแล้วในงานเลี้ยงวันเกิดประจำปีของตระกูลเฟนเดอร์สัน เหล่าเฟนเดอร์สันจะเชิญเชฟท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงเช่นเดียวกับคนดังหญิงทั้งหลายจากทั่วประเทศมาเข้าร่วมงานเลี้ยงนี้ ตามธรรมดาแล้วจึงจำเป็นต้องมีทีมตามมารยาทด้วยเช่นกัน

การเป็นตระกูลที่ร่ำรวยเช่นนี้ งานเลี้ยงจึงสามารถให้ตระกูลเฟนเดอร์สันแสดงความมั่งคั่ง และความรุ่งโรจน์ที่แทบจะไม่มีใครเทียบเท่าของพวกเขาได้ ผู้คนมากมายในทีมของเจอรัลด์อย่างเดียว ก็เป็นอีกวิธีในการแสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้นแล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน