มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 807

ตอนนั้นยูเลียรู้สึกว่าดีแลนค่อนข้างน่าลึกลับ ท้ายที่สุดแล้วผู้ชายที่แต่งตัวมอซอ ที่ดูค่อนข้างอ่อนแอในตอนนั้น ก็ไม่เคยสู้กลับเลย เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาถูกรังแกหรือถูกต่อว่า เขามักจะมีความสามารถในการทำเรื่องต่าง ๆ ได้ดีกว่าความคาดหวังของทุกคนอยู่เสมอ

แม้ในช่วงเริ่มต้น ยูเลียจะใส่ใจเขาเป็นส่วนใหญ่เพราะความสงสาร แต่สุดท้ายแล้ว พวกเขาทั้งคู่ก็ตกหลุมรักกันและกัน ซึ่งไม่ก็ไม่ต่างจากความสัมพันธ์ของเจอรัลด์และมีล่าที่เริ่มต้นขึ้นยังไงยังงั้น

แต่อย่างไรก็ตาม ตระกูลเยลแมนคือผู้นำของสี่ตระกูลใหญ่ในยานเคนตอนนั้น

แม้ว่าสามีของเธอจะเสียชีวิตไปแล้ว แต่ยายของเขา ท่านผู้หญิงเยลแมน ก็สามารถทำให้ตระกูลเยลแมนแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมได้อีก มันเป็นเพราะเธอเป็นคนประเภทที่เข้มงวดเป็นพิเศษเมื่อเป็นเรื่องการจัดการครอบครัว

ทั้ง ๆ ที่เป็นแบบนั้น แต่เธอก็มีจุดอ่อนซึ่งก็คือ สิ่งที่ยูเลียเกลียดเกี่ยวกับแม่ของเธออย่างมากที่สุด

ท่านผู้หญิงเยลแมนเป็นคนที่ให้ความสำคัญต่อความคิดเห็นของผู้ชายเป็นอย่างมาก แต่โดยทั่วไปกลับถือว่าผู้หญิงมีความสำคัญน้อยกว่า

ภายในตระกูลเยลแมน ผู้หญิงจะไม่เคยได้รับตำแหน่งที่สำคัญเลย ไม่ว่าพวกเธอจะทำงานกันหนักมากแค่ไหนก็ตาม มีเพียงผู้ชายในตระกูลเท่านั้นที่จะได้รับคุณสมบัติที่ได้เปรียบมากที่สุดในการจัดการ

ในทางหนึ่ง เธอเป็นคนหัวโบราณมาก และมันก็ไม่ได้ผิดที่คนที่มีทัศนคติเช่นนี้จะให้เกียรติผู้ชายมากกว่าผู้หญิง

ตอนนั้นตระกูลเยลแมนได้ตกลงกับหุ้นส่วนทางธุรกิจของพวกเขา โดยปราศจากความยินยอมของยูเลีย ยูเลียจะต้องแต่งงานกับลูกชายของพวกเขาเป็นการแลกเปลี่ยนเพื่อเริ่มหุ้นส่วนทางธุรกิจกัน การตัดสินใจเกิดขึ้นเพียงเพราะลูกชายของหุ้นส่วนทางธุรกิจของพวกเขานั้น เป็นทายาทที่ร่ำรวยมากที่สุดในตอนนั้น

เนื่องจากดีแลนยังคงทำตัวไม่ให้เป็นจุดสนใจในตอนนั้น จึงไม่มีใครรู้ว่าคนที่มั่งคั่งมากที่สุดจริง ๆ แล้วมาจากตระกูลคลอฟอร์ด

วิธีการแก้เผ็ดของยูเลีย เธอจึงวิ่งหนีไปจากงานแต่งงานและหนีตามพ่อของเจอรัลด์ไป

แต่อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นั้นอย่างเดียวก็ไม่ใช่เหตุผลที่ทำไมทั้งเยลแมนและคลอฟอร์ดถึงลงเอยด้วยการขุ่นเคืองต่อกันมากขนาดนี้

ถ้าจะพูดให้ถูก มันก็เป็นเพราะการหลบหนีของยูเลียได้รับความอำนวยสะดวกโดยพี่ห้าของเธอ ที่ปฏิบัติต่อเธอเป็นอย่างดีตั้งแต่ในช่วงวัยเด็กของเธอแล้ว ในการทำหน้าที่เป็นพี่น้องกันครั้งสุดท้ายของเขา เขาจึงรับผิดต่อเหตุการณ์ทั้งหมดนี้เอง

ไม่เพียงเขาถูกลงโทษอย่างร้ายแรงโดยท่านผู้หญิงเยลแมนเท่านั้น แต่เขาก็ยังถูกตัดแม่ตัดลูกกันอีกด้วย!

ท้ายที่สุดแล้ว เยลแมนก็เริ่มไม่พอใจหุ้นส่วนทางธุรกิจของพวกเขาเช่นกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน