มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 820

“มะ มีเรื่องบางอย่างที่เลวร้ายเกิดขึ้น! คนเมาสองสามคนเพิ่งลากเบเข้าไปในห้องของพวกเขา หลังจากยืนกรานว่าเธอต้องไปดื่มกับพวกเขากัน!” โซอี้ตะโกนออกมา

เมื่อได้ยินแบบนั้น เจอรัลด์จึงพุ่งออกไปนอกห้องทันที

ข้างนอกห้อง เขาบังเอิญพบกับลูกพี่ลูกน้องหญิงคนอื่น ๆ สองสามคนที่ไปห้องน้ำหญิงด้วยกันก่อนหน้านี้ พวกเธอทั้งหมดดูตกใจมากพอ ๆ กัน

“เบอยู่ไหน?” เจอรัลด์สอบถาม

“ธ เธอถูกลากเข้าไปในห้อง 103!” หนึ่งในหญิงสาวตอบกลับขณะที่เธอสั่นกลัว

เมื่อได้รับคำตอบที่เขาต้องการ เจอรัลด์จึงวิ่งไปที่นั่นโดยเร็วที่สุดเท่าที่เขาทำได้

สำหรับผู้ชายที่เหลือในห้อง พวกเขาทุกคนเพียงยืนอยู่กับที่ ในขณะที่พวกเขาทุกคนรู้ว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องกลัวเนื่องจากพวกเขาทุกคนเป็นสมาชิกของตระกูลเยลแมน การเผชิญหน้าโดยตรงกับคนขี้เมา จะทำให้พวกเขาบางคนถูกทุบตีอย่างแน่นอน! ด้วยเหตุนี้ ในใจพวกเขาหลายคนจึงเริ่มต่อสายโทรออกแทน

กีย่าเองก็ติดตามเจอรัลด์ออกไปด้วยสีหน้ากังวลบนใบหน้าของเธอ

“พ พวกเราควรทำยังไงกันดีตอนนี้…?” พวกผู้หญิงกระซิบในหมู่กันเองอย่างถ่อมตัว

ก่อนหน้านี้พวกเธอบังเอิญพบกับผู้ชายขี้เมาระหว่างทางไปห้องน้ำหญิง เมื่อพวกผู้ชายรู้ว่าสาว ๆ จะไม่ทำตามคำสั่งของพวกเขา หนึ่งในพวกเขาจึงพยายามลากโซอี้ไปกับเขา! แต่อย่างไรก็ตาม เบก็ก้าวออกมาตรงหน้าเธอได้ทันเวลาพอดีและผลักเขาออกไป!

แต่อย่างไรก็ตามความขัดแย้งก็เพียงเริ่มต้นขึ้นในระหว่างทางที่พวกเธอกลับมาจากห้องน้ำกัน ผู้ชายขี้เมาต้อนพวกเธอจนจนมุมทันทีที่พวกเธอออกมาจากห้องน้ำหญิง เป็นตอนนั้นเองเมื่อหนึ่งในพวกเขากระชากผมของเบ และลากเธอเข้าไปในห้อง!

“เจอรัลด์เป็นเพียงคนเดียวที่ไปที่นั่นเพื่อช่วยเธอ! ฉันเห็นผู้ชายประมาณแปดคนอยู่ในนั้น! ยูราอยู่ไหนกันนะ?!” โซอี้ตะโกนขึ้นมา

โซอี้เป็นกังวลเล็กน้อย เพราะเธอซาบซึ้งใจกับสิ่งที่เบทำไป ท้ายที่สุดแล้วเบก็เข้ามาเกี่ยวในความยุ่งเหยิงนี้ ก็เพราะเธอพยายามที่จะช่วยเหลือเธอ!

“พวกเราโทรเรียกกำลังเสริมแล้วตอนนี้! เมื่อคิดว่าจริง ๆ แล้วมีคนกล้าที่จะยั่วยุเยลแมนด้วย! นึกไม่ถึงเลย!” หนึ่งในพวกผู้ชายตอบกลับ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน