มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 776

ตามปกติแล้วโนอาไม่เคยมีความมุทะลุและกล้าหาญที่จะขอเฟนเดอร์สันเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับการแต่งงานของลูกชายของเขาเลย ท้ายที่สุดแล้วเฟนเดอร์สันก็ยังคงเป็นตระกูลที่เกี่ยวข้องหลักของตระกูลชุยเลอร์อยู่ดี

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากงานใหญ่เช่นนี้ถูกจัดขึ้นในวันนี้ โนอาจึงตัดสินใจถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ในที่สุด เพียงเพื่อจะดูว่านายท่านผู้เฒ่าจะตอบกลับอย่างไร

จากการตอบสนอง ไบรสันขมวดคิ้วด้วยรอยยิ้มแห้ง ๆ บนใบหน้าของเขา จากนั้นเขาก็พูดขึ้นมา “นายกำลังเสนอการแต่งงานระหว่างแจสมินกับยาเอลใช่ไหม?”

“อืม ฉันเกรงว่าเรื่องนี้มีใจความอยู่ที่สิ่งที่แจสมินต้องพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ท้ายที่สุดแล้วการแต่งงานก็เป็นเรื่องของคนหนุ่มสาว! นายควรปล่อยให้เด็ก ๆ จัดการกับเรื่องนี้ด้วยตัวเขาเอง!”

เมื่อได้ยินแบบนี้จึงทำให้โนอาหัวเสียเล็กน้อย เนื่องจากเขารู้ว่าข้อเสนอของเขาเพิ่งถูกปฏิเสธไปอย่างอ้อม ๆ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม หลานสาวของไบรสันก็ไม่ได้ให้ความสนใจในตัวยาเอลเลย ทั้งนั้นอย่างเห็นได้ชัด

“ในฐานะพ่อแม่ ตามปกติแล้วพวกเราก็เป็นพ่อสื่อแม่สื่อให้ลูก ๆ ของเราอยู่แล้ว ท่านเฟนเดอร์สัน ผมเชื่อจริง ๆ ว่าตราบใดที่คุณแนะนำมัน แจสมินจะไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากทำตามคำสั่ง! ท้ายที่สุดแล้วสำหรับเด็ก ๆ คำสั่งของพวกเราก็มีเกียรติเท่ากับกฏหมาย เว้นแต่ว่าคุณรู้สึกว่ายาเอลไม่คู่ควรพอที่จะคบกันกับแจสมินหรือเปล่า…? คุณรู้สึกว่าเขาจะลงเอยด้วยการทำใหตระกูลเฟนเดอร์สันอับอายใช่ไหมครับ?” โนอาถาม อย่างแน่วแน่ในการกดดัน

“ฮ่าฮ่าฮ่า! ไม่ใช่อย่างนั้นหรอก!” ไบรสันตอบกลับ ขณะที่เขาหัวเราะ

ในขณะนั้นประตูห้องหนังสือก็เปิดออกและแจสมินก็เดินเข้ามา

“นี่คือรายชื่อของแขกและตารางของงานเลี้ยงสำหรับวันนี้ค่ะ อ่านมันด้วยนะคะ คุณปู่”

ความรับผิดชอบหลักของแจสมินในวันนี้คือการรับผิดชอบในงานเลี้ยง

“วางมันไว้บนโต๊ะก่อน ปู่มั่นใจที่มีหนูรับผิดชอบในงานนี้”

“พูดแล้วก็ แจสมิน หนูมาได้ถูกเวลาเลยนะ! ท่านเฟนเดอร์สันและลุงเพิ่งพูดถึงหนูอยู่!” โนอากล่าวขณะที่เขามองเธอ

“โอ้? ลุงกำลังพูดถึงหนูเหรอคะ ลุงชุยเลอร์? ช่างเป็นเกียรติอะไรเช่นนี้!” แจสมินตอบกลับด้วยรอยยิ้มเย็นชาบนใบหน้าของเธอ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน