มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 849

ในทางกลับกัน เบรู้สึกไม่มีความสุขที่ได้ยินแบบนั้น ท้ายที่สุดแล้วจากสิ่งที่เธอสามารถบอกได้ เขาอาจจะคาดเดาได้ว่าเธอเชิญเพื่อนร่วมชั้นเก่าของเธอมาเพื่อแนะนำพวกเธอให้ลูกพี่ลูกน้องของเธอโดยเฉพาะ ยูราจึงทำแบบนี้อย่างจงใจอย่างแน่นอน

“เธอจะสนุกมากกว่าเมื่ออยู่กับฉัน! ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องไปเดินเล่นกับพวกเขาหรอก!” เบกล่าวอย่างฉันเฉียว

เมื่อเห็นว่าเธอโมโหแค่ไหน เพื่อนร่วมชั้นของเธอจึงมองกันและกันก่อนจะมุ่ยปาก ขณะที่พวกเธอเข้าไปในบ้านกับเบ

ขณะที่พวกเขาเดินผ่านสวนหลังบ้าน เจอรัลด์จึงอดไม่ได้ที่จะถอนหายใจออกมา

เขารู้ว่าเบคิดจะทำอะไร แม้เขาเข้าใจว่าเธอเพียงต้องการหาเพื่อนให้เขาด้วยความสงสารเท่านั้นก็ตาม แต่เขาก็ไม่มีอารมณ์ที่จะทำความรู้จักกับเพื่อนผู้หญิงคนไหน ๆ ไปมากกว่านี้จริง ๆ ในขณะนี้

อย่าลืมว่าไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาแพ้ภัยตัวเองจากการผูกพันกันมากเกินไปกับเพื่อนผู้หญิงของเขา อลิซเป็นตัวอย่างแบบเรียนของเรื่องนั้น

เพราะเช่นนั้นเจอรัลด์จึงเพียงปฏิบัติต่อคนสวยเหล่านี้ด้วยมุมมองของพี่ชายเท่านั้น แม้กระนั้น สาว ๆ เองก็ไม่ได้สนใจในการพูดคุยกับเขาเลยด้วยซ้ำ ท้ายที่สุดแล้ว ก็ไม่มีพวกเธอคนไหนที่จะมองมาที่เจอรัลด์

ด้วยเหตุนั้นบรรยากาศจึงค่อนข้างน่าเบื่อ

ครู่ต่อมาแก๊งของยูราก็เดินมาหาพวกเธอกันอีกครั้งก่อนจะพูดขึ้นมา “หวัดดี คนสวย! พวกเราพบกันอีกครั้งแล้ว!”

“จริง ๆ เลย! ช่างเป็นความบังเอิญที่น่ายินดีอะไรอย่างงี้!” สาว ๆ ตอบกลับด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าของพวกเธอ

“ดูเหมือนว่าพวกเราจะได้ทำความรู้จักกัน อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้แล้วนะครับ เนื่องจากโชคชะตาเองก็คอยผลัดเราเข้าหากัน ทำไมไม่ใช้โอกาสนี้ในการแลกเปลี่ยนข้อมูลติดต่อทางไลน์กันล่ะ? พวกเราสัญญาว่าจะพาพวกคุณไปยังสถานที่สนุกอื่น ๆ ในอนาคตกัน!” หนึ่งในเพื่อนร่วมชั้นเก่าของยูรากล่าวด้วยรอยยิ้มที่มีเสน่ห์บนใบหน้าของเขา

ขณะที่เขากล่าวไปแบบนั้น เพื่อนคนอื่น ๆ ของยูราก็มองไปที่เจอรัลด์ด้วยสายตาที่ดูถูก

“เช่นนั้นนายเป็นลูกพี่ลูกน้องที่พวกเราเคยได้ยินใช่ไหม? ดูเค้กก้อนเล็ก ๆ นั้นสิ! คนสวยจะไม่สามารถแบ่งมันในหมู่กันเองได้ด้วยซ้ำ! ทำไมนายไม่ซื้ออันใหญ่กว่านี้มาล่ะ?” ผู้ชายอีกคนพูดเยาะเย้ย

หลังจากกล่าวไปแบบนั้น พวกเขาก็แลกเปลี่ยนข้อมูลติดต่อกันและกันต่อไป

เมื่อสังเกตได้ว่าเบกำลังจ้องมองพวกเขาด้วยความเป็นปรปักษ์ พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะไม่อยู่ที่นั่นต่อนานไปกว่านี้ พวกเขาเปลี่ยนกันยิ้มให้สาวสวยก่อนที่ในที่สุดจะจากไปกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน