มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 800

ไวร่าถามคำถามนั้น ขณะที่เธอช่วยเจอรัลด์เช็ดหญ้าหนามออกจากใบหน้าของเขาอย่างอ่อนโยน

“ผม…ผม อืม…ก็ไม่มั่นใจว่าผมเป็นสมาชิกครอบครัวไหน!” เจอรัลด์ตอบกลับ

เมื่อได้ยินแบบนั้นไวร่าจึงเพียงหัวเราะก่อนจะพูดขึ้นมา “ฉันจะเรียกหมอมาในภายหลัง และบอกพวกเขาให้รักษาแผลของนาย…พวกเราคงไม่อยากให้นายติดเชื้อในตอนนี้หรอก ใช่ไหม?”

“ไม่ ไม่เป็นไรครับ…”

ด้วยเหตุผลบางอย่างที่ไม่รู้ได้ ไวร่าเพียงรู้สึกอยากจะตามใจและดูแลเจอรัลด์ให้ดี ๆ ตั้งแต่วินาทีที่เธอพบเขาแล้ว มันช่างเป็นความรู้สึกแปลก ๆ อย่างแท้จริง

“งานชุมนุมจะเริ่มขึ้นเร็ว ๆ นี้ นายหญิงน้อยคะ…มันจะดีที่สุดที่คุณมุ่งหน้าไปที่นั่นเดี๋ยวนี้นะคะ” คนที่ดูเหมือนจะเป็นสาวใช้ของไวร่าพูดขึ้นมา ขณะที่เธอเดินมาหา

“ดีมาก” ไวร่ากล่าว ขณะที่เธอพยักหน้าให้เจอรัลด์ก่อนจะจากไปพร้อมกับสาวใช้ของเธอ

“นายหญิงน้อยเหรอ? เช่นนั้นเธอเป็นใครบางคนที่แต่งงานเข้ามาในตระกูลคลอฟอร์ดสินะ!” เจอรัลด์พึมพำกับตัวเอง ขณะที่เขาเช็ดใบหน้าของเขาให้สะอาดเสร็จแล้ว

ในใจของเขา เขากำลังคิดว่าช่างเป็นเรื่องโชคดีอะไรอย่างงี้สำหรับคนที่ได้แต่งงานกับภรรยาที่อ่อนโยน และมีเสน่ห์ดึงดูดเช่นนี้

ขณะนั้นเองโทรศัพท์ของเจอรัลด์ก็เริ่มดังขึ้นมา

“น้องชาย? นายอยู่ไหนกัน? ฉันหานายไม่เจอที่ไหนเลย!”

“ขอโทษ ขอโทษ! ผมกำลังเก็บลูกเทนนิสให้คนอื่นเมื่อครู่น่ะ!” เจอรัลด์ตอบกลับด้วยการหัวเราะอย่างขมขื่น

“ให้ตายเถอะนะ ทำไมนายยังคงช่วยคนอื่นทำเรื่องแบบนี้อยู่อีกล่ะ? ยังไงซะ งานชุมนุมจะเริ่มขึ้นเร็ว ๆ นี้แล้วและพ่อก็ยังถามฉันด้วยซ้ำว่านายมาถึงแล้วหรือยัง พวกเราอยู่ในห้องโถงหลักแล้วตอนนี้! นายก็น่าจะแค่บอกให้คนใช้นำทางนายมาที่นี่ทันทีเมื่อนายมาถึงสิ!” พี่สาวของเขากล่าว ขณะที่ที่เธอส่ายหัวของเธอ

“เข้าใจแล้ว! ผมจะไปที่นั่นเดี๋ยวนี้แหละ!” เจอรัลด์กล่าวขณะที่เขาลุกขึ้นยืน

พ่อแม่ของเขาเป็นตัวละครหลักของวันนี้ และเขารู้ว่าพวกเขายุ่งกันแค่ไหน ด้วยเหตุนั้น เขาจึงไม่ต้องการจะสร้างปัญหาที่ไม่จำเป็นให้กับพวกเขาถ้าเขาสามารถช่วยได้

ขณะที่เขาเดินไปยังสถานที่จัดงาน เขาก็เห็นว่านิกิและเด็กสาวคนอื่น ๆ ก็อยู่ไม่ไกลมากเกินไป ไม่นานนัก เขากก็ไล่ตามพวกเธอทัน และเพียงติดตามอยู่ข้างหลัง

“เฮ้ เบธานี ผู้ชายโง่ ๆ คนนั้นกำลังตามพวกเรามาแหละ!” นิกิกล่าวขณะที่เธอหันไปมองรอบ ๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน