มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 808

ขณะนั้นไวร่าก็เข้ามาในห้องก่อนจะพูดขึ้นมา “เควต้าและคุณอามาที่นี่แล้วค่ะ…”

เมื่อกล่าวไปแบบนั้น จากนั้นไวร่าก็มองไปที่เจอรัลด์ก่อนจะมุ่งหน้าลงไปชั้นล่าง

“แม่เฝ้าดูการเติบโตของไวร่ามาโดยตลอด เจอรัลด์ เธอเป็นผู้หญิงที่ดีมากดังนั้นลูกจะต้องปฏิบัติต่เธอเป็นอย่างดีนะ…พวกเราจะคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้เพิ่มเติมเมื่อมีเวลาที่เหมาะสมมากขึ้นในอนาคต” แม่ของเขากล่าว

“ผมรู้ครับ แม่ แต่ผมอยากจะมุ่งความสนใจไปกับภารกิจในมือก่อน!” เจอรัลด์ตอบกลับ เขารู้ว่าเธอกำลังหมายถึงอะไร ดังนั้นเขาจึงตัดบทเธอก่อนที่จะเธอจะพูดต่อไปได้

“จริงด้วย เรื่องเช่นนี้สามารถรอได้ในภายหลัง ภารกิจนั้นสำคัญมากกว่าแน่นอนในตอนนี้…นอกจากนี้เจอรัลด์ อย่าลืมทำตัวทำตัวเหมือนกับว่าลูกเป็นเจ้าของสถานที่นะเมื่อลูกไปยานเคนในเวสตัน ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม อสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ ของตระกูลในเวสตันจะอยู่ภายใต้การจัดการและการดูแลของลูกตั้งแต่นี้ต่อไป รวมถึงของพี่สาวของลูกด้วย! แม่ได้แจ้งฟินน์ให้รู้เกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วดังนั้นลูกไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับรายละเอียดใด ๆ เลย”

สามวันภายหลังใกล้ ๆ กับประตูทางออกของสนามบินยานเคน ผู้หญิงสองคน ผู้หญิงวัยกลางคนและเด็กสาวที่เด็กกว่ามาก สามารถเห็นได้ว่ากำลังยืนพิงด้านหน้ารถพาสสาทสีดำคันหนึ่ง ตามปกติแล้ว พวกเธอทั้งคู่ก็ได้รับความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ผู้หญิงที่แก่กว่าสวมชุดสูทและผิวของเธอก็ยังคงดูเหมือนอยู่ในสภาพที่ดีเยี่ยม

สำหรับคนที่เด็กกว่า เธอเป็นคนงามที่กำลังแตกเนื้อสาวที่ดูเหมือนว่าเพิ่งจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย

“กี่โมงแล้วตอนนี้? ทำไมเขาถึงยังไม่มาอีกล่ะ? ความร้อนนี้น่ารำคาญเสียจริง! ฉันยุ่งพออยู่แล้วนะ ทำไมพวกเรายังคงต้องรอญาติที่น่าสมเพชบางคนที่นี่ด้วยเล่า?” ผู้หญิงวัยกลางคนบ่นอย่างเหลืออด ขณะที่เธอมองนาฬิกาข้อมือของเธอ

“อดทนอีกหน่อยเถอะนะ แม่…มันเป็นครั้งแรกที่ลูกพี่ลูกน้องของหนูจะมาที่นี่! นอกจากนี้ มันก็เป็นเรื่องปกติที่เครื่องจะล่าช้าไม่ใช่เหรอคะ?” ลูกสาวของเธอตอบกลับ

หญิงสาวที่เด็กกว่ารู้สึกปลื้มปิตินับตั้งแต่ที่เธอได้รับสายจากอาของเธอก่อนหน้านี้ โดยบอกว่าลูกพี่ลูกน้องของเธอกำลังจะมา

ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม แม้เธอรู้ว่าทั้งอาหญิงและอาผู้ชายของเธอทำงานใช้แรงงานบางอย่างอยู่ต่างประเทศ แต่เธอก็รู้ดีเช่นกันว่าพวกเขาแอบช่วยเหลือเธอมาโดยตลอดชีวิตนี้ของเธอ นี่รวมถึงการจ้างติวเตอร์ที่ดีที่สุดให้เธอด้วย โดยมอบโอการให้เธอได้เรียนในโรงเรียนที่ดีที่สุดและอีกมากมาย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน