มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 775

มันเช้าตรู่วันต่อมา เมื่ออลิซตื่นขึ้นมาในที่สุด

แม้เธอดื่มไวน์แดงในคืนก่อนไปมาก แต่หัวใจของเธอกลับเต้นแรงแทนที่จะหัวของเธอ

เธอสลัดมันออกไปแล้วสูดหายใจเข้าลึก ๆ ขณะที่เธอพยายามที่จะลุกขึ้น ก่อนที่เธอจะสามารถทำแบบนั้น อย่างไรก็ตามเธอรู้สึกได้ทีนทีว่ามีบางอย่างผิดปกติ เมื่อดึงผ้าห่มออกไป เธอตะโกนขึ้นนมาทันที รู้สึกตื่นตระหนกกับสิ่งที่เธอกำลังเห็น!

“ฮิลลารี! ฮิลลารี!”

“เป็นอะไรไป อลิซ…?” ฮิลลารีตอบกลับอย่างค่อนข้างมึนงง เมื่อถูกเสียงตะโกนของอลิซปลุก

“ฉันสวมเสื้อผ้าชุดอื่นเมื่อพวกเราดื่มกันคืนที่แล้ว ใช่ไหม? ดูสิ! ทำไมฉันถึงอยู่ในชุดนอนตอนนี้ล่ะ? เธอเป็นคนสวมพวกมันให้ฉันหรือเปล่า?” อลิซถาม

“…ไม่ ฉันไม่คิดว่างั้นนะ…ฉันไม่รู้สึกตัวหลังจากดื่มไปมากขนาดนั้นเมื่อคืน…เธอยังครึ่งหลับครึ่งตื่นอยู่หรือเปล่า…? ใครจะไปสวมชุดนอนให้เธ…เดี๋ยวนะ ถ้ามีคนช่วยเธอเปลี่ยนชุดนอนจริง ๆ ล่ะก็ งั้นพวกเขาก็ต้องถอดเสื้อผ้าเก่าทั้งหมดของเธอก่อนสิ ใช่ไหม?” ฮิลลารีกล่าว ตอนนี้กำลังเริ่มรู้สึกประหม่า ขณะที่เธอรีบร้อนบอกอลิซให้ตรวจดูว่าเธอรู้สึกว่ามีอะไรแปลกหรือผิดปกติกับร่างกายของเธอบ้างไหม

“เอาล่ะ ตอนนี้ก็คิดดี ๆ เธอแน่ใจจริง ๆ ใช่ไหมว่าเธอไม่ได้เปลี่ยนเป็นชุดนอนด้วยตัวเธอเองเมื่อคืนนี้น่ะ?”

อลิซเพียงขมวดคิ้วเป็นการตอบสนอง เรื่องพวกนี้ไม่สมเหตุสมผลเลยทั้งนั้น!

“ฉันไม่สามารถจำได้…แม้ฉันไม่มีความฝันแปลก ๆ เมื่อคืน…แต่เจอรัลด์เป็นคนที่อุ้มฉันไปที่เตียงและห่มผ้าให้ฉัน…ฉันไม่สามารถจำอย่างอื่นได้แล้ว! อ่า! ฉันรู้สึกกังวลมากเลยตอนนี้! บางอย่างเช่นนี้เกิดขึ้นได้ยังไงกันนะ…?”

แม้เธอยังคงรู้สึกข็อก แต่หลังจากตรวจร่างกายของเธออย่างถี่ถ้วนแล้ว อลิซก็โล่งอกเมื่อพบว่าเธอไม่ได้รู้สึกอะไรแปลก ๆ กับร่างกายของเธอเลย

การโจมตีของคำถามยังคงกระหน่ำอยู่ในใจของเธอ ขณะที่เธอลุกขึ้นจากเตียงเพื่อเริ่มเก็บของ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น การรีบไปที่งานเลี้ยงวันเกิดนั้นสำคัญกว่าในตอนนี้

ในขณะเดียวกัน เจอรัลด์, เดรก และไทสัน ทั้งหมดต่างก็พร้อมที่จะมุ่งหน้าไปที่ยังงานเลี้ยงกันแล้ว พร้อมด้วยทีมของพวกเขา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน