มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 842

ยูราถามคำถามนั้นด้วยความไม่เชื่ออย่างเต็มที่

“ถูกต้อง! เมื่อคิดว่าเธอยังอ้างว่าเป็นเพราะเส้นสายของเจอรัลด์ด้วยซ้ำ…เขาจะไปรู้จักคนตำแหน่งสูงเช่นนี้ได้ยังไงกัน? เรื่องพวกนี้เป็นไปได้ยังไง?” อิซาเบลค่ำครวญอย่างอิจฉาริษยา

หลังจากถูกทำให้ขายหน้าแบบนั้น จึงแน่นอนว่าตอนนี้ทุกคนกำลังมองมาที่สองครอบครัวด้วยสายตาที่เยาะเย้ยกัน

โรสเองตอนนี้ก็กำลังคิดถึงว่าเจอรัลด์ถอนเงินหนึ่งล้านดอลลาร์ไปเมื่อวันก่อนได้อย่างไร เธอยังนึกถึงตอนที่ยูราเล่าให้เธอฟังถึงเสื้อผ้าของเจอรัลด์เช่นกัน

บวกกับความจริงที่เธอได้เห็นในตอนนี้ ด้วยตาของเธอเอง ว่าเจอรัลด์มีความสามารถที่จะใช้เส้นสายภายในทรัสเดค กรุ๊ปนั้น เธอจึงมั่นใจมากว่าเขาไม่ใช่คนธรรมดาทั่วไป

“เดี๋ยวนะ!” โรสขัดจังหวะขึ้นมา ในขณะที่อิซาเบลและแม่ของเธอยังคงโต้ตอบคำพูดที่ริษยาด้วยความรำคาญของพวกเธอ

“เป็นไปได้ไหมว่าพวกเราไม่ได้ตรวจสอบภูมิหลังของเจอรัลด์อย่างละเอียดพอ? จริง ๆ แล้วเขาไม่ใช่คนยากไร้เลยหรือเปล่า? เขาจะมีความฟุ่มเฟือยเช่นนี้ได้ยังไงอีกล่ะ? นั่นถึงอธิบายได้ว่าทำไมเขาถึงมีเส้นสายที่มีอำนาจมากมายขนาดนี้เช่นกัน!” โรสกล่าวด้วยน้ำเสียงจริงจัง

เมื่อได้ยินแบบนั้น ทุกคนก็ถึงกับเงียบไป ท้ายที่สุดแล้ว ก็ไม่มีใครอยากจะเชื่อมัน แต่อย่างไรก็ตาม ขณะที่พวกเขาไม่เต็มใจ แต่ความจริงก็ปรากฏชัดอยู่แล้ว

“…ฉัน…ฉันปฏิเสธที่จะเชื่อแบบนั้น! มันแค่เป็นไปไม่ได้!” ป้าสองประกาศออกมา ขณะที่เธอส่ายหัวของเธออย่างแรง

“จริงด้วย! พวกเราไม่เชื่อเรื่องนั้นเหมือนกัน!” ยูราและอิซาเบลกล่าวเสริมขึ้นมาพร้อมกัน

หลังจากนั้นโรสก็เงียบไปชั่วขณะ เนื่องจากเธอเคยชินกับการทำตัวเจ้าเล่ห์ ความสามารถของเธอในการซ่อนอารมณ์ของเธอนั้นยอดเยี่ยมมากจนไม่มีใครคาดเดาได้ถึงสิ่งที่เธอกำลังคิดอยู่ในระหว่างที่เธอหยุดไปชะงักไปชั่วขณะนี้

อย่างไรซะ สุดท้ายโรสก็ยกมือป้องปากด้วยความช็อกขณะที่เธอตระหนักถึงเรื่องบางอย่างที่น่ากลัวขึ้นมาได้

เมื่อเห็นปฏิกิริยาของเธอ แม้แต่ยูม่าและยูราก็รู้สึกกลัวไปตาม ๆ กัน

“ม แม่ครับ? เป็นอะไรไปเหรอ?” ยูราถามทันที

“ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องลุกลี้ลุกลนหรอก พี่สะใภ้! บางทีเจอรัลด์คงช่วยเหลือประธานเซลลีในอดีตก็ได้! ถ้านั่นเกิดขึ้นจริง ๆ ล่ะก็ งั้นประธานก็อาจจะแค่ตอบแทนเจอรัลด์! ความเป็นไปได้นั้นก็ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้นะ ใช่ไหม?” ป้าสองแนะนำขึ้นมา

เมื่อได้ยินแบบนั้น เปลือกตาของโรสก็กระตุกในขณะที่เธอส่ายหัวของเธอก่อนจะพูดขึ้นมา “เธอลืมเกี่ยวกับของขวัญที่ท่านผู้หญิงเยลแมนได้รับในวันนี้แล้วเหรอ? อันที่มีราคาถึง 150,000,000 ดอลลาร์นั่นน่ะ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน