มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 843

“หนูไม่รู้ค่ะ ทำไมคุณไม่ไปถามเขาด้วยตัวเองล่ะคะ?” เบกล่าวก่อนจะจากไปทันที

“มัน…มันจบแล้วตอนนี้ เบได้สร้างผลงานที่ใหญ่ที่สุดในคราวนี้อย่างแน่นอน!” ยูราตะเบ็งเสียงออกมา

“ทำไมถึงวิตกกังวลขนาดนี้ล่ะ? เบอาจจะไม่สามารถทำอะไรยิ่งใหญ่จากมันก็ได้! ดังนั้นเธอไม่ใช่ปัญหาใหญ่ที่สุดในตอนนี้ สิ่งสำคัญที่พวกเราต้องกังวลถึงก็คือ ลูกชายของนังบ้าคนนั้น เจอรัลด์! พวกเราจำเป็นต้องรู้ให้ได้ว่าเขามีอำนาจที่แท้จริงมากแค่ไหนกัน!” โรสประกาศ

วินาทีที่เธอกล่าวไปแบบนั้น ทุกคนที่เกี่ยวข้องก็ได้รับข้อความในกลุ่มแชทของตระกูล พ่อบ้านของตระกูลเพิ่งออกการประชุมครอบครัว และพวกเขาจะต้องมารวมตัวกันที่ห้องประชุมของตระกูลเยลแมนภายในหนึ่งชั่วโมงนี้

“เห็นไหม? เบขอความเชื่อถืออย่างรวดเร็วขนาดนี้! การประชุมต้องเกี่ยวกับโครงการในตอนนี้แลอย่างแน่นอน!” ป้าสองกล่าวออกมาเสียงดัง

จากนั้นโรสก็เอามือกอดอก และยิ้มอย่างเย็นชาก่อนจะพูดขึ้นมา “ตอนนี้ก็กลับบ้านกันเถอะ…ฉันอยากจะเห็นว่าเด็กคนนี้จะลงเอยด้วยการทำความยุ่งเหยิงแบบไหน!”

เมื่อหนึ่งชั่วโมงนั้นเริ่มขึ้น ทุกคนในตระกูลก็อยู่ในห้องประชุมของตระกูลเยลแมนกันแล้ว อย่าลืมว่าการประชุมที่จัดขึ้นโดยท่านผู้หญิงเยลแมนนั้นคือ ข้อบังคับต้องเข้าร่วม

ท่านผู้หญิงเยลแมนเองก็นั่งอยู่ตรงที่นั่งหลักแล้ว และเธอก็ดูเหมือนกำลังยิ้มกว้างไปด้วยความปิติยินดี

“ฉันมั่นใจว่าพวกเธอส่วนใหญ่รู้แล้วว่าทำไมฉันถึงจัดการประชุมครอบครัวครั้งนี้ ถูกต้อง เธอทุกคนมาที่นี่เพื่อดูฉันชมเชยเบกัน! เมื่อคิดว่าเธอสามารถทำเรื่องทุกอย่างให้เรียบร้อยในบ่ายนี้ ฉันเพิ่งพูดถึงมันไปในตอนเช้านั่นเอง! เธอใช้ความพยายามอย่างมากแน่นอน! ไม่เพียงเธอจะทำงานให้บรรลุผล แต่เธอก็ยังนำห้าโครงการใหม่มาให้ครอบครัวของเราอีกด้วย! พร้อมด้วยทรัสเดค กรุ๊ป ตกลงที่จะมีความสัมพันธ์การร่วมมือที่แน่นแฟ้นกับเบตั้งแต่นี้ต่อไป ฉันจึงพูดได้อย่างปลอดภัยว่าเธอทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง เพื่อตระกูลเยลแมน!” ท่านผู้หญิงเยลแมนประกาศด้วยรอยยิ้มกว้างมาก จนแม้แต่รอยย่นของเธอก็ดูเหมือนจะยิ้มแย้มแจ่มใส

เมื่อได้ยินแบบนั้น ทุกคนจึงทำได้แค่มองเบอย่างเหลือเชื่อเท่านั้น

“ต่อไปฉันก็ยังมีการเตรียมการที่จะประกาศเช่นกัน เบจะไม่เพียงแค่รับผิดชอบในห้าโครงการนี้เท่านั้น แต่เธอจะยังได้รับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของฝ่ายโครงการเช่นเดียวกับรองประธานของเยลแมน คอนสตรัคชั่น กรุ๊ป อีกด้วย!” ท่านผู้หญิงเยลแมนประกาศ

“อะไรนะ?!”

เมื่อได้ยินแบบนั้น เสียงอึกทึกหูดับตับไหม้ก็ดังไปทั่วห้อง ยูราเองรู้สึกเหมือนกับเขาเพิ่งได้รับความพ่ายแพ้อย่างใหญ่หลวง

ท้ายที่สุดแล้วก่อนวันเกิดของเธอ ท่านผู้หญิงเยลแมนก็มีอย่างอื่นวางแผนไว้แล้วอย่างแน่นอน เธอเคยพูดว่าเขาจะกลายมาเป็นรองประธานของเยลแมน คอนสตรัคชั่น กรุ๊ป และนั่นเธอจะประกาศมันอย่างเป็นทางการหลังจากงานเลี้ยงวันเกิดของเธอ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน