มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 780

เมื่อเห็นว่ามินดี้แต่งตัวดีมากแค่ไหน คนดังคนนั้นจึงรู้ได้ทันทีว่าเธอเป็นสมาชิกของตระกูลเฟนเดอร์สัน

เช่นนั้นแทนที่จะทำตัวอวดดีต่อไป เธอจึงยิ้มเล็กน้อยก่อนจะพูดขึ้นมา “สาวน้อยคนสวย โปรดอย่าเข้าใจฉันผิดเลยค่ะ แต่ชายหนุ่มคนนี้ก็เป็นแค่คนรับจ้างทำงานที่ทำงานง่าย ๆ ให้พวกเราเอง!”

“คนรับจ้างทำงานเล็ก ๆ น้อย ๆ งั้นเหรอ? นายไร้ค่าขนาดนั้นเลยเหรอ? กำลังเกิดอะไรขึ้นที่นี่กันแน่เนี่ย เจอรัลด์?”

เธอรู้ถึงความจริงที่ว่าเขาเป็นทายาทร่ำรวยที่ทรงเกียรติ ดังนั้นทำไมเขาถึงจะจำเป็นต้องรับใช้และทำงานง่าย ๆ ให้คนดังพวกนี้ด้วยล่ะ?

“ฉันจะ…อธิบายทุกอย่งให้เธอฟังในอนาคตละกัน! สำหรับตอนนี้ ฉันจำเป็นต้องใช้ห้องน้ำจริง ๆ ดังนั้นฉันจะขอตัวก่อนล่ะ!”

เจอรัลด์รู้สึกได้ว่าหัวของเขากำลังจะระเบิด! ถ้าเขาเอาแต่ชักช้าอยู่ที่นี่ แผนการของเซร่าก็จะล้มเหลวเพราะเขาอย่างแน่นอน!

“หยุดอยู่ตรงนั้นเลยนะ!” ทั้งมินดี้และคนดังคนนั้นตะโกนขึ้นมาพร้อมกัน

มินดี้บอกได้เลยว่าเจอรัลด์กำลังปิดบังบางอย่างจากเธอ และเธอก็ไม่ใช่คนที่ชอบถูกเก็บความลับไว้ ยิ่งเขาอยากจะจากไปมากเท่าไหร่ เธอยิ่งปฏิเสธที่จะปล่อยเขาไปมากขึ้นเท่านั้น

คนดังเองก็ต้องการจะจัดการกับเจอรัลด์เป็นการส่วนตัว แต่อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ที่เธอรู้ว่ามินดี้คือเฟนเดอร์สัน เธอจึงพยายามจะทำให้เธอพอใจไปในเวลาเดียวกัน เพื่อที่จะได้มีโอกาสให้มินดี้รู้สึกดีกับเธอ

เมื่อตระหนักได้ว่ามินดี้ก็ดูเหมือนจะเข้าใจเจอรัลด์ผิดเช่นกัน คนดังจึงรู้ว่าเธอไม่จำเป็นต้องเป็นกังวลเกี่ยวกับการตะโกนเรียกไม่ให้เขาจากไป

เพื่อนของคนดังคนนั้นก็ดูเหมือนจะเข้าใจเช่นกัน และพวกเธอทุกคนจึงรีบวิ่งไปขวางทางเดินของเจอรัลด์ไว้

“นี่คือคฤหาสน์ตระกูลเฟนเดอร์สัน เจอรัลด์ นายคิดว่านายจะสามารถหนีไปได้งั้นเหรอ? ตอนนี้ก็รีบบอกความจริงฉันมา! เกิดอะไรขึ้นที่นี่กันแน่? นายจะเป็นทั้งทายาทที่ร่ำรวยและคนทำงาานเล็ก ๆ น้อย ๆ ในเวลาเดียวกันได้ยังไง? ถ้านายปฏิเสธที่จะบอกฉันว่าเกิดอะไรขึ้น งั้นฉันจะเรียกแจสมินมา!” มินดี้กล่าวอย่างจริงจัง ขณะที่เธอคว้าคอเสื้อเขาไว้ เห็นได้ชัดว่าเธอไม่มีความตั้งใจที่จะฟังคำแก้ตัวใด ๆ ของเขาอีกต่อไป

แม้ว่าเจอรัลด์สามารถกำจัดหญิงสาวพวกนี้ไปได้อย่างง่ายดายถ้าเขาต้องการจริง ๆ ล่ะก็ แต่เขารู้ว่าการสู้กลับตอนนี้จะเพียงทำให้เรื่องแย่ลงกว่าเดิมเท่านั้น สิ่งเดียวที่เขาสามารถทำได้ตอนนี้ก็คือพยายามทำให้สิ่งต่าง ๆ ล่าช้า เพื่อที่เขาจะซื้อเวลาเพิ่มได้

“แน่นอน! ฉันรู้สึกว่าเขากำลังทำตัวไม่น่าไว้วางใจอย่างมาก! ต้องมีบางอย่างเกิดขึ้นกับเขาแน่นอนและพวกเราไม่สามารถแค่ปล่อยเขาไปได้นะคะ!” ลอเรน หัวหน้ากลุ่มคนดังกล่าว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน